3 เคล็ดลับ ช่วยให้ลูกคุณพูดภาษาอังกฤษได้

1958 VIEWS | 3 MINS READ Monday 13 / 07 / 2020


#3เคล็ดลับ ช่วยให้ลูกคุณพูดภาษาอังกฤษได้

 

อยากเห็นลูกพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ใช่เรื่องยาก หากส่งเสริมการเรียนรู้อย่างถูกวิธีและพัฒนาทักษะที่เหมาะสมกับช่วงวัยของเด็กค่ะ

 

แน่นอนว่าการพัฒนาทักษะทางภาษานั้นเป็นสิ่งที่ต้องใช้การฝึกฝนบ่อย ๆ เพื่อให้เกิดความเคยชิน รวมถึงสภาพแวดล้อมก็ต้องมีการใช้ภาษาอังกฤษอยู่เสมอด้วยนั่นเอง ซึ่งโดยปกติแล้วนั้นเราจะเริ่มพัฒนาภาษาได้จากการฟังเป็นอันดับแรกและตามมาด้วยการพูดเป็นอันดับถัดมาค่ะ 

 

 

ในวันนี้ Globish kids จึงมีเคล็ดลับดี ๆ มาแนะนำคุณพ่อคุณแม่ที่จะช่วยให้ลูกคุณพูดภาษาอังกฤษได้ค่ะ

 

 

ฝึกทักษะการฟัง

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าทักษะการฟังนั้นเป็นจุดเริ่มต้นแรก ซึ่งจะช่วยให้พัฒนาการเรียนภาษาได้ค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถส่งเสริมทักษะการฟังได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการฝึกให้ฟังภาษาอังกฤษผ่านเพลง ฝึกผ่านการดูการ์ตูน การดูภาพยนตร์ หรือฝึกฟังจากข่าวสารต่าง ๆ ก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ

 

 

เพราะการฟังนั้นเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ผ่านประสาทสัมผัสที่ส่งผลต่อสมองโดยตรง ซึ่งจะช่วยให้สามารถเข้าใจสิ่งที่ผู้อื่นจะสื่อสารออกมาได้นั่นเองค่ะ รวมถึงยังเป็นการช่วยให้เข้าใจบริบทและสถานการณ์ตรงหน้าได้อย่างดีอีกด้วย

 

 

 

ฝึกทักษะการพูด

 

ในส่วนของทักษะการพูดนั้นเป็นสิ่งที่คนเราสามารถเรียนรู้ได้ถัดมาหลังจากการฟังนั่นเองค่ะ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นไปตามพัฒนาการทางด้านเรียนรู้อยู่แล้ว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถส่งเสริมทักษะการพูดได้หลากหลายวิธีเช่นเดียวกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกับลูกโดยตรง หรือจะให้พูดคุยกับชาวต่างชาติเจ้าของภาษาก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ

 

 

เพราะการฝึกพูดนั้นต้องมีคู่สนทนาที่คอยสื่อสารด้วย ซึ่งหากได้มีการพูดคุยกันก็จะยิ่งช่วยให้สามารถสื่อสารได้คล่องแคล่วมากขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้การพูดยังเป็นสิ่งที่จะช่วยให้สามารถส่งสารที่ต้องการบอกต่อคู่ตรงข้ามได้อย่างชัดเจนอีกด้วยค่ะ

 

 

 

เรียนภาษาอังกฤษกับ Globish Kids 

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าจุดเริ่มต้นของการพัฒนาภาษาต้องเริ่มทั้งจากการฟังและการพูด ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามมารถส่งเสริมพัฒนาการของน้อง ๆ ได้ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาโดยตรงค่ะ การส่งเสริมทั้งการฟังและการพูดเป็นหลักจะช่วยให้น้อง ๆ สามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่วและเป็นธรรมชาติด้วยนะคะ

 

ซึ่งกว่า 90% ของนักเรียนที่เรียนกับ Globish Kids มีพัฒนาการทางภาษาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องด้วยวิธีฝึกให้ลูกพูดได้อย่างที่กล่าวมาข้างต้นนั้น Globish Kids ได้รวบรวมมาอยู่ในบทเรียนทั้งหมดค่ะ จากหลักสูตรของเราที่ได้รับการรับรองจากประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่การศึกษาดีที่สุดในโลก 

 

รวมไปถึงการเรียนที่ให้น้อง ๆ ได้สื่อสารกับชาวต่างชาติโดยตรงผ่านระบบออนไลน์ของเรา ที่มีคุณครูมากมายให้ได้เลือก และนอกจากนี้ยังสนับสนุนให้ได้ฝึกใช้ภาษาอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ด้วยการเน้นเรียนถี่มากกว่าเรียนนานค่ะ 

 

และที่สำคัญห้องเรียนของเราเต็มไปด้วยความสนุกสนานด้วยบทเรียนที่สอดแทรกเนื้อหาทางด้านวัฒนธรรมให้น้อง ๆ ได้มองโลกอย่างกว้างขึ้น รวมถึงมีเกมให้น้องได้ฝึกทักษะทางความคิด และเสริมสร้างคำศัพท์ใหม่ ๆ ให้กับน้อง ไม่ว่าจะเป็นเกม Crosswords หรือมี Challenge ให้น้องได้สนุกไปกับการเรียนด้วยนะคะ

 

_____________________________________________________________________________

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

 

 

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683