ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้อง Jewyee ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การเรียนกับ Globish Kids

2865 VIEWS | 2 MINS READ Wednesday 29 / 04 / 2020


ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้อง Jewyee ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การเรียนกับ Globish Kids 

 

น้อง Jewyee เป็นนักเรียนของ Globish Kids โดยปัจจุบันน้องเรียนอยู่ในระดับพาร์ท 4 หรือที่เรียกว่าเป็นระดับสูงสุดของ Globish Kids ซึ่งน้องมีพัฒนาการทางการเรียนที่ดีมากจนน่าชื่นชม รวมไปถึงน้องสามารถทำข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษจากการวัดผลความสามารถพื้นฐานของผู้เรียนได้ 100 คะแนนเต็มซึ่งออกข้อสอบโดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ขอปรบมือให้น้อง Jewyee คนเก่งของเราด้วยค่ะ 

 

ซึ่งทาง Globish Kids ได้ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้อง Jewyee ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การเรียนของน้อง พร้อมทั้งบอกเคล็ดลับการดูแลและส่งเสริมให้น้องใส่ใจในภาษาอังกฤษ ดังนั้นแล้วไปดูกันเลยค่ะ

 

ทำไมคุณแม่ถึงเลือกให้น้องเรียนที่ Globish Kids 

 

ก่อนหน้านี้ให้น้องเรียนของอีกที่ควบไปด้วย แล้วแม่ลองเปรียบเทียบดู ก็เห็นว่าน้องได้จากทางนี้มากกว่า จึงมั่นใจกับ Globish Kids 

 

พัฒนาการของน้องเป็นอย่างไรบ้าง

 

เห็นพัฒนาการน้องมากขึ้นนะคะ เพราะปกติคุณลุงจะพูดภาษาอังกฤษกับน้องด้วยอยู่แล้ว แต่น้องจะไม่ยอมพูดด้วย พอถามคำก็ตอบคำ เปลี่ยนเรื่องไม่พูดด้วย แล้วพอให้มาเรียนก็เห็นว่าทำไมน้องเปลี่ยนไปขนาดนี้ เริ่มยอมพูดภาษาอังกฤษด้วย

 

คุณแม่สอนน้องและช่วยพัฒนาด้านภาษาน้องอย่างไรบ้าง

 

ตอนน้องเด็ก ๆ แม่เล่านิทานสองภาษาให้น้องฟังบ้าง บางทีก็มีให้ดูการ์ตูน และให้ดูพวกสื่อพัฒนาการด้านภาษาสำหรับเด็ก คุณแม่มีพูดภาษาอังกฤษด้วยบ้าง เป็นการสนทนาสั้น ๆ พวกประโยคคำสั่งค่ะ

 

คุณแม่คิดว่า Globish Kids ช่วยพัฒนาภาษาน้องอย่างไรบ้าง

 

พอเรียน Globish Kids เวลาลุงพูดอะไร น้องจะตอบเป็นประโยคยาว ๆ บอกเป็นเหตุผลที่ยาวขึ้น บางทีลุงพูดกับแม่เป็นภาษาไทยแต่น้องจะแทรกเป็นภาษาอังกฤษกับคุณลุงทันทีเลยว่า I think อะไรประมาณนี้ แบบสามารถคิดภาษาอังกฤษได้และสื่อสารออกมาอัตโนมัตเลย ส่วนเรื่องสอบแม่ก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าน้องจะทำคะแนนได้ขนาดนี้ คิดว่า Globish Kids ก็คงช่วยได้เยอะ 

 

คุณแม่ได้ให้น้องเรียนเสริมบ้างไหมคะ อย่าง Summer Class ที่ทาง Globish Kids กำลังเปิดสอนอยู่ด้วย 

 

ตอนนี้น้องเรียน Summer class ภาษาจีนอยู่ แต่ว่าน้องมีเรียนเสริมของที่โรงเรียนด้วย เลยไม่ได้ให้เรียนเยอะเท่าไหร่ แต่เรียนเสริมก็ไม่เต็มที่เท่าเรียนกับ Globish Kids เพราะเหมือน Globish Kids ได้เนื้อหาเยอะ

 

อย่างไรก็ตาม Globish Kids ขอขอบพระคุณ คุณแม่ของน้อง Jewyee ที่มาร่วมแบ่งปันและแชร์ประสบการณ์การเรียนกับ Globish Kids ซึ่งหากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนสนใจให้น้องได้เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็กในรูปแบบสด ๆ ตัวต่อตัว สามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ฟรี !!!

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683