เรียนภาษาอังกฤษกับครูต่างชาติ ทำไมต้องจ่ายแพง?

8948 VIEWS | 3 MINS READ Wednesday 12 / 12 / 2018


อยากเรียนกับครูฝรั่ง ทำไมต้องจ่าย 2 เท่าจากค่าเรียนปกติ? ปัญหานี้อธิบายได้ง่ายๆ คือค่าแรงในการจ้างครูต่างชาตินั้นสูงกว่าค่าจ้างครูไทย แต่ในโลกยุคใหม่ที่เรามีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยแล้ว เรายังต้องจ่ายแพงอยู่อีกเหรอ?

 

เรามาย้อนดูต้นเหตุของค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในการจ้างครูต่างชาติ 1 คนมาสอนเรา เริ่มจากค่าใช้จ่ายแรกเลยก็คือ “เงินเดือน” ที่ต้องสูงมากพอ เพื่อให้ครูต่างชาติสนใจที่จะมาทำงาน ปัจจัยที่สองก็คือ “ค่าใช้จ่ายที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษต้องแบกรับ” เนื่องจากการที่ครูต่างชาติย้ายมาอาศัยในประเทศไทย ทางสถาบันต้องช่วยออกค่าใช้จ่าย เช่น ค่าที่พัก ค่าเดินทาง รวมถึงเงินสนับสนุนพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติม

 

จากปัจจัยดังกล่าว ทำให้สถาบันต้องคิดค่าใช้จ่ายในการเรียนกับอาจารย์ฝรั่งให้สามารถชดเชยกับต้นทุนที่สูงนี้ พูดง่ายๆ ก็คือเอาเงินเราไปจ่ายเป็นค่าตอบแทนให้ครูฝรั่งเหล่านั้นนั่นเอง ซึ่งฟังดูเหมือนเราจ่ายเพิ่มโดยไม่ได้อะไรกลับมา นอกจากการได้เรียนกับครูฝรั่งเฉยๆ จริงไหม

 

แล้วทำอย่างไร เราถึงจะไม่ต้องจ่ายเงิน 2 เท่าล่ะ?

คำตอบก็คือ ให้ครูต่างชาติ สอนภาษาอังกฤษมาจากประเทศตัวเองสิ เขาจะได้ไม่ต้องย้ายมาไทย! ทีนี้เราก็ประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นพวกนั้นได้เยอะเลย ..ทำได้อย่างไรน่ะหรือ? ก็ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย อย่างเช่นที่โกลบิช เราก็สอนภาษาอังกฤษโดยอาจารย์ชาวต่างชาติ ทั้งอาจารย์เจ้าของภาษาและอาจารย์ชาติอื่น ๆ โดยเป็นการเรียนผ่านวิดิโอคอล บนแพลตฟอร์มที่เราสร้างขึ้นเอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทั้งฝ่ายผู้เรียนและฝั่งครูผู้สอน

 

เพียงแค่นี้...คุณก็ไม่ต้องจ่ายเงิน 2 เท่า เพื่อให้ได้เรียนกับครูฝรั่งแล้ว!

 

ถ้าอยากเรียนภาษาอังกฤษกับอาจารย์ฝรั่ง โดยไม่ต้องจ่ายแพงขึ้นเท่าตัว ... มาสมัครเรียนที่ โกลบิช สถาบันฝึกฝนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบตัวต่อตัวกับครูชาวต่างชาติ คำตอบสำหรับการฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน

 

เพราะเราเข้าใจปัญหาของวัยทำงาน หลักสูตรของเราถูกคิดค้นขึ้นเพื่อวัยทำงานที่ต้องการฝึกทักษะการสื่อสารโดยเฉพาะ ให้คุณได้เรียนสนทนาแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยแก้ไขเมื่อพูดผิด สร้างความมั่นใจ เพิ่มพื้นฐานด้านคำศัพท์และไวยากรณ์ผ่านการใช้งานจริง ไม่ใช่การท่องจำ

 

ฝึกการโต้ตอบโดยคิดเป็นภาษาอังกฤษทันที ไม่ต้องแปลกลับเป็นภาษาไทย และเป็นการเรียนสด ผ่านวิดิโอคอล ที่คุณเรียนที่ไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

 

*** อยากทราบข้อมูล เนื้อหาการเรียน ราคาคอร์สของโกลบิช ***

ลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง

 

คุณสามารถสอบถามรายละเอียด เช่น เรียนอย่างไร ใช้เวลามากแค่ไหน มีคอร์สอะไรบ้าง พร้อมทำการทดสอบวัดระดับภาษา (ใช้เวลาสอบ 15 นาที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรู้ปัญหาของคุณในปัจจุบัน ด้วยการสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษผ่านทางโทรศัพท์ และเมื่อได้รับผลการทดสอบแล้วคุณสามารถนำไปเป็นข้อมูลเพื่อเลือกแผนการเรียนได้

 

บริการทั้งหมดจนถึงการเลือกคอร์สเรียน คุณจะได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด ไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากคอร์สเรียนนั้นตรงกับเป้าหมายในการใช้ภาษาอังกฤษของคุณ ก็สามารถสมัครเรียนได้ทันที เลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านธนาคาร ตัดบัตรเครดิต หรือบริการผ่อนจ่าย 0 เปอร์เซ็น 10 เดือน

 

เรียนอย่างสบายใจ เพราะเรามีฝ่ายดูแลนักเรียน ทีม Student Support จะคอยดูแลคุณทุก class เพื่อให้คุณเรียนได้อย่างราบรื่น สนุก และได้พัฒนาทักษะการสนทนาอย่างเต็มที่!

 

เตรียมพร้อมภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน ที่ Globish คลิก ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683