ภาษาอังกฤษตัวช่วยสำคัญที่ทำให้งานก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว

5201 VIEWS | 3 MINS READ Thursday 08 / 08 / 2019


     ด้วยในปัจจุบันนี้ มีบริษัทที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานเป็นจำนวนมาก แต่คนทำงานส่วนหนึ่งไม่สามารถที่จะฟังหรือพูดภาษาอังกฤษเพื่อการติดต่อสื่อสารได้ เรื่องนี้จึงเป็นปัญหาที่สำคัญอย่างยิ่งเลยสำหรับวัยทำงาน

 

     คนส่วนมากอยากจะก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่มากกว่าเดิม ติดตรงเรื่องของภาษาอังกฤษ จึงทำให้เป็นอุปสรรคอย่างมากที่จะทำให้ได้งานที่ก้าวหน้า การจะได้งานก้าวหน้าเป็นไปได้ยากมากขึ้น เรื่องนี้อาจจะทำให้ หลายๆคนเกิดความหนักใจขึ้นมา มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินความสามารถของตัวเราเอง ที่จะพัฒนาให้ภาษาอังกฤษดีขึ้น

 

     เราสามารถที่จะหาความรู้หรือพัฒนาเรื่องของภาษาอังกฤษได้จากแหล่งความรู้หลายทางไม่ว่าจะเป็นทางด้านการเรียนภาษาอังกฤษเพิ่ม การดูคอนเท้นต์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย การฟังเพลง การดูภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ สื่อเหล่านี้จะช่วยให้เราได้เรียนรู้คำศัพท์จากสิ่งที่เราสนใจได้อีกทางหนึ่ง และอาจจะช่วยให้เราเก่งในด้านภาษาที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม การเรียนภาษาอังกฤษสามารถที่จะนำไปใช้ได้จริง

 

     การที่เราได้ภาษาอังกฤษจะเป็นกำไรที่ดีให้กับตัวเองเพราะภาษาอังกฤษจะทำให้เราก้าวหน้าในอาชีพที่ดี มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และเป็นการเปิดโลกกว้างให้กับตนเองที่จะได้เรียนรู้ ซึ่งคนที่ได้ภาษา โอกาสสูงมากที่จะก้าวหน้าเพราะสามารถเลือกได้ว่าเราอยากจะทำงานที่ประเทศไทยหรือต่างประเทศ

 

     มีแนวทางในการเลือกทำงานที่มากมายด้วยกัน จะเห็นได้ว่าภาษาอังกฤษถึงแม้จะเป็นอุปสรรค สำหรับตัวเราแต่ก็สามารถเปลี่ยนให้กลายเป็นโอกาสได้ เพียงแค่เรามีความตั้งใจที่จะศึกษาในด้านภาษา ก็จะทำให้งานของเราก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

ทำไมต้องเลือกสถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์

     ในปัจจุบันนี้มีสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่เกิดขึ้นมามาก ทำให้เราอาจจะเลือกไม่ถูกว่าหากอยากจะพัฒนาภาษาอังกฤษให้กับตัวเราเองนั้น จะเลือกเรียนที่ไหนดีที่ไม่ต้องมีความยุ่งยากที่จะเดินทางไปเรียน ให้เกิดความสะดวกสบายกับตัวเราเองอย่างมากที่สุด

 

     เพราะในทุกๆวันเราต้องเดินทางไปทำงานกว่าจะเลิกงานก็ค่ำแล้ว กว่าจะเดินทางไปเรียนภาษาอังกฤษอีก ไม่ทันเวลาเรียนอย่างแน่นอน ทำให้คนส่วนหนึ่งไม่ได้เรียนภาษาอังกฤษตามที่ได้ตั้งใจไว้ ด้วยเวลาและร่างกายของตนเองที่ไม่ได้มีความพร้อมที่มากพอ ทำให้ความตั้งใจที่อยากจะเรียนภาษาอังกฤษ นั้นหายไป

 

     และในตอนนี้มีสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ตอบโจทย์กับวัยทำงาน คือโกลบิช อะคาเดเมีย ที่เข้าใจในปัญหาภาษาอังกฤษของคนทำงานที่พูดหรือฟังภาษาอังกฤษไม่ได้เลย หรือพูดภาษาอังกฤษได้อยู่แล้ว แต่ยังไม่คล่องมากพอเหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ที่อยากจะพัฒนาตัวเองให้มีความก้าวหน้าในอาชีพที่มากกว่าเดิม 

 

     เลยทำคอร์สเรียนออนไลน์เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายให้กับผู้ที่อยากเรียนภาษาอังกฤษ โดยเรียนได้ทุกที่  ทุกเวลา ตามแต่เราสะดวก อาทิ เรียนที่บ้าน ที่ทำงาน จึงไม่ต้องมาคอยกังวลว่า เราจะเสียโอกาสหรือเสียเงินฟรีๆหากไปเรียนไม่ทันเวลา     

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เรียนภาษาอังกฤษที่จะช่วยให้คุณสนทนาภาษาอังกฤษได้ดีขึ้นที่โกลบิช สถาบันฝึกฝนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบตัวต่อตัวกับครูชาวต่างชาติ จะเป็นคำตอบสำหรับการฝึกภาษาอังกฤษสำหรับคนที่กำลังมีปัญหาในการสื่อสาร และต้องการสนทนาได้ดียิ่งขึ้น

 

เพราะเราเข้าใจปัญหาของวัยทำงาน หลักสูตรของเราถูกคิดค้นขึ้นเพื่อวัยทำงานที่ต้องการฝึกทักษะการสื่อสารโดยเฉพาะ ให้คุณได้เรียนสนทนาแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยแก้ไขเมื่อพูดผิด สร้างความมั่นใจ เพิ่มพื้นฐานด้านคำศัพท์และไวยากรณ์ผ่านการใช้งานจริง ไม่ใช่การท่องจำ 

 

ฝึกการโต้ตอบโดยคิดเป็นภาษาอังกฤษทันที ไม่ต้องแปลกลับเป็นภาษาไทย และเป็นการเรียนสด ผ่านวิดิโอคอลที่คุณเรียนที่ไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

 

*** อยากทราบข้อมูล เนื้อหาการเรียน ราคาคอร์สของโกลบิช ***

ลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง 

 

คุณสามารถสอบถามรายละเอียด เช่น เรียนอย่างไร ใช้เวลามากแค่ไหน มีคอร์สอะไรบ้าง พร้อมทำการทดสอบวัดระดับภาษา (ใช้เวลาสอบ 15 นาที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรู้ปัญหาของคุณในปัจจุบัน ด้วยการสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษผ่านทางโทรศัพท์ และเมื่อได้รับผลการทดสอบแล้วคุณสามารถนำไปเป็นข้อมูลเพื่อเลือกแผนการเรียนได้

 

บริการทั้งหมดจนถึงการเลือกคอร์สเรียน คุณจะได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด ไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากคอร์สเรียนนั้นตรงกับเป้าหมายในการใช้ภาษาอังกฤษของคุณ ก็สามารถสมัครเรียนได้ทันที เลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านธนาคาร ตัดบัตรเครดิต หรือบริการผ่อนจ่าย 0 เปอร์เซ็น 10 เดือน

 

เรียนอย่างสบายใจ เพราะเรามีฝ่ายดูแลนักเรียน ทีม Student Support จะคอยดูแลคุณทุก class เพื่อให้คุณเรียนได้อย่างราบรื่น สนุก และได้พัฒนาทักษะการสนทนาอย่างเต็มที่!

 

เตรียมพร้อมภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน ที่ Globish คลิก ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683