5 ประเทศยอดนิยม ส่งลูกไปเรียน summer camp

4271 VIEWS | 3 MINS READ Thursday 20 / 02 / 2020


ในช่วงปิดเทอม summer ของทุกปี คุณพ่อคุณแม่หลายท่านก็คงส่งน้อง ๆ ไปเรียน Summer camp เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษให้กับเค้า รวมถึงให้ได้เรียนรู้วัฒนธรรม และเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ 

 

แต่หลายครั้งที่คุณพ่อคุณแม่อาจมีความลังเลว่าจะให้ลูกไปเรียน  Summer camp ที่ประเทศไหนดี เพื่อให้ง่ายต่อการศึกษารายละเอียด วันนี้เราจึงมี 5 ประเทศยอดนิยม ที่เหมาะสมจะส่งลูกไปเรียน summer camp มาฝากกันค่ะ 

 

นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่สามารถเตรียมความพร้อมให้ลูกก่อนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ในช่วง Summer นี้ได้กับ Globish Kids ภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็กอายุ 7-14 ปี เน้นทักษะการฟัง-พูด รับคำปรึกษาด้านการเรียน ฟรี

ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

United Kingdom

 

มาเริ่มกันที่แรก นั่นก็คือ สหราชอาณาจักร สำหรับการเรียนภาษาของที่นี่เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะมีสถาบันสอนภาษาที่หลากหลาย และได้รับการรับรองต่าง ๆ มากมาย รวมถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่สงบและปลอดภัย ที่นี่จึงมักเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ให้น้อง ๆ ไปฝึกภาษาค่ะ

 

นอกจากนี้สหราชอาณาจักรยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสถานที่ยอดนิยมอย่าง  Buckingham Palace , Big Ben หรือ London Eye และเมืองต่าง ๆ อันทันสมัยที่คึกคัก ซึ่งน้อง ๆ ยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมไม่ว่าจะด้านอาหาร ความเป็นอยู่ การใช้ชีวิต สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ หรือได้เรียนรู้สำเนียงในแบบ British รวมไปถึงยังได้รับประสบการณ์ที่ที่น่าจดจำและน่าสนใจมากมาย

 

America

 

มากันที่ประเทศนิยมต่อมา นั่นก็คือ สหรัฐอเมริกา ซึ่งการเรียนภาษาของที่นี่นั้นนอกจากจะเป็นที่นิยมแล้ว ยังเป็นที่น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากสถาบันสอนภาษาที่น่าเชื่อถือมากมาย ยังมีสถาบันที่ได้รับการรับรองและติดอันดับโลกหลายแห่งอยู่ด้วยค่ะ เนื่องจากเป็นประเทศเปิดกว้างชีวิตความเป็นอยู่จึงเป็นไปอย่างอิสระแต่ปลอดภัยแน่นอน

 

และแน่นอนว่าประเทศสหรัฐอเมริกานั้นมีการท่องเที่ยวที่หลากหลายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Golden Gate Bridge, Niagara Falls หรือ Times Square ที่นอกจากจะสวยงามแล้ว ที่นี่ยังเต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลายทั้งด้านอาหาร ด้านความเป็นอยู่ การใช้ชีวิตที่สภาพแวดล้อมแตกต่างกันไปด้วยค่ะ แถมน้อง ๆ จะยังได้เรียนรู้สำเนียงในแบบ American และยังได้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ที่น่าสนใจจากประเทศนี้อีกด้วย

 

Newzealand

 

สำหรับประเทศเป็นที่นิยมไม่แพ้ที่อื่นเลย นั้นก็คือ นิวซีแลนด์ การเรียนภาษาที่นี่นั้นมีสถาบันที่หลากหลายเช่นกันค่ะ และเป็นประเทศที่มีความปลอดภัย เป็นเมืองที่อบอุ่น รวมทั้งคุณภาพของชีวิตดีเป็นอันดับต้น ๆ คุณพ่อคุณแม่จึงมักให้ลูกมาเรียนเพื่อฝึกภาษาที่ประเทศนี้เช่นกัน

 

ซึ่งอีกสิ่งที่เป็นที่น่าสนใจสำหรับประเทศนี้คือสถานที่ท่องเที่ยวนั่นเองค่ะ เพราะเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่ดี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ จึงมีสถานที่นิยมมากันเช่น Tongariro National Park, Franz Josef Glacier หรือ Rotorua & Hobbiton Movie Set โดยประเทศนี้ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะและสถาปัตยกรรม วัฒนธรรมของที่นี่จึงเปี่ยมไปด้วยความเป็นศิลปะ รวมถึงอาหารที่หลากหลาย สภาพแวดล้อมที่ดี ซึ่งจะทำให้น้อง ๆ ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

 

Australia

 

มาต่อกันที่ประเทศถัดมา นั่นก็คือ ออสเตรเลีย ซึ่งการเรียนภาษาของประเทศนี้เป็นที่นิยมเช่นกันค่ะ เนื่องจากประเทศนี้ไม่ได้ไกลจากประเทศไทยมากนัก ถ้าเทียบกับประเทศอื่น ๆ จึงทำให้การเดินทางนั้นใช้เวลาไม่นาน รวมถึงมีสถาบันภาษาที่ได้รับการรับรองมากมายไม่แพ้ประเทศอื่น อีกทั้งความเป็นอยู่ที่สงบและเรียบง่าย ที่นี่จึงเป็นอีกตัวเลือกที่นิยมให้ลูกมาเรียนภาษาค่ะ

 

นอกจากนี้ในประเทศออสเตรเลียยังมีสถานท่องเที่ยวงดงามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sydney Opera House, The Great Ocean Road หรือ Bondi Beach โดยประเทศนี้ก็เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่น่าสนใจหลากหลายเช่นกันค่ะ ทั้งอาหารการกิน ชีวิตความเป็นอยู่ สถาปัตยกรรมที่งดงาม ผู้คนที่หลากหลายเชื้อชาติที่อพยมเข้ามาทำให้มีเสน่ห์ไปอีกแบบ แน่นอนว่าประเทศนี้ก้จะเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับน้อง ๆ เช่นกันค่ะ

 

Canada

 

สำหรับประเทศสุดท้ายก้เป้นที่นิยมไม่แพ้ประเทศอื่นเลย นั่นก้คือ แคนาดา โดยการเรียนภาษาของประเทศนี้มีสถายันที่ได้รับการรับรองมากมายเช่นเดียวกันกับประเทสอื่น นอกจากนี้ชีวิตความเป็นอยู่ที่ทันสมัย สะดวกสบาย และมีความหลากหลาย จึงเป็นอีกตัวเลือกที่นิยมให้ลูกมาเรียนภาษาเช่นกัน

 

ซึ่งในประเทศแคนาดาก็มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและเป็นที่นิยมเช่นกันนะคะ เช่น Rocky Mountains,  Lake Louise หรือ The Butchart Gardens แน่นอนว่านอกจากสถานที่สวยงามแล้วนั้นยังมีวัฒนธรรมที่ผสมผสานมาอย่างหลากหลาย ทั้งทางด้านอาหาร ความเป็นอยู่ที่สงบเงียบ ปลอดภัย รับรองว่าน้อง ๆ จะได้รับประสบการณ์ที่น่าสนใจและน่าประทับใจกลับไปแน่นอนค่ะ

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683