5 สถานที่พาลูกไปเที่ยวงานกิจกรรมวันเด็กใกล้บีทีเอส

2037 VIEWS | 5 MINS READ Friday 10 / 01 / 2020


 

วันเด็กปีนี้ พาลูกไปเที่ยวที่ไหนดี ?

 

ในวันเสาร์ที่สองของทุกปี เป็นวันที่เด็ก ๆ ต้องตื่นเต้นและรอคอยวันนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเด็ก ๆ จะได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่มเกมส์ ดูโชว์ต่าง ๆ หรือได้รับของขวัญที่ชื่นชอบ

 

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจกำลังหาสถานที่พาลูกไปเที่ยววันเด็กในวันเสาร์นี้ใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้เราจึงรวบรวม 5 สถานที่ใกล้บีทีเอสที่สามารถพาลูกไปเที่ยวงานกิจกรรมวันเด็กในใจกลางเมืองกันค่ะ



 

BTS ชิดลม - We Learn

 

มาพบกับสถานที่แรกกันค่ะ นั่นก็คือ We Learn ที่ได้จัดงานวันเด็กอันแสนสนุกสุดสร้างสรรค์ เดินทางง่ายใกล้ BTS ชิดลม (ทางออก 2) ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่

 

ภายในงานนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ The Future Universe - Have Fun And Explore The Five Sensory ที่จะพาให้น้อง ๆ สนุกสนานและร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับประสาทสัมผัสทั้ง 5 ดังต่อไปนี้

 

  • ประสาทสัมผัสการฟัง 

  • ประสาทสัมผัสการมองเห็น 

  • ประสาทสัมผัสการดมกลิ่น 

  • ประสาทสัมผัสการลิ้มรส 

  • ประสาทสัมผัสการสัมผัส 

 

นอกจากนี้ยังมีของรางวัลมากมายภายในงาน รวมไปถึงน้อง ๆ จะได้ใช้ภาษาอังกฤษกับโค้ชชาวต่างชาติของ Globish Kids มากถึง 50 % รับรองได้ว่ามางานเดียวได้เที่ยว ได้ทั้งความรู้ และความสนุกอย่างแน่นอน

 

รับฟรี!! สมุดคำศัพท์สำหรับเด็ก (สำหรับ 30 คนแรกที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น) ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่

 

 

BTS ชิดลม - Central World

 

มาพบกับสถานที่ต่อไปกันค่ะ นั่นก็คือ Central World ที่จัดงานวันเด็กแสนสนุกสนานไปพร้อมกับเรียนรู้เสริมทักษะต่าง ๆ มากมาย ในงาน Central kids wOrld 2020 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 – 12 มกราคม

 

ในงานนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ Kids Learning & Entertainment กับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเวิร์กช็อปที่ให้ได้ลงมือทำจริง รวมไปถึงโชว์ละครใบ้ ที่จะสอดแทรกสาระดี ๆ นอกจากนี้น้อง ๆ จะได้พบเจอกับตัวการ์ตูนในดวงใจและรับของรางวัลมากมาย

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Central World

 

 

BTS สยาม - Siam Paragon

 

มาพบกับสถานที่ถัดมาค่ะ นั่นก็คือ Siam Paragon ทีจัดงานวันเด็กสนุกสุดหรรษาและกิจกรรมหลากหลายในงาน Siam Paragon World Playground 2020 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 – 12 มกราคม

 

งานนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ The Magical Children’s Day กับกิจกรรมเสริมสร้างทักษะต่าง ๆ ที่ให้น้อง ๆ มาเปิดประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่ล่าสุดจาก “LEGO” รวมถึงเปิดโลกจินตนาการกับ 4 โซนมหาสนุกที่น้อง ๆ จะได้ปฏิบัติภารกิจเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Siam Paragon

 

 

BTS พร้อมพงษ์ - Emporium EmQuartier

 

มาพบกับสถานที่อีกหนึ่งสถานที่นะคะ นั่นก็คือ Emporium EmQuartier ที่ได้จัดงานวันเด็กกับกิจกรรมกระตุ้นการเรียนรู้มันส์ ๆ ในงาน Super Kids Save The Planet ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9-12 มกราคม

 

ในงานนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ The Power Of Little Hand Can Save Our Earth กับกิจกรรมเวิร์คช็อปเพ้นท์หน้า เกมส์แยกขยะล่ารางวัล รวมไปถึงโชว์มินิอควาเรียม ที่มีไฮไลท์เด่นเป็นแมงกะพรุนเรืองแสงน่าอัศจรรย์

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Emporium EmQuartier

 

 

BTS สนามกีฬา - MBK Center 

 

มาพบกับกับสถานที่ต่อมาค่ะ นั่นก็คือ MBK Center ที่ได้จัดงานวันเด็กสุดมันกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ในงาน

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683