ส่งลูกเรียนภาษามาหลายแห่ง แต่ไม่เห็นพัฒนาการลูกสักที!

17807 VIEWS | 3 MINS READ Wednesday 16 / 03 / 2022


ส่งลูกเรียนภาษามาหลายแห่ง

แต่ไม่เห็นพัฒนาการลูกสักที!



ทักษะทางภาษาอังกฤษเป็นทักษะที่สำคัญอย่างมากในปัจจุบัน และแน่นอนว่าทักษะนี้ยังคงสำคัญในอนาคตด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้เองคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านจึงเตรียมพร้อมให้ลูกด้วยการส่งไปเรียนภาษาอังกฤษหลากหลายแห่ง 

 

ซึ่งบางครั้งการเรียนภาษาที่ส่งลูกไปเรียนนั้นไม่ได้เน้นการสื่อสาร ไม่ได้เน้นการพูดคุย หรือการสร้างสภาพแวดล้อมให้เป็นภาษาอังกฤษ แต่การเรียนภาษาที่เด็กพบเจอเป็นส่วนมากกลับเป็นการเรียนเพื่อการสอบ เรียนเพื่อให้นำความรู้มาใช้ในข้อสอบ สิ่งนี้จึงทำให้ไม่เห็นพัฒนาการทางภาษาของลูก เพราะไม่ได้นำมาใช้ในชีวิตจริง เพียงแต่พบเจอแค่ในข้อสอบเป็นหลักเท่านั้น

 

หากคุณพ่อคุณแม่อยากเห็นพัฒนาการอย่างชัดเจนต้องค่อย ๆ ปรับให้ลูกได้เรียนภาษาแบบไม่เน้นหลักการที่มากเกินไป แต่ให้ลองปรับเป็นการเรียนที่สามารถนำมาใช้จริงได้ โดยสิ่งเหล่านี้ต้องค่อย ๆ ฝึกฝนพัฒนา และหล่อหลอมให้ลูกค่อย ๆ ซึมซับภาษาทีละนิด ที่สำคัญคุณพ่อคุณแม่ต้องสร้างสภาพแวดล้อมให้เป็นภาษาอังกฤษอยู่ตลอดเวลา 

 

ด้วยสาเหตุเหล่านี้จึงทำให้ Globish Kids พัฒนาหลักสูตร และออกแบบการเรียนมาเพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียน ได้ที่นี่

 

โดยคอร์สของเรามีการวิจัยทฤษฎี และผ่านการกลั่นกรองมาอย่างถี่ถ้วน เพราะเราเข้าใจธรรมชาติของเด็ก ว่าต้องการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง พร้อมไปด้วยการเล่นเพื่อเสริมทักษะอื่น ๆ เราจึงเน้นการเรียนการสอนที่ไม่ใช่สอนแค่โครงสร้างภาษาทั้งหมด แต่จะเน้นไปที่การทำกิจกรรมผ่านการเรียนควบคู่ไปด้วย

 

ตัวอย่างเช่น การเรียนในเรื่องของเวลาที่เป็นอดีต เด็ก ๆ อาจจะยังไม่เข้าใจว่าจะย้อนอดีตไปอย่างไร ซึ่งหากสอนตามหลักการที่เด็ก ๆ เคยเจอมาก็จะยิ่งทำให้ไม่เข้าใจมากขึ้น เราจึงปรับการเรียนรู้ในแบบที่เหมาะสม ให้ได้เรียนรู้ในสิ่งที่เด็กควรจะได้รู้ พร้อมประกอบการทำกิจกรรม หรือเรียนรู้ในสิ่งที่จับต้องได้ก่อนในช่วงแรก แล้วจึงค่อย ๆ ปรับระดับไปทีละนิดนั่นเอง

 

แน่นอนว่าการค่อย ๆ พัฒนาตามหลักสูตรไปทีละนิด จะทำให้มองเห็นถึงพัฒนาการอย่างชัดเจน และด้วยบทเรียนที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ พร้อมผู้สอนที่ปรับให้เข้ากับการเรียนรู้ของเด็กแต่ละคน เราจึงมั่นใจว่าคุณพ่อคุณแม่จะได้เห็นพัฒนาการของลูกแน่นอน

 

 

 

 

เห็นชัดด้วยกราฟแสดงพัฒนาการหลังเรียน

 

Globish Kids มีกราฟแสดงผลการเรียนทุกครั้งหลังเรียน ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้คุณพ่อคุณแม่เข้าใจในตัวลูกมากขึ้น ว่าลูกต้องการเสริมพัฒนาการในด้านไหน รวมถึงยังช่วยให้มองเห็นว่าระดับภาษาของลูกมีพัฒนาการเป็นไปอย่างไรบ้าง

 

 

เห็นชัดด้วยผลประเมินการเรียนการสอนทุกครั้ง

 

Globish Kids มีผลการประเมินการเรียนการสอนทุกครั้งจากโค้ชที่ได้รับการอบรมพิเศษ ซึ่งโค้ชจะช่วยประเมิน และแนะนำการพัฒนาทักษะทางภาษา ว่าควรแก้ไขจุดไหน ควรแก้ไขอย่างไร โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถอ่านผลประเมินได้ทุกครั้งที่ลูกเรียน

 

 

เห็นชัดด้วยกิจกรรมสร้างแรงจูงใจในการเรียน

 

Globish Kids มีกิจกรรมช่วยสร้างแรงจูงใจในการเรียนอย่างกิจกรรม Play Learn Earn ด้วยการทำภารกิจแสนสนุกในมิชชันสะสมคลาสเรียน ทดสอบมาแล้วว่าเด็ก ๆ ชื่นชอบ และช่วยสร้างแรงจูงใจในการเรียนเป็นอย่างมาก สิ่งนี้จึงช่วยส่งผลต่อการเรียนรู้ภาษาทำให้มีพัฒนาการดีขึ้นอย่างชัดเจน 

 

เพราะเราเข้าใจเด็กไทย เราจึงพัฒนาการเรียนภาษาควบคู่กับกิจกรรมมากมาย พร้อมด้วยมิชชันแสนสนุกที่จะช่วยกระตุ้นให้น้อง ๆ อยากเข้าเรียนด้วยตัวเอง โดยที่พ่อแม่ไม่ต้องบังคับ จึงมั่นใจได้ว่าลูกเรียนแล้วพัฒนาจริง

 

อ่าน 3 เคล็ด(ไม่)ลับ ที่ทำให้เด็ก ๆ อยากเข้าเรียนเอง ฉบับพ่อแม่ไม่ต้องบังคับ‼ เพิ่มเติมได้ที่นี่  

 

ทักษะภาษาอังกฤษ เด็กยุคใหม่ทุกคนต้องมี ด้วยทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลา เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ช่วยให้ลูกเรียนสนุก พูดได้จริง มั่นใจ ไม่อายเพื่อน ลงทะเบียนเรียนคลิก




ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เสียงจากทางบ้านที่ได้ทำมิชชันสนุก เรียนภาษาอังกฤษ พิชิตรางวัล คุณแม่น้องเอิง

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนมาฟังเสียงจากคุณแม่ที่เห็นลูกทำมิชชันสนุก เรียนภาษาอังกฤษ พิชิตรางวัล กับ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

Play Learn Earn คืออะไร? ทำไมคุณแม่ถึงเลือกให้ลูกเรียนภาษากับ Globish‌ ‌Kids