เรียนภาษาจีนออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ แบบไหนก็เรียนได้ที่ Globish Chinese

1539 VIEWS | 5 MINS READ Thursday 01 / 10 / 2020


คนที่คิดไม่ตกสักทีว่าจะเลือกเรียนภาษาจีนออนไลน์หรือออฟไลน์ คงเป็นเพราะว่าการเรียนทั้งสองแบบมีข้อดีแตกต่างกัน แต่หากคุณอยากเรียนภาษาจีนทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ในที่เดียว สถาบันสอนภาษาจีนออนไลน์อย่าง Globish พร้อมตอบโจทย์ให้คุณได้เรียนทั้งสองรูปแบบตามต้องการ แบบที่ยังไม่มีสถาบันไหนทำได้ 

 

วันนี้เราอยากชวนคุณมาลองดูว่า ระหว่างการเรียนภาษาจีนออนไลน์ และ การเรียนภาษาจีนออฟไลน์ ทั้งสองรูปแบบมีข้อดีอย่างไรบ้าง แล้วทำไมการเรียนภาษาจีนกับ Globish Chinese ถึงช่วยให้คุณฟัง-พูดจีนได้อย่างคล่องแคล่ว โดยใช้เวลาไม่นาน 

 

เรียนภาษาจีนออนไลน์ VS เรียนภาษาจีนออฟไลน์’ 

 

ทุกคนอาจติดภาพการเรียนภาษาจีนออฟไลน์แบบเดิม ๆ ที่ต้องเข้าห้องเรียน เปิดตำราภาษาจีน เรียนกับเหล่าชือชาวจีนหรือชาวไทยร่วมกับเพื่อน ๆ หรือเรียนตัวต่อตัว ซึ่งแม้ว่าการเรียนจีนในรูปแบบนี้อาจกินเวลา (ทั้งเวลาเรียนและเวลาเดินทาง) มากกว่าการเรียนภาษาจีนออนไลน์ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อดีเสียทีเดียว 

 

เราพบว่าสำหรับบางคน การเรียนภาษาจีนออฟไลน์ ที่ได้เจอเหล่าชือตัวเป็น ๆ มีส่วนช่วยให้มีสมาธิในการเรียนมากกว่าการเรียนภาษาจีนออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ต แต่หากเมื่อไหร่ต้องเรียนร่วมกับนักเรียนจำนวนมาก อาจรู้สึกรบกวนสมาธิ จดจ่อได้ไม่นาน และไม่ค่อยมีโอกาสพูดคุยหรือสอบถามข้อสงสัยกับเหล่าชือ

 

สำหรับในส่วนของการเรียนภาษาจีนออนไลน์ ค่อนข้างตอบโจทย์คนไม่ค่อยมีเวลา คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลากับการเดินทางไป-กลับ รวมถึงสามารถลดค่าใช้จ่ายนอกบ้านได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบาย เรียนที่ไหนก็ได้เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือ แท๊บเล็ตหรือโน๊ตบุ๊ค พร้อมอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วเพียงพอ แต่สำหรับบางคนอาจมีความรู้สึกว่าไม่สามารถสื่อสารกับเหล่าชือได้ดีเท่าการเรียน Offline

 

‘ทำไมการเรียนกับ Globish Chinese ถึงช่วยให้คุณฟัง-พูดจีนได้จริงในเวลาไม่นาน’

 

จุดเด่นของการเรียนภาษาจีนกับ Globish Chinese คือหลักสูตรภาษาจีนของเราที่พัฒนามาเพื่อช่วยให้คนไทยสามารถฟัง-พูดจีนได้จริงแบบไม่ต้องท่องจำ ไม่ต้องคัดลายมือ รวมถึงการเรียนการสอนแบบใหม่ เน้นพัฒนาทักษะการพูด ให้คุณได้เรียนภาษาจีนกับเหล่าชือเจ้าของภาษาตัวต่อตัวแบบสด ๆ ผ่านแพลตฟอร์มของ Globish 

 

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นสถาบันสอนภาษาจีนออนไลน์ ที่ให้คุณสามารถจัดตารางเรียนได้เองอย่างอิสระ แต่หากวันไหนอยากเปลี่ยนอารมณ์ไปเรียนแบบออฟไลน์ เราก็ยังมีสาขาที่เกตเวย์ เอกมัย (ชั้น 4) ให้เป็นตัวเลือกเช่นกัน 

 

การเรียนภาษาจีนออนไลน์แบบสด ๆ กับครูชาวจีนมากประสบการณ์ สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ตามต้องการ สิ่งเหล่านี้เองที่จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะภาษาจีนได้เร็วกว่าใคร สะดวกขนาดนี้ หากสนใจสามารถเรียนที่นี่ได้เลย สถาบันสอนภาษาจีน Globish Chinese ที่คนไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ สนใจคลิกเลย เรียนภาษาจีนกับโกลบิช

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683