เรียนภาษาอังกฤษยุคใหม่ ทำไมควรเลือกเรียนออนไลน์

5277 VIEWS | 5 MINS READ Thursday 27 / 12 / 2018


ตั้งแต่มีอินเตอร์เน็ต โลกของเราก็เต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสารที่เข้าถึงได้ง่าย ใครอยากรู้อะไรก็ search Google ได้ทันที อยากหาข้อมูลมาเปรียบเทียบก็หาอ่านใน  Pantip ได้ด้วยตัวเอง การเรียนภาษาอังกฤษในยุคใหม่ก็เช่นเดียวกันครับ คุณสามารถมองหาคอร์สออนไลน์ได้ในไม่กี่นาที

 

แต่เราเชื่อว่ายังมีหลาย ๆ คนที่ยัง “รู้สึก” ว่าการเรียนแบบเข้าห้องเรียน มีครูสอน จดเล็กเชอร์ ยังเป็นอะไรที่ตัวเราคุ้นเคยอยู่ การเรียนไม่มีรูปแบบไหนถูกหรือผิดหรอกครับ มันแล้วแต่ใครเหมาะกับอะไรต่างหาก แต่วันนี้ เราอยากให้คุณผู้อ่านได้รับรู้ถึงประโยชน์จากการเรียนออนไลน์ เพื่อให้นำไปเป็นปัจจัยหนึ่งในการตัดสินใจ ว่าทำไม คุณถึงควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษในรูปแบบออนไลน์

 

จบปัญหาการเดินทาง - ปัจจัยแรกเลยที่มีผลมาก ๆ กับชีวิตของผู้เรียน เชื่อไหมว่า เราใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทางมากถึง 20% จำนวนชั่วโมงที่เสียไปเหล่านี้ ถ้าเทียบกับทั้งชีวิต ถ้าเราเอาเวลาตรงนี้มาใช้ เราจะได้เพิ่มมาอีกหลายปีเลยครับ ยิ่งในยุคปัจจุบันที่ไปไหนรถก็ติดไม่ขยับขนาดนี้ด้วย การที่เราต้องขับรถออกจากที่ทำงาน แล้วขับฝ่ารถติดเพื่อไปให้ทันเข้าเรียนภาษาอังกฤษในสถาบันต่าง ๆ มันทำให้เวลาที่มีประโยชน์ของเราหายไปมากทีเดียว

 

การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จะเข้ามาช่วยตรงนี้ นั่นคือผู้เรียนสามารถกลับบ้านได้อย่างสบายใจ และเมื่อถึงบ้าน พักผ่อนหย่อนใจแล้ว ก็เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต และกดเข้าห้องเรียนได้จากที่บ้านของคุณ สบายกว่าเดิมเยอะเลย

 

ค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า - เราจะไม่พูดถึงราคาคอร์สเรียนเพราะแต่ละที่ก็จะมีราคาที่ต่างกันออกไป แต่เรามาดูค่าใช้จ่ายแฝงที่เกิดขึ้นจากการเรียนกันครับ การที่เราเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบัน (ไปเรียนด้วยตัวเอง) ค่าใช้จ่ายที่คุณต้องเสียที่แน่ ๆ คือค่าเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำมันหรือค่ารถโดยสาร ค่าใช้จ่ายที่สองคือค่าอาหารนอกบ้าน เพราะเวลาที่คุณเลิกงานไปเรียนก็ต้องหาอะไรทานรองท้องก่อนเรียน ซึ่งสถาบันภาษาเหล่านี้มักจะตั้งอยู่ในย่านที่ค่าครองชีพสูงหน่อย บางครั้งก็อยู่ในห้าง ทำให้คุณมีค่าใช้จ่ายด้านการกินที่สูงขึ้น

 

การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จะเข้ามาช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และการกินของคุณ ให้คุณกลับบ้านได้เร็วขึ้น มีเวลาทำอาหารทาน กินข้าวที่บ้าน เรียกว่าประหยัดสองต่อเลยครับ

 

มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น - วัยทำงาน ใคร ๆ ก็ยุ่ง เวลาไม่ค่อยมีจริงไหม แต่เชื่อว่าทุกคนต่อให้รักงานยังไงก็ต้องอยากมีเวลาให้ตัวเองบ้าง การได้เอนตัวลงอ่านหนังสือ หยิบกีต้าร์มาเล่น หรือเข้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ช่วยให้วันที่หนัก ๆ รู้สึกดีขึ้นได้

 

การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จะทำให้คนที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษ ได้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ตัดเวลาที่เสียไปกับการเดินทางทั้งขาไป-ขากลับ ตัดเวลาที่ต้องไปทำธุระที่สถาบัน เข้าคลาสกับคนหลาย ๆ คนแล้วไม่ได้โอกาสฝึกฝนจริง ๆ เพราะต้องรอจังหวะคนอื่นที่เรียนด้วยกัน เวลาที่เพิ่มมาตรงนี้คุณสามารถพักผ่อนได้เต็มที่มากขึ้น ทั้งยังบรรลุเป้าหมายที่จะเก่งภาษาอังกฤษได้ โดยไม่ต้องเหนื่อยเพิ่ม

 

คล่องตัวทุกที่ทุกเวลา - การเรียนภาษาอังกฤษกับสถาบันต่าง ๆ แม้จะมีคลาสให้เลือกเยอะขนาดไหน เช่น รอบเช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ หรือรอบดึก ก็ยังมีให้เลือกได้ไม่คล่องตัวพอ เพราะอย่างไรสถาบันต่าง ๆ ก็ต้องเปิดปิดตามเวลาปกติ เช่น 8.00 น. - 20.00 น. แต่กับการเรียนออนไลน์นั้น “เวลาขึ้นอยู่กับคุณ” คุณสะดวกเมื่อไหร่ก็เรียนเมื่อนั้น ไม่ต้องทำตามสถาบัน ทำตามความสะดวกของตัวเองได้เต็มที่เลย

 

ยิ่งถ้าเป็นการเรียนภาษาอังกฤษที่ โกลบิช สถาบันฝึกฝนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบตัวต่อตัวกับครูชาวต่างชาติ ยิ่งเป็นคำตอบสำหรับการฝึกภาษาอังกฤษ ที่สะดวก คล่องตัว เลือกเรียนได้ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับคนที่กำลังมีปัญหาในการสื่อสาร และต้องการสนทนาได้ดียิ่งขึ้น

 

เพราะเราเข้าใจปัญหาของวัยทำงาน หลักสูตรของเราถูกคิดค้นขึ้นเพื่อวัยทำงานที่ต้องการฝึกทักษะการสื่อสารโดยเฉพาะ ให้คุณได้เรียนสนทนาแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยแก้ไขเมื่อพูดผิด สร้างความมั่นใจ เพิ่มพื้นฐานด้านคำศัพท์และไวยากรณ์ผ่านการใช้งานจริง ไม่ใช่การท่องจำ

 

ฝึกการโต้ตอบโดยคิดเป็นภาษาอังกฤษทันที ไม่ต้องแปลกลับเป็นภาษาไทย และเป็นการเรียนสด ผ่านวิดิโอคอล ที่คุณเรียนที่ไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

 

*** อยากทราบข้อมูล เนื้อหาการเรียน ราคาคอร์สของโกลบิช ***

ลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง

 

คุณสามารถสอบถามรายละเอียด เช่น เรียนอย่างไร ใช้เวลามากแค่ไหน มีคอร์สอะไรบ้าง พร้อมทำการทดสอบวัดระดับภาษา (ใช้เวลาสอบ 15 นาที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรู้ปัญหาของคุณในปัจจุบัน ด้วยการสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษผ่านทางโทรศัพท์ และเมื่อได้รับผลการทดสอบแล้วคุณสามารถนำไปเป็นข้อมูลเพื่อเลือกแผนการเรียนได้

 

บริการทั้งหมดจนถึงการเลือกคอร์สเรียน คุณจะได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด ไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากคอร์สเรียนนั้นตรงกับเป้าหมายในการใช้ภาษาอังกฤษของคุณ ก็สามารถสมัครเรียนได้ทันที เลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านธนาคาร ตัดบัตรเครดิต หรือบริการผ่อนจ่าย 0 เปอร์เซ็น 10 เดือน

 

เรียนอย่างสบายใจ เพราะเรามีฝ่ายดูแลนักเรียน ทีม Student Support จะคอยดูแลคุณทุก class เพื่อให้คุณเรียนได้อย่างราบรื่น สนุก และได้พัฒนาทักษะการสนทนาอย่างเต็มที่!

 

เตรียมพร้อมภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน ที่ Globish คลิก ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683