ข้อดีของการเรียนออนไลน์

1635 VIEWS | 2 MINS READ Wednesday 04 / 03 / 2020


คุณพ่อคุณแม่คงรู้จักการเรียนออนไลน์ใช่มั้ยล่ะคะ เพราะยุคสมัยที่เปลี่ยนไปเริ่มก้าวเข้าสู่ศตวรรษใหม่ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะต้องรู้และเท่าทันเทคโนโลยีสมัยใหม่

 

แล้วการเรียนออนไลน์นี้ดีอย่างไร จะช่วยพัฒนาให้ลูกสามารถพูดภาษาอังกฤษได้จริงหรือไม่ ลองมาดูข้อดีของการเรียนออนไลน์กันค่ะ

 

1️.ประหยัดเวลา

 

หลายครั้งที่วันหยุดพักผ่อนของคุณพ่อคุณแม่นั้นมีเวลาที่จำกัด บางครั้งที่เราเองอยากไปเที่ยวกับครอบครัว แต่กลายเป็นว่าลูกก็จะต้องเรียนพิเศษ หรือถ้าให้ลูกไม่เรียนก็ต้องเสียคลาสนั้นไปฟรี ๆ

 

ด้วยรูปแบบการเรียนออนไลน์ที่ช่วยให้เรียนง่ายและเรียนได้อย่างสะดวก เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถให้ลูกเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ ผ่านรูปแบบ VDO Call ของ Globish Kids ที่มีระบบ Platform เป็นของตัวเอง พร้อมทั้งยังสามารถพิมพ์สนทนาโต้ตอบผ่านช่องแชท และวาดรูปผ่านกระดานไวท์บอร์ดเพื่อสื่อสารกับคุณครูได้ด้วยค่ะ

 

2️. ออกแบบการเรียนเองได้

 

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจยังติดภาพการเรียนที่สถาบันรวมไปถึงเวลาเรียนที่จะต้องตรงตามที่สถาบันตั้งเอาไว้

 

แต่ด้วยช่องทางการเรียนออนไลน์ของ Globish Kids สามารถเรียนได้ผ่าน Computer Laptop Ipad Tablet หรือ Smartphone ที่สามารถออกแบบเวลาเรียนเองได้ โดยมีคุณครูเปิดสอนตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญหากติดธุระเร่งด่วน คุณพ่อคุณแม่สามารถยกเลิกคลาสเรียนได้ก่อนเวลาเรียน 3 ชั่วโมงค่ะ

 

3️. เรียนที่ไหนก็ได้

 

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจประสบปัญหาในการพาลูกไปเรียนพิเศษที่จะต้องเสี่ยงรถติด ต้องเสียเวลาเดินทาง หรือแม้กระทั่งต้องไปนั่งรอลูกเรียนพิเศษ

 

คงจะดีไม่ใช่น้อยนะคะหากคุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางต่าง ๆ เพราะคุณพ่อคุณแม่สามารถให้ลูกเรียนภาษาอังกฤษ ที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน บนรถ หรือแม้จะไปท่องเที่ยวที่อื่น ๆ ก็ยังคงให้ลูกเรียนได้ เนื่องจากการเรียนออนไลน์สามารถเรียนได้ที่บ้าน

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับข้อดีของการเรียนออนไลน์ ซึ่งนอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่จะได้เห็นลูกว่าเรียนเป็นอย่างไร พร้อมทั้งมองเห็นพัฒนาการของลูกจากการเรียนในแต่ละครั้งกับ Globish Kids ผ่านรายงานของครูหลังจากที่ลูกเรียนเสร็จค่ะ

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683