เห็นลูกเก่งภาษาขึ้น ทุกครั้งที่เรียน Globish Kids

1228 VIEWS | 2 MINS READ Tuesday 28 / 07 / 2020


 

เห็นลูกเก่งภาษาขึ้น ทุกครั้งที่เรียน Globish Kids

 

อยากเห็นลูกเก่งภาษาขึ้น ในทุกครั้งที่เรียนจบคลาสแต่ละครั้ง ต้องให้ลูกเรียนกับ Globish Kids ซึ่งนอกจากจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นแล้ว ยังส่งเสริมความกล้าให้น้อง ๆ พูดภาษาอังกฤษได้ โดยไม่ต้องท่องจำอีกด้วยนะคะ

 

กว่า 90% ของคุณพ่อคุณแม่เห็นลูกมีพัฒนาด้านภาษาอังกฤษดีขึ้น โดยเฉพาะพัฒนาการทางด้านการสื่อสารที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผ่านการแก้ไขจุดบกพร่องเฉพาะตัวของแต่ละคน อย่างเรื่องการใช้ประโยคที่เป็นปัจจุบันทั้งหมด ไม่ได้มีการเปลี่ยนเป็นรูปแบบอดีต หรือการออกเสียง s หรือ es ที่ไม่ถูกต้องเป็นต้นค่ะ

 

ซึ่งน้อง ๆ จะได้รับการทดสอบการออกเสียงจากอาจารย์เจ้าของภาษา (Native Speaking Advisor) ที่จะทำการประเมินว่าน้องออกเสียงได้ครบถ้วนถูกต้องอย่างไร จากคะแนนการสื่อสารที่วัดได้ด้วยเกณฑ์ CEFR Standard (พัฒนาขึ้นโดยสภายุโรปและเคมบริดจ์) อีกด้วยค่ะ

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเห็นพัฒนาการทางภาษาของน้อง ๆ ได้ระหว่างเรียน จากการดูรายงานของคุณครูในทุก ๆ ครั้งที่น้องเรียนเสร็จ ซึ่งในรายงานจะบอกคะแนนในทักษะทางภาษาอังกฤษต่าง ๆ ในรูปแบบของกราฟ และความคิดเห็นของคุณครูต่อคลาสนั้น ๆ ที่น้องเรียนค่ะ

 

 

ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำให้น้อง ๆ สามารถพัฒนาภาษาให้ดียิ่งขึ้นในด้านทักษะการฟัง ทักษะการพูด ทักษะด้านการออกเสียง ทักษะด้านคำศัพท์ หรือแม้กระทั่งทักษะด้านหลักไวยกรณ์ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้น้อง ๆ เก่งขึ้นในทุก ๆ ครั้งที่เรียนกับ Globish kids นั่นเองค่ะ

 

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

 

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683