แจกตัวอย่างตารางการจัดกิจกรรมให้ลูกเมื่อต้องเรียนออนไลน์ที่บ้าน

3489 VIEWS | 2 MINS READ Tuesday 16 / 06 / 2020


แจกตัวอย่างตารางการจัดกิจกรรมให้ลูกเมื่อต้องเรียนออนไลน์ที่บ้าน โดยสามารถดูตัวอย่างการจัดตารางและนำไปปรับใช้ตามสะดวกได้เลยนะคะ

 

ขั้นตอนง่าย ๆ ของการจัดตาราง คุณพ่อคุณแม่สามารถเริ่มต้นจัดตารางด้วยการนำสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นพื้นฐานในชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ที่จำเป็นอย่างการเรียนออนไลน์ การเรียนรู้ที่ลูกชื่นชอบ และกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสนุกสนาน มาสรุปเป็นตารางเพื่อให้ง่ายต่อการจัดกิจกรรมและไม่สับสนช่วงเวลาที่ลูกจะต้องเรียนรู้ในวิชาต่าง ๆ ด้วยค่ะ

 

สำหรับตารางเวลาตามตัวอย่างเช่นนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามชอบและตามสะดวกนะคะ แต่ต้องอย่าลืมว่าในหนึ่งวันควรมีกิจกรรมที่หลากหลายอย่าเน้นด้านใดด้านหนึ่ง และที่สำคัญต้องอย่าลืมช่วงเวลาสำหรับการผ่อนคลายตัวเองด้วยนะคะ โดยอาจนำช่วงเวลาที่ลูกเรียนหรือเล่นอยู่ ซึ่งในหลาย ๆ กิจกรรมที่เราสามารถมองอยู่ห่าง ๆ ได้ ก็นำเวลานั้นมาพักผ่อนและผ่อนคลายตัวเอง อย่างฟังเพลงบ้าง ดูทีวีบ้าง หรือทำสิ่งที่ตนเองชอบเพื่อสุขภาพจิตที่ดีของตัวคุณพ่อคุณแม่เองด้วยค่ะ

 

 

 

 

Globish kids ห้องเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ แบบสด ตัวต่อตัว ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ

 

 

 


ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683