เรียนผ่านระบบออนไลน์แบบเรียลไทม์ ดีกว่าอย่างไร?

12700 VIEWS | 2 MINS READ Friday 27 / 12 / 2019


การเรียนรูปแบบใหม่แห่งยุคดิจิทัล เรียนที่ไหนก็ได้ แต่ไม่ใช่การเรียนจากวิดีโอเหมือนเดิมอีกต่อไป

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัวแล้ว ตั้งแต่มีอินเตอร์เน็ต โลกของเราก็ได้ก้าวหน้าพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ตอบสนองความต้องการในแต่ละยุคสมัยที่มีความแตกต่างไปจากเดิมมาก ซึ่งรวมไปถึงเทคโนโลยีในการศึกษาที่มีการพัฒนาแพลตฟอร์มให้ตอบสนองคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด

 

พอพูดถึงการศึกษาแบบทั่วๆ ไป หลายคนคงยังนึกถึงการเรียนแบบเข้าห้องเรียนที่มีให้เลือกเป็นตารางเวลาในการเรียนที่วางไว้แล้วไม่ว่าจะเป็น รอบเช้า สาย บ่าย เย็น ขณะเรียนก็มีผู้สอน เราก็จดเล็กเชอร์ แล้วนำกลับไปท่องจำ ทบทวนที่บ้าน ซึ่งอาจจะไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ที่มีชีวิตที่เร่งรีบในแต่ละวัน และมีความคล่องตัวของเวลาน้อย จึงทำให้การเดินทางไปศึกษาพัฒนาทักษะของตนเอง เป็นปัญหาที่ยากลำบาก ‘การเรียนรู้ด้วยตนเอง’ ที่บ้านจึงอาจจะเป็นคำตอบสำหรับคนในสังคมปัจจุบัน

 

‘การเรียนรู้ด้วยตนเอง’ เช่นการซื้อหนังสือมาอ่านทำความเข้าใจเอง หรือซื้อคอร์สเรียนวิดีโอมาดู เพื่อพัฒนาทักษะให้กับตนเองถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการตัดปัญหาความยากลำบาก หรือค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปยังสถาบันสอนต่างๆ เพื่อเข้าเรียน แต่ข้อเสียคือ คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณสามารถทำความเข้าใจกับบทเรียนนั้นๆ จริงๆ หากขาดผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำที่ถูกต้องในขณะนั้น? 

 

‘การเรียนผ่านระบบออนไลน์’ คือรูปแบบการเรียนยุคใหม่ที่ตอบสนองต่อความต้องการในยุคนี้ เป็นการเรียนการสอนผ่านอินเตอร์เน็ตที่เชื่อมต่อผู้เรียนกับผู้สอนแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถโต้ตอบกันได้แบบสดๆ เหมือนกับได้เข้าคลาสไปเจอผู้สอนแบบตัวต่อตัว โดยสามารถ ‘เรียนที่ไหนก็ได้’ แถมได้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น เพราะตัดเวลาที่เสียไปกับการเดินทางทั้งขาไป-ขากลับ ตัดเวลาที่ต้องไปทำธุระที่สถาบัน เข้าคลาสกับคนหลาย ๆ คน แล้วอาจจะไม่ได้มีโอกาสฝึกฝนจริง ๆ เพราะต้องรอจังหวะคนอื่นที่เรียนด้วยกัน เวลาที่เพิ่มมาตรงนี้คุณสามารถพักผ่อนได้เต็มที่มากขึ้น ทั้งยังบรรลุเป้าหมายที่จะพัฒนาตนเองได้ โดยไม่ต้องเหนื่อยเพิ่ม 


เหมือนเช่นที่ Globish เราเข้าใจปัญหาของวัยทำงานที่ต้องการพัฒนาทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษ และได้ออกแบบแพลตฟอร์มการเรียนแบบออนไลน์เพื่อแก้ไขปัญหาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของคนไทยอย่างตรงจุด และมีความสะดวกสบาย เพราะ ‘เวลาเรียนขึ้นอยู่กับคุณ’ ว่างเมื่อไหร่ สะดวกเมื่อใด ก็สามารถเรียนได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหาในการสื่อสาร และต้องการสนทนาได้ดียิ่งขึ้น เพราะคุณจะสามารถฝึกทักษะภาษาอังกฤษด้วยหลักสูตรของเราที่คิดค้นขึ้นเพื่อวัยทำงานที่ต้องการฝึกทักษะการสื่อสารโดยเฉพาะ ให้คุณได้เรียนสนทนาแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติแบบสดๆ ผ่านวิดีโอคอล ซึ่งจะช่วยแก้ไขเมื่อพูดผิด สร้างความมั่นใจ เพิ่มพื้นฐานด้านคำศัพท์และไวยากรณ์ผ่านการใช้งานจริง ไม่ใช่การท่องจำ โดยจะฝึกให้ผู้เรียนสามารถโต้ตอบโดยคิดเป็นภาษาอังกฤษทันที ไม่ต้องแปลกลับเป็นภาษาไทย มุ่งเน้นการใช้งานจริง

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683