เห็นลูกเก่งอังกฤษรับปิดเทอม ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษที่บ้าน

1352 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 24 / 03 / 2020


เห็นลูกเก่งอังกฤษรับปิดเทอม ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษที่บ้าน

 

อยากเห็นลูกเก่งภาษาอังกฤษ ทั้งการฟังและการพูด แต่ก็ไม่รู้จะส่งเสริมอย่างไร หรือให้ลูกทำอะไรโดยเฉพาะในช่วงปิดเทอมเช่นนี้มีเวลาว่างเยอะเช่นนี้

 

Globish Kids เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้น้อง ๆ เก่งภาษาอังกฤษมากขึ้น โดยที่คุณพ่อคุณแม่จะได้เห็นพัฒนาการของน้องดีขึ้นในระยะเวลาที่ปิดเทอมอย่างแน่นอนค่ะ 

 

 

เก่งด้วยการเทคโนโลยีเป็นประโยชน์

 

ในช่วงเวลาว่าง ๆ จากปิดเทอม คุณพ่อคุณแม่จะเห็นว่าน้อง ๆ มักใช้ IPad หรือ Tablet เพื่อเล่นเกมผ่อนคลายใช่ไหมคะ ซึ่งนอกเหนือไปจากการเล่นเกมนั้นคุณพ่อคุณแม่สามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้มาทำให้เกิดประโยชน์ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์พัฒนาทักษะการฟังการพูดได้นะคะ

 

เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้เทคโนโลยีเหล่านี้เรียนภาษาได้ ซึ่งไม่จำเป็นต้องให้น้องเรียนทุกวัน แต่เรียนอย่างน้องอาทิตย์ละสามครั้ง ก็เห็นพัฒนาการแล้วค่ะ เปลี่ยนจากเวลาเล่นเกมสักครึ่งชั่วโมงมาเรียนภาษาที่สนุกสนานเหมือนเล่นเกมรับรองว่าน้องเก่งภาษาอังกฤษขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

มองเห็นพัฒนาการลูกว่าเก่งขึ้น

 

นอกจากจะได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้วนั้น คุณพ่อคุณแม่ยังได้เห็นว่าลูกมีพัฒนาการทางภาษาเป็นอย่างไรบ้างในแต่ละครั้งที่เรียน โดยคุณครูที่สอนน้อง ๆ จะทำการประเมินการเรียนหลังจบคลาสทันที

 

ซึ่งการประเมินนั้นจะแบ่งเป็น Listening Skills, Speaking Skills และ Pronunciation Exercise รวมถึงบอกจุดแข็งและมีคำแนะนำจากคุณครู เพื่อให้ทราบว่าทักษะต่าง ๆ พัฒนาอยู่ในระดับไหน และน้อง ๆ มีการตอบรับการเรียนการสอนกับคุณครูเป็นอย่างไรบ้างค่ะ

 

 

หมดห่วงเรื่องปลอดภัยจากการเดินทาง

 

ด้วยรูปแบบการเรียนที่เป็นออนไลน์ ทำให้น้อง ๆ สามารถเรียนได้ที่บ้าน โดยผ่านการเรียนแบบสด ๆ ตัวต่อตัว ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่หมดห่วงเรื่องความปลอดภัยจากการเดินทางไปในที่สาธารณะ ลดความเสี่ยงจากภัยสังคมต่าง ๆ 

 

โดยการเรียนของ Globish Kids คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกวันและเวลาเรียนได้ตามสะดวก หากติดธุระก็สามารถยกเลิกคลาสเรียนได้ นอกจากนี้คุณครูทุกท่านมีประสบการณ์การสอนในโรงเรียนนานาชาติไม่ต่ำกว่า 1 ปี และมีใบรับรองอนุญาตการสอน (TEFL) เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าทุกท่านมีคุณภาพการสอนและมีปลอดภัยด้านข้อมูลต่าง ๆ 

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683