ใคร ๆ ก็พูดจีนได้ กับคอร์สเรียนภาษาจีนออนไลน์ที่ Globish Chinese

3530 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 06 / 10 / 2020


อยากเรียนภาษาจีนเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำงาน แต่ไม่มีเวลามากพอ? Globish Chinese สถาบันสอนภาษาจีนออนไลน์พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของคุณ 

 

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่อยู่ในวัยทำงานหรือมีแผนอยากเรียนต่อที่ประเทศจีน คงทราบกันดีว่า การเรียนภาษาจีนเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะภาษาจีนจะทำให้คุณได้ผลประโยชน์กลับมามากมาย ทั้งความก้าวหน้าในสายงาน โอกาสในการทำงานกับนักธุรกิจชาวจีน รวมถึงโอกาสในการทำงานต่างประเทศ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถหาเวลาเดินทางไปเรียนภาษาจีนยังโรงเรียนสอนภาษาได้อย่างสม่ำเสมอ ดังนั้น การเรียนภาษาจีนออนไลน์กับ Globish Chinese คือผู้ช่วยที่พร้อมพัฒนาทักษะภาษาจีนให้คุณได้ทุกที่ทุกเวลา 

 

‘4 ข้อที่ทำให้การเรียนภาษาจีนกับ Globish Chinese ช่วยให้คุณพูดได้จริง’ 

 

  1. เรียนแบบตัวต่อตัวกับเหล่าชือจีนมากประสบการณ์

 

เพราะเราเห็นถึงความสำคัญของการเรียนภาษาจีนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้น Globish Chinese จึงเป็นสถาบันสอนภาษาจีนออนไลน์ที่จะทำให้คุณได้เรียนภาษาจีนแบบตัวต่อตัว (Private Class) กับเหล่าชือชาวจีนมากประสบการณ์และมีเคล็ดลับการสอนคนไทย  นอกจากนั้น คุณจะได้เรียนผ่านระบบออนไลน์ของ Globish Chinese ที่จะช่วยให้นักเรียนและเหล่าชือตอบโต้กันได้แบบเรียลไทม์ และมี Interactive ภายในบทเรียน ทำให้สามารถเรียนรู้ภาษาจีนได้อย่างเต็มที่ 

 

  1. บทเรียนตรงกับชีวิตประจำวัน 

 

บทเรียนของ Globish Chinese พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ผู้ต้องการเรียนภาษาจีน สำหรับสื่อสารในชีวิตประจำวันหรือใช้ภาษาจีนในที่ทำงานได้อย่างมืออาชีพ เราออกแบบบทเรียนและหลักสูตรที่เน้นการสื่อสาร ให้คุณพัฒนาทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน และไวยากรณ์ภาษาจีน ผ่านบทเรียนที่สามารถนำไปใช้ได้จริงตรงตามความต้องการ เช่น การพูดคุยเรื่องครอบครัว การแนะนำตัวเป็นทางการและไม่ทางการ การพรีเซนต์งาน เป็นต้น 

 

  1. เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา 

 

เข้าถึงการเรียนภาษาจีนได้อย่างไม่จำกัด ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเรียนให้เสียเวลาและค่าใช้จ่าย  เพราะการเรียนภาษาจีนออนไลน์กับเรา เข้ามาแก้ปัญหานี้อย่างตรงจุด ด้วยการพัฒนาระบบให้คุณสามารถเรียนผ่านสมาร์ทโฟน แท๊บเล็ต หรือโน๊ตบุ๊ค ได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงมีอิสระในการเลือกเวลาเรียนเองได้อีกด้วย 

 

  1. โฟกัสกับการเรียนอย่างเต็มที่เพียงครั้งละ 50 นาที

 

คลาสเรียนภาษาจีนออนไลน์ของเราใช้เวลาครั้งละ 50 นาที โดยคุณจะได้ฝึกฝนการสนทนาภาษาจีนได้อย่างเต็มที่และสามารถโฟกัสกับเนื้อหาได้ดี เพราะระยะเวลาการเรียนที่ไม่มาก ไม่น้อยเกินไป 

 

การเรียนภาษาจีนออนไลน์แบบสด ๆ กับครูชาวจีนมากประสบการณ์ สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ตามต้องการ สิ่งเหล่านี้เองที่จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะภาษาจีนได้เร็วกว่าใคร สะดวกขนาดนี้ หากสนใจสามารถเรียนที่นี่ได้เลย สถาบันสอนภาษาจีน Globish Chinese ที่คนไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ สนใจคลิกเลย เรียนภาษาจีนกับโกลบิช

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683