Globish Package for Corporate คอร์สเรียนหลากหลายที่เลือกได้ตามความเหมาะสมกับองค์กรของคุณ

1727 VIEWS | 5 MINS READ Thursday 04 / 03 / 2021


Globish Package for Corporate คอร์สเรียนหลากหลายที่เลือกได้ตามความเหมาะสมกับองค์กรของคุณ 

 

หลาย ๆ ท่านอาจสงสัยว่า Package คอร์สเรียน Globish สำหรับองค์กรนั้นมีอะไรบ้าง ในวันนี้เรามีรูปแบบ Package ต่าง ๆ มาแนะนำทุกท่านกันค่ะ ซึ่งในแต่ละองค์กรสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม และความต้องการขององค์กรได้เลยนะคะ ไม่ว่าแต่ละองค์กรจะต้องการที่จะพัฒนาภาษาอังกฤษให้กับบุคลากรในด้านไหน คุณก็สามารถเลือกรูปแบบคอร์สเรียนที่หลากหลายได้ค่ะ

 

Package1 Intensive Speaking Development (6 เดือน)

คอร์สเรียนที่รับประกันการเห็นผลจริง ด้วยคลาสเรียนแบบ Exclusive ให้สามารถพูดภาษาอังกฤษได้คล่องขึ้นใน 3 เดือน โดยมีรูปแบบการเรียนดังต่อไปนี้

  1. Private Class (เรียนตัวต่อตัว) โดยมี Coach 1 ท่าน ต่อ 1 ผู้เรียน เรียนครั้งละ 25 นาที จำนวน 36 คลาส

  2. Discussion Class (เรียนแบบกลุ่มที่ได้ฝึกพูดผ่านสถานการณ์จริง) โดยมี Coach 1 ท่าน ต่อผู้เรียน 4 ท่านที่มาจากระดับภาษาเดียวกัน เรียนครั้งละ 55 นาที จำนวน 8 คลาส

  3. Group Class with Natives (เรียนแบบกลุ่มไม่เกิน 10 ท่านกับโค้ชเจ้าของภาษา native Speaker)  โดยมี Coach 1 ท่าน ต่อผู้เรียน 5-10 ท่าน เรียนครั้งละ 30 นาที จำนวน 180 คลาส ซึ่งสามารถเรียนได้ทุกวัน วันละ 1 คลาส โดยสามารถเลือกหัวข้อที่ต้องการจะเรียนได้ตามความต้องการจากเนื้อหาหลักสูตรที่สอดคล้องกับคลาสเรียน AI

  4. AI-Based E-Learning (เรียนกับ AI ผ่านบทเรียนที่เหมาะสมตามระดับภาษาของผู้เรียน) โดยสามารถเลือกได้ 3 personalized unit นอกจากนี้ยังสามารถทบทวนความรู้ได้ผ่านเกมพัฒนาทักษะทางภาษา และเรียนได้ไม่จำกัดชั่วโมง

 

Package1 Intensive Speaking Development (3 เดือน)

คอร์สเรียนเน้นการสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคลาสเรียนแบบ Exclusive ผ่านการฝึกพูดอย่างต่อเนื่องใน 3 เดือน โดยมีรูปแบบการเรียนดังต่อไปนี้

  1. Private Class (เรียนตัวต่อตัว) โดยมี Coach 1 ท่าน ต่อ 1 ผู้เรียน เรียนครั้งละ 25 นาที จำนวน 18 คลาส

  2. Discussion Class (เรียนแบบกลุ่มที่ได้ฝึกพูดผ่านสถานการณ์จริง) โดยมี Coach 1 ท่าน ต่อผู้เรียน 4 ท่านที่มาจากระดับภาษาเดียวกัน เรียนครั้งละ 55 นาที จำนวน 4 คลาส

  3. Group Class with Natives (เรียนแบบกลุ่มไม่เกิน 10 ท่านกับโค้ชเจ้าของภาษา native Speaker)  โดยมี Coach 1 ท่าน ต่อผู้เรียน 5-10 ท่าน เรียนครั้งละ 30 นาที จำนวน 90 คลาส ซึ่งสามารถเรียนได้ทุกวัน วันละ 1 คลาส โดยสามารถเลือกหัวข้อที่ต้องการจะเรียนได้ตามความต้องการจากเนื้อหาหลักสูตรที่สอดคล้องกับคลาสเรียน AI

  4. AI-Based E-Learning (เรียนกับ AI ผ่านบทเรียนที่เหมาะสมตามระดับภาษาของผู้เรียน) โดยสามารถเลือกได้ 3 personalized unit นอกจากนี้ยังสามารถทบทวนความรู้ได้ผ่านเกมพัฒนาทักษะทางภาษา และเรียนได้ไม่จำกัดชั่วโมง

 

Package2 Communicative Development

คอร์สเรียนพัฒนาการสื่อสารภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ ด้วยคลาสเรียนที่ครอบคลุมทุกทักษะทางภาษา ผ่านการฝึกพูดอย่างต่อเนื่องใน 3 เดือน โดยมีรูปแบบการเรียนดังต่อไปนี้

  1. Private Class (เรียนตัวต่อตัว) โดยมี Coach 1 ท่าน ต่อ 1 ผู้เรียน เรียนครั้งละ 25 นาที จำนวน 9 คลาส

  2. Group Class with Natives (เรียนแบบกลุ่มไม่เกิน 10 ท่านกับโค้ชเจ้าของภาษา native Speaker)  โดยมี Coach 1 ท่าน ต่อผู้เรียน 5-10 ท่าน เรียนครั้งละ 30 นาที จำนวน 90 คลาส ซึ่งสามารถเรียนได้ทุกวัน วันละ 1 คลาส โดยสามารถเลือกหัวข้อที่ต้องการจะเรียนได้ตามความต้องการจากเนื้อหาหลักสูตรที่สอดคล้องกับคลาสเรียน AI

  3. AI-Based E-Learning (เรียนกับ AI ผ่านบทเรียนที่เหมาะสมตามระดับภาษาของผู้เรียน) โดยสามารถเลือกได้ 3 personalized unit นอกจากนี้ยังสามารถทบทวนความรู้ได้ผ่านเกมพัฒนาทักษะทางภาษา และเรียนได้ไม่จำกัดชั่วโมง

 

Package3 Comprehensive Development

คอร์สเรียนเน้นฝึกฝนครบทุกทักษะ เพิ่มความ Professional สำหรับวัยทำงาน โดยมีรูปแบบการเรียนดังต่อไปนี้

  1. Group Class with Natives (เรียนแบบกลุ่มไม่เกิน 10 ท่านกับโค้ชเจ้าของภาษา native Speaker)  โดยมี Coach 1 ท่าน ต่อผู้เรียน 5-10 ท่าน เรียนครั้งละ 30 นาที จำนวน 90 คลาส ซึ่งสามารถเรียนได้ทุกวัน วันละ 1 คลาส โดยสามารถเลือกหัวข้อที่ต้องการจะเรียนได้ตามความต้องการจากเนื้อหาหลักสูตรที่สอดคล้องกับคลาสเรียน AI

  2. AI-Based E-Learning (เรียนกับ AI ผ่านบทเรียนที่เหมาะสมตามระดับภาษาของผู้เรียน) โดยสามารถเลือกได้ 3 personalized unit นอกจากนี้ยังสามารถทบทวนความรู้ได้ผ่านเกมพัฒนาทักษะทางภาษา และเรียนได้ไม่จำกัดชั่วโมง

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ Package คอร์สเรียน Globish สำหรับองค์กร ซึ่งนอกจาก Package ข้างต้นแล้วนั้น เรายังมีการจัด Pre-Test และ Post-Test ให้กับพนักงานผ่านการ Consult กับผู้เชี่ยวชาญด้านการวัดระดับภาษาอีกด้วยนะคะ ซึ่งถ้าหากองค์กรไหนสนใจคอร์สเรียนของเราสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/3uVX23s

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683