4 ทักษะที่ลูกจะได้พัฒนากับ Globish kids

2251 VIEWS | 4 MINS READ Friday 10 / 01 / 2020


Globish Kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก ที่จะช่วยพัฒนาให้น้อง ๆ สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

ภายใต้แนวคิดของ 21st Century Skills เป็นทักษะสำหรับมนุษย์ที่ต้องมีเพื่อให้สามารถอยู่รอดใน ‘โลกสมัยใหม่’ Globish Kids จึงได้นำ Competencies ทักษะในการแก้ไขปัญหาเข้ามาปรับใช้ในบทเรียน เพื่อให้น้อง ๆ ได้พัฒนาตนให้พร้อมสู่โลกยุคใหม่และพัฒนาภาษาอังกฤษไปพร้อมกัน

 

 

1.Critical Thinking การคิดวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อแก้ไขปัญหา 

 

Critical Thinking เป็นหนึ่งในทักษะที่ Globish Kids ได้นำมาปรับใช้ในบทเรียนให้น้องได้เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับการเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นทักษะทางด้านการคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ที่จะช่วยให้น้อง ๆ สามารถวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างถูกจุดและเข้าใจปัญหาในเชิงลึก 

 

โดยบทเรียนจะมีเนื้อหาที่สอดแทรกเกม Crossword และคำถามภาษาอังกฤษ อย่างบทเรียนเกี่ยวกับประเทศจะมีการถามคำถาม What’s the official language of Egypt ? เพื่อสร้างความคิดใหม่ ๆ ให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้ผ่านการถามคำถามให้ได้คิดวิเคราะห์ ลองตอบจากเนื้อหา ลองตอบจากประสบการณ์ของตนเอง 

 

 

 

2.Creativity ความคิดสร้างสรรค์ในการแก้ปัญหา

 

Creativity เป็นอีกหนึ่งในทักษะที่ Globish Kids ได้นำมาปรับใช้ในบทเรียนให้น้องได้เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับการเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นทักษะทางด้านความคิดสร้างสรรค์ การสร้างไอเดีย การแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้อื่น

 

โดยบทเรียนจะมีเนื้อหาสอดแทรกคำถามภาษาอังกฤษ อย่างบทเรียนเกี่ยวกับบ้านจะมีคำถามเช่น What color is your house ? และ What is your dream house like ? เพื่อเป็นการแสดงความรู้สึกที่น้อง ๆ มีโดยแสดงความเกี่ยวข้องกับเนื้อหานั้นอย่างสร้างสรรค์ได้ อย่างไม่มีการด่วนสรุปว่าคำตอบแบบนี้ถูกหรือผิด 

 

 

 

3.Collaboration ความร่วมมือซึ่งกันและกัน

 

Collaboration หนึ่งในทักษะที่ Globish Kids ได้นำมาปรับใช้ในบทเรียนให้น้องได้เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับการเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นทักษะทางด้านการทำงานร่วมกับผู้อื่น ผ่านการรับฟัง การแชร์กัน และการแบ่งปันไอเดียร่วมกับผู้อื่น

 

โดยบทเรียนจะมีเนื้อหาสอดแทรกการฝึกรับฟังและแชร์ความคิดกัน อย่างบทเรียนเกี่ยวกับสิ่งของ จะมีการสอนให้รู้จักการแบ่งปันสิ่งของผ่านการสนทนาภาษาอังกฤษเช่น  Kids, do you like it when others take things from you ? และ Then don’t take things from others, okay ? เพื่อเป็นการถามความคิดและสอดแทรกเนื้อหาด้านความร่วมมือกัน

 

นอกจากนี้ยังมีการเรียนรู้แบบ Blended Learning ซึ่งเป็นการผสมผสานการเรียนออนไลน์กับออฟไลน์ในรูปแบบของ Kids & Parent Community โดยการพบกับเพื่อน ๆ ในบรรยากาศเรียนรู้ที่สนุก สร้างสรรค์ กระตุ้นการแสดงออก

 

 

4.Communication ความสามารถในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ 

 

Communication อีกหนึ่งในทักษะที่ Globish Kids ได้นำมาปรับใช้ในบทเรียนให้น้องได้เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับการเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นทักษะทางด้านการสื่อสารที่ใช้ทั้งการพูด เขียน และสื่อภาษากายได้อย่างถูกต้องเหมาะสมไปยังผู้อื่นได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งสามารถรับรู้ข้อมูลและนำมาตีความหมายของข้อมูลได้อย่างถูกต้อง

 

โดยบทเรียนจะมีเนื้อหาสอดแทรกคำถามภาษาอังกฤษ อย่างบทเรียนเกี่ยวกับห้องต่าง ๆ เช่น What room is this ? และ Take turns to act out what you do in each room. ซึ่งเป็นการให้แสดงท่าทางเพื่อสื่อสารถึงห้องต่าง ๆ โดยการฝึกให้น้องได้ลองพูด ได้กล้าถาม ได้กล้าแสดงความคิดเห็นของเขา  จนสามารถเชื่อมโยงคำศัพท์ ไวยากรณ์ หรือรูปแบบประโยคภาษาอังกฤษที่เรียนมา เข้ากับเรื่องราวในชีวิตของเขาได้

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683