เคลียร์ให้ชัด! เรียน online กับเว็บสอนภาษา ดีกว่าเรียน offline ที่โรงเรียนสอนภาษาจริงเหรอ?

1811 VIEWS | 5 MINS READ Wednesday 16 / 09 / 2020


 

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามาเปลี่ยนแปลงระบบการศึกษาแบบเดิม ๆ ให้เรามีตัวเลือกมากขึ้น เว็บสอนภาษาเริ่มได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย หลายคนคงยังแอบสงสัยในใจใช่ไหมคะ ว่าการเรียนออนไลน์กับเว็บสอนภาษา ดีกว่าการเรียนออฟไลน์ที่โรงเรียนสอนภาษาแบบเดิม ๆ จริงหรือเปล่า...

 

สังคมยุคใหม่ให้การยอมรับการเรียนออนไลน์กับเว็บสอนภาษาต่าง ๆ มากขึ้นกว่าแต่ก่อน เว็บชื่อดังหลายแห่งมีใบประกาศณียบัตรยืนยันให้หลังเรียนจบคอร์ส เพื่อเพิ่มความได้เปรียบเวลาเราสมัครงาน ได้ยินแบบนี้แล้วลองมาดูกันเลย ว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้เว็บสอนภาษาได้เปรียบโรงเรียนสอนภาษากันบ้าง

 

“เรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ แค่คุณพร้อม”

 

ใช่แล้ว! สิ่งหนึ่งที่โรงเรียนสอนภาษาให้คุณไม่ได้ คือการบริหารจัดการเวลาเรียนได้ตามใจผู้เรียน การเรียนออนไลน์กับเว็บสอนภาษาจึงตอบโจทย์วิถี new normal และคนที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาหรือสถานที่ 

 

การเรียนออฟไลน์กับโรงเรียนสอนภาษา คุณต้องเข้าเรียนตามตารางวันเวลาที่กำหนด ต้องฝ่าฟันกับการจราจรเพื่อไปให้ทันคลาสเริ่ม ไหนจะต้องนั่งเรียนครั้งละอย่างน้อย 50 นาที… ซึ่งบางคนก็ไม่มีเวลาขนาดนั้นใช่ไหม

 

แต่การเรียนออนไลน์ใช้เวลาเรียนต่อครั้งสั้นกว่า เน้นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่ง ๆ ของคนสมัยใหม่ ไม่จำเป็นต้องเดินทางให้เหนื่อย เพราะสามารถเรียนผ่านโน๊ตบุ๊คหรือแท๊บเล็ตได้ เรียกได้ว่าประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายไปในตัว

 

“เลือกผู้สอนที่ถูกใจได้อย่างอิสระ”

 

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเรียนภาษาให้ได้ผล คือการได้เรียนกับผู้สอนที่เหมาะสม พร้อมจะพาคุณติดปีกบินอย่างโปร 

 

การเลือกผู้สอนได้เองมีส่วนช่วยพัฒนาทักษะทางภาษาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ความสบายใจจะทำให้คุณกล้าพูด กล้าคุยตอบโต้ และรู้สึกว่าการเรียนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

“หลักสูตรทันสมัย อัพเดทแบบ Real time”

 

การเรียนออนไลน์กับเว็บสอนภาษา ผู้สอนสามารถอัพเดทเนื้อหาการเรียนตลอดเวลา นั่นจึงทำให้นักเรียนอย่างคุณได้ประโยชน์ไปเต็ม ๆ เช่น การหยิบยกเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานมาเป็นหัวข้อในการ discuss วันถัดไป 

 

“เข้าถึงง่าย ได้เรียนกับเจ้าของภาษาในราคาเข้าถึงได้”

 

วิธีเรียนภาษาที่ดีที่สุด ไม่ใช่การเรียนแบบท่องจำ แต่เป็นการได้ใช้ภาษากับเจ้าของภาษาโดยตรงทุกวัน  การเรียนออนไลน์กับเว็บสอนภาษาต่างกับโรงเรียนสอนภาษา เพราะคุณจะได้เรียนแบบตัวต่อตัว ได้ใช้เวลากับผู้สอนอย่างเต็มที่ ไม่ต้องเกร็งเหมือนการเรียนร่วมคลาสกับเพื่อนคนไทยนั่นเอง

 

การเรียนกับชาวต่างชาติจะช่วยให้คุณเข้าใจวัฒนธรรม เรียนรู้การพูดอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างความมั่นใจให้คุณพร้อมพูดภาษาอังกฤษอยู่เสมอ รู้ตัวอีกทีคุณก็สามารถพูดได้อย่างคล่องแคล่ว มั่นใจ จะเจอฝรั่งสักกี่คนก็ไม่หวั่น 

 

หากคุณอยากเตรียมพร้อมภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน เรามีหลักสูตรที่ผ่านการรับรองจากประเทศฟินแลนด์ เพื่อพัฒนาให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง มั่นใจ เพียงคลิก ลงทะเบียนรับคำแนะนำ

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683