คลายข้อสงสัย ทำไมพ่อแม่สมัยใหม่ถึงให้ลูกเรียน Globish Kids

2523 VIEWS | 5 MINS READ Tuesday 31 / 03 / 2020


คลายข้อสงสัย ทำไมพ่อแม่สมัยใหม่ถึงให้ลูกเรียน Globish Kids

 

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านที่กำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษให้น้อง ๆ อาจมีข้อสงสัยหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับการเรียนการสอน Globish KIds จึงได้รวบรวมคำถามจากคุณพ่อคุณแม่ที่สอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดการเรียนต่าง ๆ เข้ามามากมาย สามารถดูด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 

เรียนออนไลน์แบบไหน

 

Globish Kids เป็นเรียนออนไลน์แบบสด ตัวต่อตัว ผ่านรูปแบบ VDO Call ที่มีระบบ Platform เป็นของตัวเอง โดยน้อง ๆ จะได้เรียนกับคุณครูชาวต่างชาติที่มีประสบการณ์ในการสอน พร้อมทั้งยังสามารถพิมพ์สนทนาโต้ตอบผ่านช่องแชท และวาดรูปผ่านกระดานไวท์บอร์ดเพื่อสื่อสารกับคุณครูที่เชื่อมโยงจากบทเรียนไปยังความชอบของน้อง ๆ 

 

ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถให้น้อง ๆ เรียนผ่าน Computer Laptop Ipad Tablet หรือ Smartphone สามารถเรียนได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน บนรถ หรือที่อื่น ๆ เพียงแค่มี Internet ที่ให้น้อง ๆ สามารถเลือกเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไปที่สถาบัน หรือไปนั่งเรียนผ่าน computer ที่สถาบัน 

 

 

อายุเท่าไหร่ถึงเรียนได้ 

 

อายุของน้อง ๆ ที่เหมาะสมกับการเรียนกับ Globish Kids คือ ช่วงอายุ 7-14 ปีค่ะ เนื่องจากการเรียนของ Gloish kids เป็นการเรียนแบบออนไลน์ ที่จะต้องเรียนควบคู่กับอุปกรณ์เทคโนโลยีอย่าง  Computer Laptop Ipad Tablet หรือ Smartphone ช่วงวัยที่เหมาะสมและมีสมาธิในการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์จึงอยู่ในช่วงอายุ 7 ปีขึ้นไปค่ะ

 

ซึ่งหากน้อง ๆ ที่อายุยังไม่ถึงตามความเหมาะสมกับการเรียนแบบออนไลน์ คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถพัฒนาทักษะทางภาษาของน้องผ่านการฝึกสะกดคำภาษาอังกฤษ การสอนลูกให้ทำความเข้าใจในศัพท์เบื้องต้น รวมถึงค่อย ๆ ฝึกสนทนาประโยคง่าย ๆ กับน้องก่อนได้นะคะ

 

 

รูปแบบการเรียนเป็นแบบไหน 

 

คลาสเรียนของ Globish Kids มีรูปแบบการเรียนที่เน้นการฟังและการพูด ผ่านการเรียนที่สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ พร้อมเสริมสร้างจินตนาการให้น้อง ๆ ไปพร้อมกับการเรียนภาษาอังกฤษ โดยรูปแบบการเรียนเป็นแบบ ศตวรรษ 21 ที่เหมาะสมกับพัฒนาการของน้อง ๆ ช่วยให้มีอิสระทางความคิด และเสริมสร้างความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษมากขึ้น

 

นอกจากนี้ยังมีการส่งเสริมทักษะทางด้านคำศัพท์ การออกเสียง การใช้หลักไวยกรณ์ที่ถูกต้อง การแสดงบทบาทสมมุต รวมถึงทบทวนบทเรียนต่าง ๆ ในภาษาอังกฤษ ผ่านการเรียนที่สนุกสนาน โดยมีการเล่นเกมและกิจกรรมท้าทายต่าง ๆ เพื่อให้เข้าใจในภาษาอังกฤษมากขึ้น

 

 

ใครเป็นคนสอน 

 

คุณครูผู้สอนของ Globish Kids มีทั้งชาว Native speakers ชาว Europe ชาว Asia รวมไปถึงโค้ชชาวไทยที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างดี เพื่อให้น้อง ๆ ได้คุ้นชินกับสำเนียงการพูดในหลาย ๆ สำเนียง รวมไปถึงเสริมความมั่นใจสำหรับน้อง ๆ ที่พึ่งเริ่มต้นฝึกพูดภาษาอังกฤษเพื่อไม่ให้เกิดความกลัวเวลาเจอชาวต่างชาติ 

 

โดยคุณครูมีประสบการณ์การสอนมามากกว่า 1 ปี ในโรงเรียนนานาชาติและโค้ชทุกท่านได้รับการรับรองประกอบวิชาชีพครูสอนภาษาอังกฤษจาก TEFL (Teaching English as a Foreign Language) ซึ่ง Globish Kids เรียกคุณครูว่าโค้ช เพราะโค้ชเป็นมากกว่าคุณครูสอนภาษาอังกฤษ เป็นผู้มีความเชี่ยวชาญในการสอนเด็กและมีจิตวิทยากับเด็กที่จะช่วยให้น้อง ๆ เรียนรู้อย่างสนุกสนานไปพร้อมกับการเสริมทักษะอื่น ๆ 

 

 

วัดระดับภาษาอย่างไร

 

Globish Kids จะมีการวัดระดับภาษาตามมาตรฐานสากล CEFR (Common European Framework of Reference for Languages) ซึ่งน้อง ๆ จะได้เรียนตามบทเรียนที่เหมาะสมและได้มาตรฐาน ช่วยให้น้อง ๆ พัฒนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความมั่นใจในการพูดมากขึ้น

 

ซึ่งการวัดระดับภาษาคุณพ่อคุณแม่สามารถนัดวันและเวลากับคุณครูผู้เชี่ยวชาญล่วงหน้าได้ โดยทำการวัดระดับภาษาผ่านทางโทรศัพท์เพื่อพูดคุยกับน้อง ๆ เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งการวัดระดับภาษาแต่ละครั้งจะใช้เวลา 15 - 20 นาที เมื่อวัดระดับภาษาเสร็จแล้วนั้นคุณพ่อคุณแม่จะได้ทราบถึงระดับของน้องทันที รวมถึงจุดเด่นและจุดที่ควรแก้ไขในด้านภาษาของน้อง ๆ ค่ะ

 

 

เรียนแค่ 25 นาที จะได้ผลหรอ

 

จากผลการวิจัยเรื่อง Learning Curve ตามเทคนิค pomodoro เป็นงานศึกษาเกี่ยวกับช่วงเวลาในการเรียนรู้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พบว่าผู้เรียนจะมีสมาธิและสามารถเรียนรู้ได้ดีที่สุดในช่วงเวลา 25 นาทีแรก โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ ที่อายุยังน้อยการเรียนรู้จะโฟกัสอยู่ในช่วง 25 นาทีแรก ทำให้ช่วงเวลาเพียงเท่านี้ก็เหมาะสมกับการเรียนรู้ในแต่ละครั้งค่ะ

 

Globish Kids ได้นำมาปรับใช้ให้น้อง ๆ ได้ฝึกทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิความเคยชินในการสนทนา ซึ่งเน้นการเรียนถี่มากกว่าการเรียนนาน น้อง ๆ จึงสามารถฝึกฝนภาษาอังกฤษในเวลาที่พอเหมาะ ไม่รู้สึกว่าหนักเกินไปจนเกิดอาการเบื่อและไม่อยากเรียนค่ะ

 

 

หลักสูตรการเรียนเป็นอย่างไร

 

หลักสูตรของ Globish Kids ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับเด็กไทยโดยเฉพาะ น้อง ๆ จะได้ฝึกภาษาอังกฤษในรูปแบบที่หลากหลาย สอดแทรกไปด้วยทักษะการฟัง การพูด การออกเสียง การแสดงบทบาทสมมติ การนำเสนอต่าง ๆ  รวมไปถึงสอดแทรกคำศัพท์ และหลักไวยกรณ์ในบทเรียน เพื่อให้น้อง ๆ พูดได้จริงไม่ใช่แค่ท่องจำตามบทเรียน

Globish Kids ได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ซึ่งเป็นสถาบันประเมินคุณภาพและมาตรฐานด้านการศึกษาจากประเทศ Finland โดยได้รับการันตีการเรียนแบบ “ศตวรรษที่ 21” เป็นหลักสูตรที่ดีและเหมาะสมกับพัฒนาการของน้อง ๆ ให้ได้มีอิสระทางความคิด และเสริมสร้างจินตนาการจากบทเรียน เป็นที่แรกและที่เดียวที่ได้รับการยอมรับในประเทศไทย

 

 

เรียนแบบนี้จะได้ผลหรอ 

 

นักเรียนกว่า 98% ที่เรียนกับ Globish มีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเรียนจนจบคอร์สเรียน โดยน้อง ๆ มีความมั่นใจในการสนทนามากขึ้น ไม่กลัวที่จะพูดภาษาอังกฤษ และมองว่าการภาษาอังกฤษนั้นสนุกสนาน จากการที่น้อง ๆ ได้แสดงความเป็นตัวของตัวเอง มีอิสระทางความคิดซึ่งทำให้พัฒนาการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

 

ค่าใช้จ่ายในแต่ละคอร์สเรียนเริ่มต้นที่ 28,000 บาท (ระยะเวลาการเรียน 4 เดือน) โดยราคาของคอร์สเรียนจะขึ้นอยู่กับระดับภาษาของน้อง ๆ ซึ่งระดับภาษาจะแบ่งตามมาตรฐานสากล CEFR (Common European Framework of Reference for Languages)

 

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683