ชวนมาพูดคุยกับคุณแม่ ‘ทำไมถึงเลือกให้น้องเรียนกับ Globish Kids’

1919 VIEWS | 2 MINS READ Tuesday 06 / 10 / 2020


ชวนมาพูดคุยกับคุณแม่ ‘ทำไมถึงเลือกให้น้องเรียนกับ Globish Kids’

 

โดยคุณจุ้ย Co-Founder ของ Globish ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคุณแม่เปิ้ล (คุณแม่ของน้องส้มนักเรียนปัจจุบัน Globish Kids)

 

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านที่สนใจอยากให้น้อง ๆ เรียนภาษาอังกฤษ อาจกำลังมองหาถึงประสบการณ์ในการเรียนของน้อง ๆ ว่าเป็นอย่างไร เรียนแล้วน้องพัฒนาภาษาไปมากแค่ไหน  จะเรียนสนุกหรือเปล่า ลูกจะชอบไหมถ้าหากได้เรียน รวมถึงหากให้น้องเรียนแล้วจะพูดได้จริงหรือไม่

‍‍

ในวันนี้เรามีโอกาสได้พุดคุยกับคุณแม่เปิ้ล ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องส้มนักเรียนปัจจุบันของ Globish Kids เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเรียนภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งได้ร่วมพูดคุยกับคุณจุ้ย Co-Founder ของ Globish ที่จะมาช่วยแบ่งปันการพัฒนาภาษาเพื่อน้อง ๆ มาดูกันค่ะว่าคุณแม่เปิ้ลอยากแบ่งปันเรื่องราวอะไรให้เราฟังกันบ้าง

‍‍

คุณแม่สังเกตภาษาน้องอย่างไรบ้าง

‍‍

ปกติคุณแม่ก็ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษกับน้อง แต่ก็คอยสังเกตว่าเรียนอะไรมาบ้าง คอยถามเวลาเลิกเรียน แต่น้องก็ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ รู้สึกว่าคงเป็นเพราะน้องขี้อายด้วย เลยเริ่มรู้สึกว่าอยากมองหาที่เรียนแบบตัวต่อตัวด้วย อยากให้น้องโฟกัสกับครูเผื่อจะได้อะไรมากขึ้น

‍‍

คุณแม่รู้จัก Globish Kids ได้อย่างไร

‍‍

ก่อนหน้านี้น้องเรียนที่อื่นมาสักสองปีกว่า ๆ แต่ตอนนั้นเป็นการเรียนแบบกลุ่ม ในห้องจะมีนักเรียนประมาณ 7-8 คน แม่เห็นน้องเรียนปกติแต่ก็ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยกล้าสนทนา แม่ก็สงสัยว่าทำไมยังพูดไม่ได้แบบยาว ๆ ก็เลยมองหาที่เรียนเพิ่มเติม แล้วเปิดดู Facebook เลื่อนไปเรื่อย ๆ จนเจอ Globish Kids จึงสนใจค่ะ แม่เลยลองให้น้องทดสอบวัดระดับภาษาและลองให้น้องได้เรียน

‍‍

อยากฝากอะไรเกี่ยวกับ Globish Kids 

‍‍

Globish Kids ก็เป็นสภาบันที่น่าเชื่อถือ ถ้าอยากให้น้องเรียนภาษาอังกฤษ ที่มีบทเรียนตรงตามระดับภาษาของลูก ก็เลือกเรียนที่นี่ได้ค่ะ เพราะมีการวัดระดับภาษาของน้องก่อนด้วย แม่ก็ไม่ต้องกังวลว่าลูกจะเรียนยากไปไหมหรือว่าเรียนง่ายไป เพราะน้องได้เรียนตรงตามระดับภาษาตัวเอง ซึ่งดีมาก ๆ ทำให้ลูกไม่เครียด เวลาเรียนก็จะสบาย ๆ แฮปปี้ และมีทีมงานที่น่ารัก เวลามีปัญหาต่าง ๆ ก็โทรไปที่ฝ่าย Support ได้เลย แม่ก็สบายใจไม่ต้องกังวล เพราะทีมงานก็ช่วยเหลืออย่างดี 

‍‍

ต้องขอบคุณ Globish kids ที่เปลี่ยนลุคน้องจากเด็กขี้อายไม่ค่อยกล้าพูดภาษาอังกฤษ มาเป็นเด็กที่มีความมั่นใจ และพูดเก่ง 

‍‍

 

หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนอยากทราบประสบการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียนของน้องส้มว่ามีพัฒนาการเป็นอย่างไรบ้าง สามารถติดตามที่หน้าเพจได้เลยนะคะ เราจะมาอัพเดทเรื่องราวและประสบการณ์ด้านการเรียนของน้องกันแบบจัดเต็มในเร็ว ๆ นี้ค่ะ

 

_____________________________________________________________________________

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683