เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์แล้วได้อะไร?

1638 VIEWS | 3 MINS READ Thursday 23 / 01 / 2020


คุณพ่อคุณแม่หลายท่านที่กำลังมองหากิจกรรมยามว่างให้ลูกในช่วงนี้ใช่มั้ยล่ะคะ คงดีไม่ใช่น้อยนะคะหากลูกเรานั้นได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีมาทำกิจกรรมยามว่างที่สนุกสนานและยังได้พัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษให้ลูกอีกด้วย

 

โกลบิชคิดส์ ภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็ก ให้น้อง ๆ ได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนาน พร้อมเสริมสร้างจินตนาการ เรียนง่าย เรียนสะดวกผ่าน Computer Laptop Ipad Tablet หรือ Smartphone  เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต

 

 

คอร์สเรียนที่ออกแบบมาเพื่อเด็กไทยโดยเฉพาะ ด้วยหลักสูตรที่ได้รับการการันตีจากการเรียนแบบ “ศตวรรษที่ 21” เป็นหลักสูตรที่ดีและเหมาะสมกับพัฒนาการของน้อง ๆ ให้ได้มีอิสระทางความคิด โดยได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ซึ่งเป็นสถาบันประเมินคุณภาพและมาตรฐานด้านการศึกษาจากประเทศ Finland

 

 

 

 

ใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ผ่านการเรียนออนไลน์ที่ง่ายและสะดวก

 

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านยังคงต้องทำงานตามปกติใช่มั้ยคะ ตอนเย็นกลับบ้านมาก็ไม่ได้ไปไหน ซึ่งหลายครั้งที่ลูกอยู่บ้านโดยที่เค้าไม่ได้ทำอะไร และด้วยยุคสมัยนี้แน่นอนว่าลูก ๆ ของเราคงหนีไม่พ้นการเล่นโทรศัพท์ แท๊บเล็ต ไอแพด หรือคอมพิวเตอร์ในยามว่าง 

 

ลองเปลี่ยนเวลาว่างจากที่ให้ลูกเล่นเกมส์ นั่งดู Youtube มาฝึกฝนภาษาอังกฤษผ่านช่องทางออนไลน์ดีมั้ยคะ ที่นอกจากจะได้ใช้เทคโนโลยีอย่างเกิดประโยชน์แล้ว เค้ายังได้พัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษผ่านการเรียนที่ง่ายและสะดวก เพียงแค่มี Computer Laptop Ipad Tablet หรือ Smartphone ก็สามารถเรียนได้

 

 

 

เปลี่ยนเวลาว่างที่น่าเบื่อเป็นการเรียนภาษาอังกฤษที่สนุกสนาน

 

หลายครั้งที่วันหยุดลูก ๆ ของเราก็ไม่ได้เจอเพื่อน ๆ ซึ่งเค้าอาจจะรู้สึกเบื่อที่ไม่ได้เล่นกับเพื่อน ๆ หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ซึ่งหากคุณพ่อคุณแม่ลองเปลี่ยนจากบ้านที่แสนน่าเบื่อเป็นห้องเรียนภาษาอังกฤษที่สนุกสนาน และพร้อมจะเสริมสร้างจินตนาการ เวลาที่น่าเบื่อก็คงหมดไปอย่างแน่นอน

 

 

ห้องเรียนของ Globish Kids เป็นมากกว่าคลาสเรียนภาษาอังกฤษ ด้วยหลักสูตรที่เหมาะสมกับเด็กไทย จะช่วยทำลายกำแพงด้านภาษาให้ลูก ๆ ของเรานั้นมองว่าภาษาอังกฤษไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แถมยังสร้างความสนุกสนาน ส่งเสริมจินตนาการและช่วยให้มีอิสระทางความคิดในรูปแบบการเรียนของศตวรรษที่ 21

 

 

 

 

พัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษให้ฟังและพูดได้อย่างมั่นใจ

 

นอกจากที่จะได้ทำกิจกรรมอื่น ๆ แล้วนั้น อีกหนึ่งกิจกรรมที่เหมาะสมกับลูก ๆ ของเราและยังช่วยพัฒนาทักษะต่าง ๆ ก็คือ การฝึกฝนภาษาค่ะ ซึ่งการฝึกภาษาจะช่วยให้เค้ามีทักษะการสื่อสารที่หลากหลายมากขึ้น ยังช่วยให้เค้าได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมต่างชาติและสามารถก้าวทันโลกได้อย่างดีด้วยค่ะ

 

 

ให้ลูกได้เป็นคนใหม่จากเด็กขี้อายในการสื่อสารภาษาอังกฤษมาเป็นเด็กที่มีความกล้าและมั่นใจในการฟังและพูดภาษาอังกฤษได้อย่างดี ผ่านการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่นอกจากจะส่งเสริมพัฒนาการทางด้านภาาาแล้วนั้น ยังส่งเสริมพัฒนาการทางด้านความคิด วิเคราะห์ และนำเสนอได้อย่างถูกหลัก ด้วยหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland

 

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683