ปูพื้นฐานภาษาอังกฤษ ในแบบที่คุณเลือกได้

3113 VIEWS | 5 MINS READ Friday 19 / 06 / 2020


หลายคนอาจสงสัยว่าบทเรียนของเรานั้นเป็นอย่างไร เรามาทำความรู้จักบทเรียน Globish สำหรับ BEGINNER LEVEL กันค่ะ 

ในระดับ BEGINNER LEVEL สามารถเทียบได้กับ CEFR A1 ซึ่งก็คือระดับตามบทเรียน GLOBISH LEVEL 1 ของเราหรือที่เรียกว่า G1 นั่นเอง

 

โดยระดับภาษาตาม G1 นี้จะพอรู้เกี่ยวกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษมาบ้างแต่ก็ไม่มาก สามารถเข้าใจประโยคจำพวกคำสั่ง หรือประโยคบอกเล่าที่มักได้ยินบ่อย ๆ จนนำมาใช้ได้จริงแต่อาจยังไม่เข้าใจบริบทได้ทั้งหมด

 

ซึ่งบทเรียนของรานั้นสามารถแบ่งได้เป็น 2 รูปแบบด้วยกันค่ะ ได้แก่ GENERAL ENGLISH และ BUSINESS ENGLISH  โดยเนื้อหาการเรียนนั้นจะเป็นเรื่องใกล้เคียงกันแต่คนละบริบท และคนละรูปแบบสถานการณ์ เพื่อปรับให้เข้ากับความต้องการและการใช้ภาษาเพื่อการพัฒนาตามการใช้งานของแต่ละคนนั่นเองค่ะ 

 

แน่นอนว่าในบทเรียนของเรานั้นไม่ว่าจะเป็น GENERAL ENGLISH หรือ BUSINESS ENGLISH ทุกคนจะได้พัฒนาภาษาในทุกด้านอย่าง Vocabulary, Pronunciation, Grammar, Contrastive Analysis, Role play, Review รวมไปถึงมี Challenges ให้คุณสามารถแสดงความคิดเห็นและบอกเล่าเรื่องราวเป็นภาษาอังกฤษกับโค้ชได้ด้วยคะ

 

BUSINESS ENGLISH เป็นบทเรียนที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเกี่ยวกับภาษาอัง

กฤษเพื่อการสื่อสารในที่ทำงาน ให้สามารถพูดได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการ Presentation เกี่ยวกับงานต่าง ๆ หริอการไปแนะนำองค์กรของตัวเองกับชาวต่างชาติ 

 

ซึ่งบทเรียนจะเกี่ยวกับการทำงานที่คุณนั้นสามารถนำไปใช้ในองค์กรกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้าต่างชาติ บทเรียนจะอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับผู้เริ่มต้นฝึกฝนภาษา อย่างเรื่อง Introducing Yourself ที่เป็นการพูดถึงการแนะนำตัวเองในรูปแบบเกี่ยวกับการทำงาน แนะนำตัวกับเพื่อนร่วมงาน โดยคุณจะได้เรียนรู้คำศัพท์ทางตำแหน่งงาน เรียนรู้ประโยคพูดคุยการแนะนำตัวเองทั้งกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายค่ะ

 

 

หรือจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ The Workplace ที่เป็นเรื่องราวในการพูดคุยงานกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ อย่างการถามถึงงานที่ทำอยู่ว่าเป็นอยางไรบ้าง ยุ่งหรือไม่ ต้องการความช่วยเหลือไหม โดยคุณจะได้ทำความเข้าใจในสถานการณ์การทำงานที่ต้องพูดภาษาอังกฤษ และเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ ที่ใช้ในที่ทำงานมากมาย

 

GENERAL ENGLISH เป็นบทเรียนที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่อยากจะพัฒนาภาษาของตนให้ดียิ่งขึ้น สามารถสื่อสารเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะการต้องการสื่อสารภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน

 

ซึ่งบทเรียนจะเกี่ยวกับเรื่องทั่วไปที่คุณจะพบเจอได้ในชีวิตประจำวันในระดับที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นฝึกภาษา อย่างเรื่อง Talking about Yourself ที่เป็นการพูดถึงตัวเรา และพูดถึงเรื่องทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นผู้คนรอบข้างหรือเพื่อน ๆ ที่มาร่วมพูดคุย บอกเล่า ชวนคุยเรื่องราวในแต่ละวัน โดยคุณจะได้เรียนรู้ประโยคการใช้งานขึ้นพื้นฐาน เรียนรู้คำศัพท์จากการใช้ประโยคทักทายเพื่อนต่าง ๆ ค่ะ

 

 

หรือจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Let’s go to… ที่เป็นเรื่องราวพูดถึงการเดินทางไปยังสถานที่ซึ่งได้นัดกับเพื่อนไว้ แน่นอนว่าเรื่องราวเช่นนี้คุณสามารถนำไปใช้ได้ในสถานการณ์จริง โดยคุณจะได้เรียนรู้การปรับใช้คำ การสื่อสารในรูปประโยคอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับการเดินทาง การนัดเจอผู้คน และได้ทดลองฝึกทักษะทางไวยกรณ์อีกด้วยนะคะ

 

Globish คอร์สภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับวัยทำงาน ด้วยหลักสูตรที่ผ่านการรับรองจากประเทศฟินแลนด์ เพื่อพัฒนาให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง มั่นใจ สามารถอ่านรายละเอียดหลักสูตรได้ที่ https://bit.ly/2UWaUKk

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


วัยทำงาน

วัยทำงานอย่างเรา ควรเรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี ?

วัยทำงาน

ที่เรียนภาษาอังกฤษ “ที่ดี” ควรมีครบ 8 ข้อนี้

วัยทำงาน

เรียนภาษาอังกฤษกับครูต่างชาติ ทำไมต้องจ่ายแพง?