เรียนภาษาอังกฤษแบบไม่ต้องจำ ลูกคุณก็กล้าพูดได้

2073 VIEWS | 2 MINS READ Monday 20 / 07 / 2020


เรียนภาษาอังกฤษแบบไม่ต้องจำ ลูกคุณก็กล้าพูดได้

 

 

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลายท่านให้น้อง ๆ ไปเรียนภาษามาหลากหลายที่ ซึ่งแต่ละที่ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป โดยสำหรับคุณพ่อคุณแม่เองนั้นก็อยากเห็นพัฒนาการของลูก อยากรู้ว่าลูกพูดอังกฤษได้จริงหรือไม่กันใช่ไหมคะ

 

หนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่เห็นลูกพูดภาษาอังกฤษแบบไม่ต้องจำ และยังช่วยให้มีความกล้าในการสื่อสารมากขึ้นนั้นคือการเรียนแบบตัวต่อตัวที่มีการโต้ตอบกัน (Live Interaction) โดยจะทำให้น้อง ๆ มีความรู้สึกอยากเรียนและได้แสดงอิสระทางความคิดอีกด้วยค่ะ

 

หลักสูตรเพื่อเด็กไทย 

 

Globish Kids ออกแบบบทเรียนให้เหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ช่วยให้น้อง ๆ ได้พัฒนาการเรียนรู้ไปตามช่วงวัย ผ่านบทเรียนที่สื่อถึงสิ่งรอบกายในชีวิตประจำวันแบบคนไทยจริง ๆ จึงมั่นใจได้ว่าน้องจะเข้าใจบทเรียนและสามารถพัฒนาภาษาอังกฤษไปพร้อมกันได้อย่างดี

 

เรียนแบบตัวต่อตัว 

 

เรียนผ่านระบบที่ได้มาตฐาน และปลอดภัย ด้วยแพลตฟอร์มของ Globish Kids ที่ทำเพื่อเด็กโดยเฉพาะ น้อง ๆ จะได้เรียนภาษาอังกฤษที่สอดแทรกไปด้วยทักษะทางด้านไวยกรณ์ (Grammar) ด้านคำศัพท์ (Vocabulary) ด้านการออกเสียง (Phonology) ด้านการเปรียบเทียบภาษา (Contrastive-analysis) หรือด้านการแสดงบทบาทสมมุติ (Role play) โดยมีคุณครูคอยช่วยสอนและแนะนำด้านการเรียน รวมถึงเรียนรู้แบบ Free Talking ที่เป็นการสนทนาในหัวข้อที่สนใจกับคุณครูโดยตรง

 

เสริมความมั่นใจทางการพูด 

 

 

ด้วยการเรียนที่เสริมทักษะการฟังและการพูดไปพร้อมกับกิจกรรมที่เหมาะสม ซึ่งยิ่งช่วยให้น้อง ๆ มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดด มีความกล้าในการสื่อสารมากขึ้น รวมไปถึงช่วยให้น้องรู้สึกสนุกสนานกับการเรียนรู้ และไม่มองว่าการเรียนเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ โดยคุณพ่อคุณแม่จะได้เห็นน้องว่าเรียนอย่างไร เรียนสนุกไหม เรียนในเรื่องอะไรอยู่บ้าง และที่สำคัญที่สุดคือได้มองเห็นว่าลูกนั้นพูดภาษาอังกฤษได้จริง ๆ

 

_____________________________________________________________________________

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683