#บอกรักลูก ด้วย 5 ประโยคภาษาอังกฤษ

148716 VIEWS | 2 MINS READ Sunday 26 / 07 / 2020


#บอกรักลูก ด้วย 5 ประโยคภาษาอังกฤษ 

 

หากคุณพ่อคุณแม่อยากจะบอกรักลูกเป็นภาษาอังกฤษ แล้วพูดว่า I love you. ก็คงจะเป็นประโยคที่หลายท่านใช้พูดบ่อยจนลูกเริ่มเบื่อแล้วใช่ไหมคะ ซึ่งนอกจากประโยคนี้แล้วคุณพ่อคุณแม่สามารถนำ 5 ประโยคภาษาอังกฤษ #บอกรักลูก ที่เราได้แนะนำให้คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านมาใช้ได้นะคะ ดังนั้นลองไปดูกันเลยค่ะว่ามีประโยคอะไรบ้าง

 

 

 

I care about you. แม่ห่วงใยลูกนะ

ประโยคนี้เป็นการบอกรักอีกประโยคที่แสดงถึงความห่วงใย และแสดงถึงความแคร์ในตัวลูกค่ะ คุณพ่อคุณแม่ลองนำไปใช้บอกลูกได้นะคะ

 

You mean so much to me. ลูกมีความหมายกับแม่มากนะ

ในส่วนของประโยคนี้ถือเป็นการแสดงความรักที่ยิ่งใหญ่มากค่ะ ซึ่งประโยคนี้หมายถึง ลูกมีความหมายกับแม่มากนะ เป็นการบอกให้ลูกรู้ว่าแม่นั้นรักลูกมากขนาดไหนค่ะ

 

You are my angle. ลูกคือนางฟ้าของแม่

ประโยคนี้เป็นการบอกรักลูกและชื่นชมลูกไปในตัวค่ะ โดยการบอกว่าลูกคือนางฟ้าของแม่นะคะ ซึ่งถือเป็นการแสดงความรักในรูปแบบประโยคน่ารัก ๆ กับลูกค่ะ

 

You are my everything. ลูกเป็นทุกอย่างของแม่

มาที่ประโยคนี้กันบ้างนะคะ เป็นการบอกรักลูกที่ไม่ใช่แค่บอกรัก แต่บอกให้ลูกรู้ว่าลูกนั้นเปรียบเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างของแม่ และเป็นแก้วตาดวงใจที่แม่รักมากที่สุดนั่นเองค่ะ

 

You are my heart. ลูกคือดวงใจของแม่

ในส่วนของประโยคนี้นั้น เป็นการบอกรักลูกที่แสดงถึงความใส่ใจในตัวลูก รวมถึงแสดงความห่วงใยในตัวลูกด้วยนะคะ

 

อ่านจบแล้วอย่าลืมนำ 5 ประโยคภาษาอังกฤษ #บอกรักลูก ไปใช้กับลูกด้วยนะคะ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้น้อง ๆ เข้าใจบริบทภาษาอังกฤษแล้วนั้น ยังช่วยให้น้อง ๆ รับรู้ถึงความรักที่คุณพ่อคุณแม่มอบให้ แถมยังเป็นการสานสัมพันธ์กันในครอบครัวอีกด้วยค่ะ

 

_____________________________________________________________________________

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

 

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683