ทำไม Globish Kids ถึงเหมาะกับลูกคุณ

1717 VIEWS | 3 MINS READ Wednesday 22 / 04 / 2020


ทำไม Globish Kids ถึงเหมาะกับลูกคุณ

 

หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่ได้ทราบกันไปแล้วนะคะว่าการเรียนออนไลน์นั้นดีอย่างไร แล้วการเรียนที่บ้านจะช่วยพัฒนาลูกได้อย่างไร และแม้จะอยู่ที่บ้านก็ยังสามารถให้ลูกได้พัฒนาภาษาอังกฤษได้

 

แล้วทำไมคุณพ่อคุณแม่หลายท่านถึงเลือกให้ลูกเรียนกับ Globish kids ภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็ก ดังนั้นไปดูกันค่ะว่าทำไม Globish Kids ถึงเหมาะกับลูกคุณ

 

 

การเรียนที่ปรับให้เหมาะสมกับทุกแบบการเรียนรู้ 

 

คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าน้องจะสามารถเข้าใจภาษาอังกฤษได้มากขึ้นจากการเรียนที่ปรับมาเพื่อเหมาะสมกับน้อง ๆ โดยมีการการเรียนที่ปรับให้เหมาะสมกับทุกแบบการเรียนรู้ 

 

ด้วยบทเรียนที่หลากหลาย น้อง ๆ จะได้เรียนภาษาอังกฤษที่สอดแทรกไปด้วยทักษะทางด้านไวยกรณ์ (Grammar) ด้านคำศัพท์ (Vocabulary) ด้านการออกเสียง (Phonology) ด้านการเปรียบเทียบภาษา (Contrastive-analysis) หรือด้านการแสดงบทบาทสมมุติ (Role play) โดยมีคุณครูคอยช่วยสอนและแนะนำด้านการเรียน

 

 

หลักสูตรออกแบบมาเพื่อเด็กไทย 

 

ด้วยหลักสูตรที่ออกแบบการเรียนมาให้เหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ทำให้น้อง ๆ ได้พัฒนาการเรียนรู้ไปตามช่วงวัย ผ่านบทเรียนที่สื่อถึงสิ่งรอบกายในชีวิตประจำวันแบบคนไทยจริง ๆ จึงมั่นใจได้ว่าน้องจะเข้าใจบทเรียนและสามารถพัฒนาภาษาอังกฤษไปพร้อมกันได้อย่างดี

 

ภายในบทเรียนจะมีการสอดแทรกวัฒนธรรมของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมด้านมารยาทอย่างการไหว้ การขอบคุณ การขอโทษ วัฒนธรรมด้านอาหาร และด้านอื่น ๆ อีกมากมายที่เหมาะสมกับสถานการณ์และชีวิตประจำวันที่เด็กไทยนั้นได้พบเจอในทุกวัน ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้สามารถดึงความคิดที่เป็นอิสระมาจากตัวน้อง ๆ ผ่านการแสดงความคิดเห็นและการร่วมแสดงบทบาทสมมุติผ่านสถานการณ์นั้น ๆ ค่ะ

 

 

การเรียนที่เน้นนักเรียนเป็นหลัก

 

Globish Kids ให้น้อง ๆ ที่เรียนสามารถเลือกการเรียนได้เอง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนแบบตามบทเรียน หรือแบบ Free Talking ที่เป็นการสนทนาในหัวข้อที่สนใจกับคุณครู ซึ่งจะช่วยให้น้องมีความรู้สึกอยากเรียนและได้แสดงอิสระทางความคิด

 

โดยนักเรียนจะมีอำนาจตัดสินใจในการเลือกเรียน ไม่ถูกบังคับในการเรียน ว่าจะต้องเรียนตามเวลาหรือเรียนตามวันที่กำหนด เพราะการเรียนสามารถเลือกเองได้ จึงมีความยืดหยุ่น และช่วยให้สามารถจัดสรรตัวองได้ตามเวลาที่สะดวก รวมถึงสามารถเลือกคุณครูได้เองตามความต้องการของนักเรียน โดยเลือกผู้สอนได้ตามบุคลิกและนิสัยที่ต้องการ สิ้งนี้จะช่วยสร้างความสบายใจในการเรียน

 

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683