ทำไมพ่อแม่ที่ไม่มีเวลาส่วนใหญ่ถึงให้ลูกเรียนกับ Globish Kids?

1730 VIEWS | 3 MINS READ Thursday 27 / 02 / 2020


ทำไมพ่อแม่ที่ไม่มีเวลาส่วนใหญ่ถึงให้ลูกเรียนกับ Globish Kids? 

 

 

 

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจประสบปัญหาต้องทำงาน ฝ่ารถติดไปรับส่งลูกที่โรงเรียน ไหนจะต้องไปส่งที่เรียนพิเศษ แถมต้องนั่งรอลูกเรียนหลายชั่วโมง เพราะห่วงความปลอดภัยของลูก

 

 

แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่ที่ไม่ค่อยมีเวลาไปคอยรับส่งลูกหรือพาไปเรียนพิเศษที่ไกล ๆ แต่อยากจะพัฒนาภาษาอังกฤษให้กับเค้าก็ต้องหาที่เรียนภาษาที่สะดวก สบาย และปลอดภัยใช่หรือไม่คะ

 

 

ดังนั้นเรามาดูเหตุผลกันค่ะว่าทำไมพ่อแม่ที่ไม่มีเวลาส่วนใหญ่ถึงให้ลูกเรียนกับ Globish Kids

 

อย่างแรกคือเรียนสะดวกเพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต

 

การเรียนการสอนของ Globish Kids นั้นสามารถเรียนได้อย่างสะดวกเพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็เรียนได้ โดยการเรียนแบบสด ๆ สอนแบบตัวต่อตัว ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยระบบ Platfrom ของเราเอง ซึ่งเรียนได้ทั้งใน Computer Laptop Ipad Tablet หรือ Smartphone ทำให้ทุกที่กลายเป็นห้องเรียนได้ค่ะ

 

อย่างที่สองคือไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง

 

คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปรับไปส่งที่สถาบัน เพราะการเรียนออนไลน์ของเรานั้น สามารถเรียนได้ที่บ้าน จึงช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง ที่สำคัญคือสามารถเลือกเวลาเรียนเองได้ด้วยนะคะ ซึ่งสิ่งนี้เป็นตัวเลือกให้คุณพ่อคุณแม่สามารถจัดตารางให้ลูกเรียนเองได้ทุกที่ทุกเวลา

 

และอย่างสุดท้ายคือหายกังวลเรื่องความปลอดภัย

 

คุณพ่อคุณแม่หายกังวลเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่ะ เพราะลูกจะได้เรียนอย่างส่วนตัวและปลอดภัย คุณพ่อคุณแม่จะได้เห็นลูกอยู่ในสายตา ได้ทราบว่าลูกเรียนเป็นอย่างไร แถมยังมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามการพัฒนาของลูกได้จากกราฟรายงานหลังจากเรียนจบคลาสค่ะ

 

 

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683