ทำไม Globish Kids ถึงได้รับการรับรองจาก Finland

1317 VIEWS | 2 MINS READ Friday 21 / 02 / 2020


Globish Kids ห้องเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็ก มองเห็นความสำคัญของการเรียนรู้ที่มีคุณภาพมากกว่าสิ่งใด โดยหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ซึ่งเป็นสถาบันประเมินคุณภาพและมาตรฐานด้านการศึกษาจากประเทศ Finland

 

ให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าน้องจะได้รับการสอนที่มีคุณภาพและได้พัฒนาภาษาอังกฤษให้พูดได้อย่างคล่องแคล่ว รวมถึงพัฒนาทักษะอื่น ๆ ให้สามารถเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ

 

 

ด้านการสอน

 

Globish Kids ได้รับการรับรองด้านการสอน โดยคุณครูทุกท่านมีใบรับรองอนุญาตการสอนจาก TEFL และคุณครูมีศิลปะวิธีการสอนรวมถึงการมีส่วนร่วมของผู้เรียน (Learning Engagement) 

 

ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถดูผลของการเรียนได้ในแต่ละคลาสที่น้องเรียน ผ่านการประเมินผลการเรียนของคุณครูได้จากกราฟ เพื่อมั่นใจได้ว่าน้องนั้นเข้าใจในบทเรียนรวมถึงมีส่วนร่วมต่อการเรียนมากขนาดไหน

 

ด้วยการเรียนแบบตัวต่อตัวจะทำให้คุณครูสามารถโฟกัสกับตัวน้องได้อย่างเต็มที่ สามารถสื่อสารรวมถึงปรับรูปแบบการสอนให้เหมาะสมกับน้องแต่ละคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการเรียนรู้ทางด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ

 

 

ด้านคุณภาพการศึกษา

 

Globish Kids ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านการสนทนากับคุณครูแบบตัวต่อตัว ที่จะช่วยให้น้อง ๆ พูดได้จริงไม่ใช่แค่ท่องจำ โดยการฝึกทักษะทางการพูดและฟังที่มีบทเรียนสอดคล้องไปกับระดับภาษาของน้อง ๆ 

 

ที่นอกจากจะช่วยฝึกทักษะการสนทนาภาษาอังกฤษแล้วนั้น ยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมของชาติอื่น ๆ ผ่านการสื่อสารกับคุณครูชาวต่างชาติจากหลากหลายประเทศ

 

โดยการเรียนกับคุรครูแบบตัวต่อตัวจะช่วยให้น้อง ๆ มีความกล้าที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษโดยไม่กังวลว่าจะถูกหรือผิด ซึ่งทำให้เห็นผลในการเรียนและมีพัฒนาการด้านการพูดภาษาอังกฤษที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

ด้านการเรียนรู้

 

Globish Kids สนับสนุนการเรียนรู้เกี่ยวกับทักษะทางภาษาอังกฤษที่ช่วยพัฒนา Soft skills รวมไปถึงทักษะ 21st century skills จากการได้พัฒนาหลักสูตรมาเพื่อให้เหมาะกับเด็กไทยโดยเฉพาะ 

 

โดยการกระตุ้นให้เรียนรู้ผ่านสภาพแวดล้อมที่เป็นภาษาอังกฤษ เพื่อมุ่งเน้นและพัฒนาทักษะที่ควรมีในโลกยุคใหม่ ให้น้อง ๆ ได้มีอิสระทางความคิดในการโต้ตอบและแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาอังกฤษ มีการสร้างความมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนหัวข้อที่หลากหลายที่ตรงกับความสนใจของน้อง

 

การเรียนรู้จะยังช่วยพัฒนาทักษะจากการฝึกการใช้เหตุผลเชิงตรรกะเพื่อทำความเข้าใจและตีความข้อมูลในรูปแบบต่าง ๆ มีการฝึกฝนให้สร้างคำถามและสร้างข้อโต้แย้งที่สมเหตุสมผลโดยมีภาษาอังกฤาเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงประโยคต่าง ๆ

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683