รวมประโยคภาษาอังกฤษ #พูดกับลูกในตอนเช้า

8630 VIEWS | 2 MINS READ Monday 03 / 08 / 2020


รวมประโยคภาษาอังกฤษ #พูดกับลูกในตอนเช้า 

 

ช่วงเวลาตอนเช้าอันสดใส เป็นช่วงเวลาที่เด็ก ๆ จะสามารถจดจำเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างดี คุณพ่อคุณแม่ลองพูดภาษาอังกฤษกับน้องดูนะคะ โดยเริ่มจากประโยคภาษาอังกฤษ #พูดกับลูกในตอนเช้า ที่ Globish Kids ได้นำมาฝากค่ะ ดังนั้นแล้วลองไปดูกันว่ามีประโยคอะไรบ้าง

 

 

Good Morning สวัสดีตอนเช้า

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการทักทายลูกเป็นภาษาอังกฤษอย่างการพูดว่า Good Morning ก็เป็นการเริ่มต้นเช้าอันแสนสดใสกับลูกได้นะคะ

 

How was your sleep? นอนหลับเป็นอย่างไรบ้าง

ตามด้วยถามลูกว่า How was your sleep? เพื่อแสดงความห่วงใยในการนอนหลับของลูกว่าหลับสบายดีไหม มีฝันถึงอะไรหรือเปล่าเพื่อให้ลูกรู้สึกสบายใจค่ะ

 

You’re up early today. วันนี้ลูกตื่นเช้านะ

หากวันที่ลูกตื่นเช้าแล้วคุณพ่อคุณแม่อยากชมลูก ลองใช้ประโยค You’re up early today. พูดกับน้อง และจากนั้นใช้ประโยคชื่นชมน้องต่อจากประโยคนี้ก็ได้เช่นกันค่ะ

 

Let’s take a shower. ไปอาบน้ำได้แล้วลูก

หลังจากที่ทักทาย ถามการนอนหลับของลูกแล้วนั้น อย่าลืมให้ลูกไปอาบน้ำด้วยนะคะ โดยสามารถพูดได้ว่า Let’s take a shower. นั่นเองค่ะ

 

Let’s have breakfast. มาทานอาหารเช้ากันลูก

อาบน้ำเสร็จแล้ว ชวนน้องมาทานข้าวกันต่อได้เลยนะคะ เพราะอาหารเช้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนโดยเฉพาะเด็ก ๆ ดังนั้นอย่าลืมบอกน้องว่า Let’s have breakfast. ด้วยนะคะ

 

Get backpack ไปหยิบกระเป๋า

แน่นอนว่าก่อนจะไปข้างนอก หรือก่อนไปโรงเรียนน้อง ๆ ก็ต้องเตรียมกระเป๋า ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถบอกน้องได้ว่า Get backpack เพื่อให้น้องไปหยิบกระเป่าและเตรียมพร้อมก่อนออกจากบ้านค่ะ

 

Don’t forget your books. อย่าลืมหนังสือนะลูก

นอกจากให้ลุกเตรียมกระเป๋าแล้วนั้น อีกสิ่งสำคัญคือเตือนน้องด้วยนะคะว่า อย่าลืมหนังสือเรียน โดยพูดได้ว่า Don’t forget your books. ซึ่งเป็นการเตือนความจำของน้อง ๆ นั่นเองค่ะ

 

Put your shose on ใส่รองเท้าด้วยนะ

แน่นอนว่าก่อนออกจากบ้านเราสามารถเตือนให้น้องใส่รองเท้า โดยพูดว่า Put your shose on เพื่อที่จะเดินทางไปข้างนอกได้ด้วยเช่นกันค่ะ

 

 

อ่านจบแล้วอย่าลืมนำประโยคภาษาอังกฤษ #พูดกับลูกในตอนเช้า ไปใช้กับลูกด้วยนะคะ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้น้อง ๆ เข้าใจบริบทภาษาอังกฤษแล้วนั้น ยังช่วยให้น้อง ๆ จัดการกับกิจวัตรประจำวันของตัวเองในตอนเช้าได้อีกด้วยค่ะ

 

_____________________________________________________________________________

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

 

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683