รวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษ สอนลูกให้รู้จัก #เครื่องครัว

2307 VIEWS | 3 MINS READ Sunday 26 / 07 / 2020


รวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษ สอนลูกให้รู้จัก #เครื่องครัว

 

หลาย ๆ บ้านอาจมีของเล่นครัวให้น้อง ๆ ฝึกทักษะการใช้ความคิดสาร้างสรรค์ และเสริมสร้างจินตนาการความรู้กันใช่ไหมคะ และเพื่อเป็นการเสริมทักษะทางภาษา คุณพ่อคุณแม่ลองนำคำศัพท์ภาษาอังกฤษไปสอนน้อง ๆ ได้นะคะ หรือในขณะที่คุณพ่อคุณแม่ทำอาหารแล้วน้อง ๆ อยากมีส่วนร่วม ก็ลองนำคำศัพท์เหล่านี้ที่เป็นภาษาอังกฤษไปสอนลูกได้ค่ะ

 

 

Globish Kids ได้รวบรวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับเครื่องครัว มาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน ไว้ไปสอนลูกพูดกันค่ะ

 

 

Rice Cooker  หม้อหุงข้าว

 

 

Pan กะทะ

 

 

Spatula ตะหลิว

 

 

Cutting Board เขียง

 

 

Apron ผ้ากันเปื้อน

 

Blender เครื่องปั่น

 

 

Bowl ชาม

 

 

Dish จาน

 

 

Knife มีด

 

_____________________________________________________________________________

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

 

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683