อย่าให้ Covid-19 มาหยุดพัฒนาการของลูกคุณ (Globish Kids ภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกคุณ)

1504 VIEWS | 3 MINS READ Thursday 07 / 05 / 2020


คุณแม่หลายท่านอาจกำลังกังวลใจเพราะสถานการณ์ Covid-19 โดยเฉพาะเวลาเช่นนี้ที่ยังคงต้องทำงานอยู่ ทั้งต้องทำงานบ้าน  ต้องดูแลลูก พร้อมกับโรงเรียนประกาศปิดเทอมยาวจนลูกเบื่อ พัฒนาการของลูกก็หยุดตามไป หลายท่านก็ต้องมองหากิจกรรมให้ลูกเพื่อช่วยให้สามารถทำงานที่บ้านได้ไปพร้อมกับเห็นลูกสนุกสนาน ไม่รู้สึกเบื่อ และยังไม่เสี่ยงต่อโรค

 

ซึ่งหากกำลังมองหาช่องทางเรียนที่บ้านให้กับลูก ไม่ว่าจะเป็นช่องทางเรียนผ่านออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อพัฒนาทักษะทางภาษาในยามว่างช่วงปิดเทอมยาวเช่นนี้ ให้ Globish Kids เป็นตัวช่วยดูแลพัฒนาการของลูกคุณในช่วง Covid-19 ด้วยหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 7-14 ปี ที่สามารถเรียนได้ที่บ้านกับคุณครูนานาชาติทั่วโลก พร้อมระบบ Platfrom ที่ได้มาตรฐานและออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

 

และด้วยหลักสูตรการเรียนมีการสอดแทรกวัฒนธรรมของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมด้านมารยาทอย่างการไหว้ การขอบคุณ การขอโทษ วัฒนธรรมด้านอาหาร และด้านอื่น ๆ อีกมากมายที่เหมาะสมกับสถานการณ์และชีวิตประจำวันที่เด็กไทยนั้นได้พบเจอในทุกวัน ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้สามารถดึงความคิดที่เป็นอิสระผ่านการแสดงความคิดเห็นและการร่วมแสดงบทบาทสมมุติ ทำให้พัฒนาการด้านภาษาของลูกดีขึ้น พร้อมทั้งสร้างความสนุกสนานให้ลูกด้วยการเรียนรูปแบบใหม่

 

 

ตัวช่วยส่งเสริมพัฒนาการด้านภาษาสำหรับเด็ก

 

Globish Kids มีบทเรียนที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการด้านภาษาให้ลูกของคุณได้เรียนภาษาอังกฤษที่สอดแทรกไปด้วยทักษะทางด้านไวยกรณ์ (Grammar) ด้านคำศัพท์ (Vocabulary) ด้านการออกเสียง (Phonology) ด้านการเปรียบเทียบภาษา (Contrastive-analysis) หรือด้านการแสดงบทบาทสมมุติ (Role play) รวมไปถึงมีการทบทวนบทเรียน (Review) ในทุกครั้งที่เรียน

 

โดยมีคุณครูที่มากประสบการณ์ด้านการสอนเด็กคอยช่วยสอนและแนะนำด้านการเรียน ซึ่งที่ Globish Kids ได้นำเทคนิค pomodoro ซึ่งเป็นงานศึกษาเกี่ยวกับช่วงเวลาในการเรียนรู้เพื่อให้เกิดประสิทธฺิภาพสูงสุดมาปรับใช้เพื่อฝึกทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษอย่างสม่ำเสมอ และเกิดความเคยชินในการสนทนาภาษาอังกฤษจนพูดได้อย่างคล่องแคล่วและเป็นธรรมชาติ

 

 

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกคุณ

 

ตัวเลือกคอร์สเรียนภาษาที่ดีที่สุดสำหรับเด็กที่คุณแม่ต่างเลือกให้ลูกเพราะความมั่นใจใน Globish Kids ด้วยระบบ Platfrom ด้านการเรียนภาษาที่ดีที่สุด จากการสร้าง ‘รูปแบบการเรียน’ ที่สามารถถ่ายทอดทักษะแห่งโลกยุคใหม่ (21st Century Skills) ผ่านการเรียนวิชา ‘ภาษาอังกฤษ’ ด้วยการเชื่อมโยงประสบการณ์ชีวิตเข้ากับบทเรียน โดยได้ออกแบบการเรียนภาษาอังกฤษมาเพื่อให้เหมาะสมกับเด็กไทยโดยเฉพาะ

 

ภายใต้แนวคิดของ 21st Century Skills เป็นทักษะสำหรับมนุษย์ที่ต้องมีเพื่อให้สามารถอยู่รอดใน ‘โลกสมัยใหม่’ Globish Kids จึงได้นำ Competencies ทักษะในการแก้ไขปัญหาเข้ามาปรับใช้ในบทเรียน เพื่อให้ลูกของคุณสามารถพัฒนาตนให้พร้อมสู่โลกยุคใหม่ รวมถึงจัดการเรียนภาษาอังกฤษแบบต่อเนื่อง ในระยะเวลาที่เหมาะสม ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อ สามารถโฟกัส และมีสมาธิในเนื้อหาที่เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ 

 

 

การเรียนออนไลน์แบบสด ๆ ตัวต่อตัว

 

ด้วยการเรียนที่เป็นรูปแบบ Online ที่ออกแบบการเรียนใหุ้กคุณได้เรียนแบบสด ๆ ตัวต่อตัว จากการเรียนในรูปแบบ Two-Ways Communication ซึ่งช่วยพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษให้พูดได้จริงไม่ใช่แค่การท่องจำ ช่วยให้มีความกล้าที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษโดยไม่กังวลว่าจะถูกหรือผิด

 

อีกทั้งสามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา แม้จะอยู่ที่บ้านก็สามารถให้เรียนภาษาอังกฤษได้อย่างสะดวก เพียงแค่มี Computer Laptop Ipad Tablet หรือ Smartphone ก็สามารถเรียนได้ที่บ้าน โดยสามารภออกแบบเวลาเรียนเองได้ เลือกเรียนเวลาไหนก็ได้ตามที่ต้องการ เนื่องจากมีคุณครูเปิดสอนตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะแค่ 1 ชั่วโมงก่อนเรียนก็สามารถเลือกได้

 

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683