ส่งลูกเรียนจีนหลายที่ แต่ยังพูดไม่ได้สักที !! ไม่ต้องกังวลเพราะ Globish Chinese ช่วยลูกคุณได้

2166 VIEWS | 2 MINS READ Tuesday 11 / 05 / 2021


ส่งลูกเรียนจีนหลายที่ แต่ยังพูดไม่ได้สักที !!

ไม่ต้องกังวลเพราะ Globish Chinese ช่วยลูกคุณได้

 

คุณแม่เคยเจอกับปัญหานี้บ้างหรือเปล่าคะ? ส่งลูกเรียนจีนหลายที่ แต่ลูกก็ยังพูดไม่ได้สักที เพราะรู้สึกไม่มีความสุขกับการเรียนแบบท่องจำ เน้นเปิดตำรา ทั้งที่คุณแม่เสียเงินให้กับสถาบันต่าง ๆ ไปก็ไม่จำนวนไม่น้อย 

⠀ ⠀

แต่หายห่วงได้เลยนะคะ เพราะวันนี้เรามีอีกหนึ่งช่องทางการเรียนรูปแบบใหม่มาแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่กันค่ะ ซึ่งนั่นก็คือ ‘การเรียนภาษาจีนออนไลน์กับ Globish Chinese’ ที่เป็นการเรียนออนไลน์แบบสด ๆ ตัวต่อตัวกับเหล่าชือมากประสบการณ์ ให้น้องได้คุยตอบโต้กับเหล่าชือ เรียนแบบสนุกสนาน ผ่านบทเรียนที่ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งการเรียนรูปแบบนี้จะช่วยให้น้องพูดได้จริง แบบไม่ต้องท่องจำเหมือนอย่างเคยค่ะ

 

⠀ ⠀

 

เรียนง่าย เหล่าชือเข้าใจเด็ก

หัวใจสำคัญของการพัฒนาเด็กคือครูผู้สอนนั่นเองค่ะ และเหล่าชือของ Globish Chinese นั้นมีทั้งเหล่าชือเจ้าของภาษาและเหล่าชือชาวไทยสำเนียงดี ซึ่งเหล่าชือของเรานั้นมีประสบการณ์สอนคนไทยมาก่อน และนั่นทำให้คุณแม่หายกังวลได้เลยค่ะ

 

 

เรียนสบาย คอร์สเด็กส่วนตัว

คอร์สเรียนสไตล์ Globish Chinese มาพร้อมกับห้องเรียนแบบตัวต่อตัว โดยน้องจะได้ใช้เวลา 50 นาทีเต็มไปกับการโต้ตอบ ถามคำถาม พูดคุยกับเหล่าชือแบบตัวต่อตัว ซึ่งช่วยพัฒนาทักษะภาษาจีนได้อย่างรวดเร็ว ตรงจุด และมีประสิทธิภาพ ช่วยให้น้องกล้าพูดอย่างมั่นใจและถูกต้องได้อย่างเห็นผ


 
 

เรียนสนุก หลักสูตรสำหรับเด็กโดยเฉพาะ


เพราะ Globish Chinese ต้องการเป็นทางลัดช่วยให้น้อง ๆ สามารถพูดภาษาจีนได้อย่างถูกต้อง มั่นใจ ทำให้เราพัฒนาหลักสูตรสำหรับเด็กขึ้นมาโดยเฉพาะ ให้น้องเรียนสนุก ไม่เน้นท่องจำ พร้อมด้วยเนื้อหาที่ไม่ยากและหนักเกินไปแตกต่างจากของผู้ใหญ่


 

 

อยากเห็นลูกสื่อสารภาษาจีนได้!! ต้องพัฒนา‌ภาษา‌จีน‌ให้ลูกกับ‌ ‌Globish‌ ‌Chinese‌ ‌สถาบัน‌สอน‌ภาษา‌จีน‌ออนไลน์‌ที่‌ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ช่วย‌ให้‌ลูกของคุณ‌ได้‌พูด‌จริง‌ ‌ไม่‌ต้อง‌ท่องจำ‌ ผ่าน‌การ‌เรียน‌ตัว‌ต่อ‌ตัว‌กับ‌เห‌ล่า‌ชื‌อชา‌วจี‌นมาก‌ประสบการณ์‌ รับคำ‌ปรึกษา‌ด้าน‌การ‌เรียน‌ได้ที่‌นี่‌