วัยทำงานอย่างเรา ควรเรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี ?

23513 VIEWS | 5 MINS READ Thursday 06 / 12 / 2018


ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง? ทำงานมาสักพัก เพิ่งรู้ตัวว่า “ติด” ในเรื่องของภาษาอังกฤษ นึกย้อนกลับไปสมัยเรียนเราก็ได้เรียนภาษาอังกฤษมาเหมือนกัน สอบผ่านมาได้ แล้วทำไมทุกวันนี้พอมีโอกาสที่ต้องพูดภาษาอังกฤษ กว่าจะนึกออกแต่ละคำ กว่าจะพูดออกไปได้ คิดแล้วคิดอีก เผลอ ๆ บางทีพูดไปก็ไม่รู้เรื่องอีก ตอบได้แค่เป็นคำ ๆ คือไอ้แบบนี้อย่าเรียกว่าพูดได้เลย เอาเป็นว่า “พอฟังออก” ดูจะใช่กว่า แถมต้องเป็นคนที่พูดช้า ๆ เท่านั้นนะ ถึงจะฟังรู้เรื่อง คิดแล้วเซ็ง...เสียดายว่าถ้าสมัยนั้นตั้งใจเรียนกว่านี้คงพูดได้ ไม่ต้องลำบากแบบนี้แล้ว!

 

ว่าแล้วก็เกิดคำถามขึ้นมาในใจ “แล้วฉันจะไปเรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดีล่ะ”

 

เพียงแค่เรานึกถึงคำว่า “เรียนภาษาอังกฤษ” มันก็ฟังดูน่าเบื่อเกินบรรยายแล้ว นี่เราต้องเริ่มเรียนใหม่หมดตั้งแต่ศัพท์ง่าย ๆ อย่าง Bat ค้างคาว Cat แมว Dog สุนัข เหมือนเด็กประถมมั้ย? หรือจะต้องท่องแกรมม่าร์แบบสมัยสอบเข้ามหาวิทยาลัยรึเปล่า? คิด ๆ ไปแล้วอยากจะยอมแพ้ก่อนที่จะเริ่มเรียนเสียอีก

 

แถมไอ้การเรียน Grammar มันก็ดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยให้พูดคล่องขึ้น ถึงเวลาพูดจริง ๆ จะต้องเอาสมุดมากาง วางโครงสร้างประโยคแล้วค่อยตอบยังงั้นเหรอ? อยากใช้ภาษาอังกฤษได้จริง ๆ เร็ว ๆ ต้องเรียนที่ไหน เรียนแบบไหนล่ะ?

 

นั่นสิ...ผู้ใหญ่วัยทำงานต้องเรียนภาษาอังกฤษที่ไหน?

คำตอบ : เรียนที่ ๆ เน้นการนำภาษาอังกฤษไปใช้งานจริง น่ะสิครับ!

 

เพราะผู้ใหญ่วัยทำงานไม่ได้ต้องการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อสอบ แต่เรา “มีปัญหากับการใช้ในชีวิตประจำวัน” ต่างหากล่ะ! เราต้องการจะพูดได้! เราต้องการความมั่นใจ! ความคล่องแคล่ว!

 

...และเราไม่ได้มีเวลาที่จะไปนั่งท่องศัพท์วันละ 10 คำ พวกคำศัพท์น่าเบื่อ ๆ ที่เรารู้ว่าเราไม่มีทางจะได้เอามันไปใช้จริงที่ออฟฟิศในวันพรุ่งนี้!

 

ฉะนั้น เป้าหมายของเราคือการหาที่เรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่

มันคือที่ ๆ ช่วยให้เราได้ฝึกสนทนา ได้เรียนรู้การฟังสำเนียงจากชาวต่างชาติ

มันคือที่ ๆ ช่วยให้เราคิดและตอบเป็นภาษาอังกฤษได้มั่นใจ

มันคือที่ ๆ ทำให้เรา พร้อมใช้ภาษาอังกฤษ ในทุกสถานการณ์ของชีวิต

 

ดังนั้น คำตอบของคำถาม “เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี” สำหรับวัยทำงาน ก็คงไม่ใช่เพียงการหาที่เรียนที่สอนแกรมม่าร์เก่ง ๆ หรือคอร์สราคาถูก ๆ อีกต่อไป เราต้องหาที่ ๆ ช่วยให้เราไปถึงเป้าหมาย คือการ “พูดได้จริง” นั่นเอง

 

ถ้าคุณอ่านแล้วพบว่าบรรทัดด้านบนตรงกับชีวิตของคุณมากกว่า 90% ล่ะก็...โกลบิช สถาบันฝึกฝนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบตัวต่อตัวกับครูชาวต่างชาติ คงเข้าไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับการหาที่เรียนภาษาอังกฤษของคุณอย่างแน่นอน เพราะเราเข้าใจปัญหาของวัยทำงาน หลักสูตรของเราถูกคิดค้นขึ้นเพื่อวัยทำงานที่ต้องการฝึกทักษะการสื่อสารโดยเฉพาะ ให้คุณได้เรียนสนทนาแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยแก้ไขเมื่อพูดผิด สร้างความมั่นใจ เพิ่มพื้นฐานด้านคำศัพท์และไวยากรณ์ผ่านการใช้งานจริง ไม่ใช่การท่องจำ ฝึกการโต้ตอบโดยคิดเป็นภาษาอังกฤษทันที ไม่ต้องแปลกลับเป็นภาษาไทย และเป็นการเรียนสด ผ่านวิดิโอคอล ที่คุณเรียนที่ไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

 

*** อยากทราบข้อมูล เนื้อหาการเรียน ราคาคอร์สของโกลบิช ***

ลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง

 

คุณสามารถสอบถามรายละเอียด เช่น เรียนอย่างไร ใช้เวลามากแค่ไหน มีคอร์สอะไรบ้าง พร้อมทำการทดสอบวัดระดับภาษา (ใช้เวลาสอบ 15 นาที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรู้ปัญหาของคุณในปัจจุบัน ด้วยการสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษผ่านทางโทรศัพท์ และเมื่อได้รับผลการทดสอบแล้วคุณสามารถนำไปเป็นข้อมูลเพื่อเลือกแผนการเรียนได้

 

บริการทั้งหมดจนถึงการเลือกคอร์สเรียน คุณจะได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด ไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากคอร์สเรียนนั้นตรงกับเป้าหมายในการใช้ภาษาอังกฤษของคุณ ก็สามารถสมัครเรียนได้ทันที เลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านธนาคาร ตัดบัตรเครดิต หรือบริการผ่อนจ่าย 0 เปอร์เซ็น 10 เดือน

 

เรียนอย่างสบายใจ เพราะเรามีฝ่ายดูแลนักเรียน ทีม Student Support จะคอยดูแลคุณทุก class เพื่อให้คุณเรียนได้อย่างราบรื่น สนุก และได้พัฒนาทักษะการสนทนาอย่างเต็มที่!


เตรียมพร้อมภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน ที่ Globish คลิก ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน

อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคอร์ส คลิกเลย เรียนภาษาอังกฤษกับโกลบิช

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683