พาลูกเที่ยวต่างประเทศต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ?

2127 VIEWS | 3 MINS READ Friday 31 / 01 / 2020


จะพาลูกไปท่องเที่ยวต่างประเทศทั้งที คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องเตรียมวางแผนให้ลูก ๆ นั้นพร้อมก่อนไปใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่หลายท่านที่วางแผนจะไปท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ ก็ควรต้องเตรียมตัวเตรียมแผนการหลาย ๆ อย่าง เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการท่องเที่ยวครั้งนี้ใช่ไหมคะ

 

ดังนั้นเราจึงมาช่วยคุณพ่อคุณแม่เตรียมตัวก่อนพาลูกไปท่องเที่ยวด้วย 3 วิธีเตรียมพร้อมให้ลูกก่อนไปเที่ยวกันค่ะ

 

  1. วางแผนการท่องเที่ยว

 

 

แน่นอนว่าการไปท่องเที่ยวในแต่ละครั้งนั้นโดยเฉพาะในต่างประเทศ การวางแผนการท่องเที่ยวถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการเดินทาง เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดหรือการเสียเวลาในการเดินทางไปท่องเที่ยวนั่นเองค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถจัดวางตารางการท่องเที่ยวในแต่ละวันโดยลงเวลาต่าง ๆ ว่าในวันนี้เราจะไปที่ไหน เราจะถึงจุดมุ่งหมายเมื่อไหร่ เพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นไปตามแผนและให้ลูกเราสามารถสนุกสนานในการท่องเที่ยว รวมถึงได้รับประสบการณ์ต่าง ๆ จากการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ค่ะ

 

  1. เตรียมเอกสารต่าง ๆ

 

 

การไปท่องเที่ยวโดยเฉพาะในต่างประเทศนั้น สิ่งสำคัญอีกอย่างคือเอกสารต่าง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพาสปอร์ต วีซ่า บัตรประชาชนหรือสูจิบัตรสำหรับลูกที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์

 

ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือว่าสำคัญมากนะคะในการเดินทาง เพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นการเตรียมความพร้อมด้านเอกสารไว้ล่วงหน้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากค่ะ เพราะหากลูกขาดอกสารอย่างหนึ่งอย่างใดไป อาจทำให้การเดินทางนั้นต้องล่าช้า หรือไม่สามารถไปท่องเที่ยวได้นั่นเองค่ะ

 

  1. ฝึกฝนภาษาอังกฤษ

 

 

สิ่งสำคัญอย่างสุดท้ายของการพาลูกไปท่องเที่ยวคือ การเตรียมความพร้อมด้านภาษาให้กับลูกนั่นเองค่ะ แน่นอนว่าไปต่างประเทศในถิ่นที่แตกต่างทั้งวัฒนธรรม แตกต่างทั้งภาษา การที่ลูกเราสามารถพูดภาษาอังกฤษได้จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากที่จะช่วยให้ลูกได้สนุกกับการท่องเที่ยวและเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ

 

นอกจากนี้หากลูกสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ ก็จะช่วยให้เกิดความมั่นใจในการทำความรู้จักกับผู้คนและสถานที่ใหม่ ๆ ช่วยให้เค้าสามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้ดีกว่าเดิม คุณพ่อคุณแม่จะหมดห่วงเรื่องการท่องเที่ยว

 

และที่สำคัญแม้จะอยู่ต่างประเทศหรืออยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ตลอดเวลากับ Globish Kids เพราะน้อง ๆ สามารถออกแบบเวลาเรียนเองได้ เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตก็สามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา

 

***ห้องเรียนของ Globish Kids *** เป็นห้องเรียนที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับน้อง ๆ แต่ละคน และคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูน้อง ๆ ระหว่างกำลังเรียนได้ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ ความสนใจ และทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้อย่างชัดเจน ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน ค่าใช้จ่าย วิธีการเรียน และทดสอบวัดระดับภาษาของน้อง ๆ (ผ่านทางโทรศัพท์ ใช้เวลา 10-15 นาที ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่จะได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งในทักษะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ และพัฒนาได้ถูกจุดค่ะ

 

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบ VDO Call เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียน คอยช่วยเหลือ ทดสอบอุปกรณ์ และแก้ปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ลงชื่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดวัดระดับภาษา

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683