เรียนภาษาจีนออนไลน์ ฟัง-พูดได้จริง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

3437 VIEWS | 3 MINS READ Wednesday 23 / 09 / 2020


ปัจจุบันนี้ ไม่ว่าใคร ๆ ก็หันมาเรียนภาษาจีนกันมากขึ้น เพราะแค่ภาษาอังกฤษอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณได้เปรียบคู่แข่ง แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่มีเวลามากพอให้เดินทางไปเรียนที่โรงเรียนสอนภาษา ดังนั้น การเรียนภาษาจีนออนไลน์จึงตอบโจทย์วิถีชีวิตวุ่น ๆ ของคนรุ่นใหม่ได้มากกว่า



เชื่อว่าคนที่ยังลังเลว่าจะเรียนภาษาจีนออนไลน์ดีหรือเปล่า น่าจะสงสัยว่าการเรียนภาษาจีนออนไลน์แตกต่างกับการเรียนที่โรงเรียนสอนภาษาแบบเดิม ๆ ตรงไหนบ้าง แล้วตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่อย่างไร ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมคำตอบมาไขข้อข้องใจให้คุณแล้ว



“พัฒนาได้ไวกว่าการเรียนเป็นกลุ่ม ด้วยการเรียนตัวต่อตัวแบบสดๆ”

 

   

ในยุคที่ต่างคนต่างแข่งขัน ยิ่งพัฒนาตัวเองไวเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้เปรียบ ดังนั้นการเรียนตัวต่อตัวแบบสด ๆ จึงตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเรียนภาษาจีนในระยะเวลาสั้น ๆ และได้เรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง ซึ่งการเรียนภาษาจีนออนไลน์แบบตัวต่อตัวสด ๆ ครั้งละเพียง 50 นาที เป็นระยะเวลาที่ไม่มากจนเกินไป สามารถช่วยให้คุณโฟกัสกับการเรียนรู้ได้เต็มที่ แล้วยังมีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่นอีกด้วย



“ลืมการเรียนเดิม ๆ ด้วยหลักสูตรที่ทำให้คุณไม่ต้องเรียนแบบท่องจำ”



เพราะเรารู้ว่าการเรียนภาษาจีนด้วยวิธีการเดิม ๆ ที่เน้นท่องจำคำศัพท์ คัดลายมือ คงน่าเบื่อสำหรับผู้เรียนไม่น้อยและทำให้รู้สึกไม่อยากเรียน ดังนั้น Globish Chinese จึงพัฒนาหลักสูตรมาเพื่อช่วยคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ที่นี่ คุณจะได้เรียนภาษาจีนแบบที่นำไปใช้ได้จริง ไม่ต้องจำเป็นต้องคัดลายมือหรือเรียนเนื้อหาที่ลึกหรือมากจนเกินความจำเป็น



“เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย”



การเรียนภาษาจีนออนไลน์ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นนอกบ้าน ทั้งค่าเดินทาง ค่าอาหารการกิน รวมถึงประหยัดเวลาในการเดินทาง คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาอยู่บนถนนเป็นชั่วโมง เพราะการเรียนภาษาจีนออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มของ Globish Chinese จะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ผ่านระบบการจองเรียนได้ตามต้องการ เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงมีโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ตหรือโทรศัพท์สมาร์ทโฟน 



การเรียนภาษาจีนออนไลน์แบบสด ๆ กับครูชาวจีนมากประสบการณ์ สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ตามต้องการ สิ่งเหล่านี้เองที่จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะภาษาจีนได้เร็วกว่าใคร สะดวกขนาดนี้ หากสนใจสามารถเรียนที่นี่ได้เลย สถาบันสอนภาษาจีน Globish Chinese ที่คนไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ สนใจคลิกเลย เรียนภาษาจีนกับโกลบิช



ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683