คุ้มไหม? ถ้าเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว เพื่อเน้นการสื่อสาร

14371 VIEWS | 5 MINS READ Thursday 20 / 12 / 2018


ถ้าอยากเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวที่เน้นการพูดคุยสื่อสารจริง ๆ ต้องไปเรียนที่ไหน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่า “การเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว” คือสิ่งที่เรากำลังมองหาอยู่

 

เอ๊ะ มันจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหรือเปล่า แพงเกินไปหรือเปล่า แล้วจะพูดได้จริง ๆ ไหม งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า การเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว จะช่วยอะไรคุณได้บ้าง

 

การเรียนสนทนาภาษาอังกฤษตัวต่อตัว จะช่วยให้คุณนึกคำได้เร็วขึ้น!

เรียกได้ว่าสถานการณ์มันบังคับให้คุณต้องคิดเร็วขึ้นก็แล้วกัน ช่วงแรกมันก็จะตื่นเต้นมากๆ ที่ต้องพูดภาษาอังกฤษตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว หลายๆ คน ก็จะมีปัญหาคือคิดไม่ทัน นึกไม่ออก พลางนึกไปว่าฉันจะใบ้กินไปจนจบคอร์สหรือยังไง เราขออธิบายตรงนี้ว่าจริงๆ แล้ว สมองของคุณก็เหมือนลิ้นชัก แต่ละช่องก็จะเก็บข้อมูลที่แตกต่างกัน พอดีว่าไอ้ลิ้นชักภาษาอังกฤษของคุณมันไม่ค่อยได้ถูกเปิดใช้งาน มันก็ฝืด แงะความรู้ออกมาใช้ได้ยาก และด้วยการเรียนสนทนาภาษาอังกฤษตัวต่อตัว มันจะช่วยให้ลิ้นชักนั่นถูกเปิดใช้งานซ้ำ ๆ เพราะอาจารย์ก็จะคอยถามคุณ (เพียงคนเดียว) ขอให้คุณฝึกพูด ฝึกแสดงความคิดเห็น ลิ้นชักมันก็จะเปิดง่ายขึ้น ลื่นขึ้นได้นั่นเอง

 

การเรียนสนทนาภาษาอังกฤษตัวต่อตัว จะช่วยให้คุณไม่ประหม่า!

บอกลาความ “สั่น” เวลาต้องพูดภาษาอังกฤษไปได้เลย ความสั่นที่ว่ามันเกิดจากการที่คุณไม่ค่อยได้พูดคุยภาษาอังกฤษบ่อยๆ และทุกครั้งที่ต้องพูดมันก็เหมือนเป็นการกดดันให้คุณทำในเรื่องที่คุณไม่มีความมั่นใจเลย ฉะนั้นสิ่งที่ช่วยให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ ถนัดปากขึ้น ก็คือการได้มีโอกาสฝึกฝนแบบตัวต่อตัว ได้พูดภาษาอังกฤษบ่อยๆ โดยที่ยังไม่ต้องสนใจว่ามันผิดหรือถูก และไม่ต้องเขินผู้เรียนคนอื่น เพียงเท่านี้ความประหม่าก็จะลดลงไปมากแล้วล่ะ

 

การเรียนสนทนาภาษาอังกฤษตัวต่อตัว จะช่วยให้คุณพูด-ฟังภาษาอังกฤษรู้เรื่องขึ้น!

การที่เราได้ยินประโยคภาษาพูดแบบใหม่ ๆ ที่คนอื่นใช้ในชีวิตจริง มันก็เหมือนเวลาที่เราเรียนรู้คำแสลงใหม่ ๆ เช่นคำว่า อินดี้ ลำไย คุณได้เรียนรู้ศัพท์แสลงเหล่านี้จากการพูดคุยในชีวิตประจำวัน แล้วสุดท้ายคุณก็สามารถใช้มันได้อย่างถูกต้อง รู้ว่ามันใช้ในบริบทไหนถึงจะเหมาะสม ยิ่งถ้ามีคนคอยช่วยแก้ไขให้ คุณก็ยิ่งฟัง และพูดภาษาอังกฤษได้รู้เรื่องเร็วขึ้น!

 

การเรียนสนทนาภาษาอังกฤษตัวต่อตัว จะช่วยให้คุณฟังทัน!

ไม่ใช่ฟังไม่ออก แต่ฉันฟังไม่ทัน! พูดอะไรจะเร็วขนาดนั้น สำเนียงก็ไม่คุ้นเคยแล้วยังพูดเร็วอีก ปัญหานี้จะเกี่ยวกับเรื่องของ Intonation (อิน-โท-เน-ชั่น) แปลเป็นไทยก็คือท่วงทำนองเสียงของแต่ละคนที่แตกต่างกัน ซึ่งปัญหานี้แก้ไขได้โดยการเรียนตัวต่อตัวกับผู้สอนชาวต่างชาติหลาย ๆ สำเนียง มันไม่มีการฝึกที่ตายตัว แต่มันจะเกิดขึ้นจากการที่คุณสามารถหาจุดโฟกัสเวลาฟังได้ คุณจะได้เรียนรู้การเว้นจังหวะ การหายใจ การเน้นเสียง ที่คุณไม่สามารถหาฝึกฟังได้จากการฟังข่าว เพราะสิ่งเหล่านี้เกี่ยวข้องกับอารมณ์ของผู้พูดด้วย และการมองหาจุดเน้นเสียงที่ถูกต้องมันก็ช่วยคุณได้มากเลยล่ะ

 

การเรียนสนทนาภาษาอังกฤษตัวต่อตัว จะช่วยให้คุณพัฒนาสำเนียงได้ในเวลาอันรวดเร็ว!

ลืมการพยายามทำเสียงสูงต่ำเลียนแบบคุณครู แบบที่เรียนตอนมัธยมไปก่อน สิ่งที่คุณต้องการคือ Phonetic (โฟ-เน-ติค) คือการออกเสียงให้ถูกต้องมากขึ้น ซึ่งการเรียนตัวต่อตัวจะช่วยคุณตรงนี้ได้อย่างดี และยิ่งถ้าเป็นการเรียนกับอาจารย์ต่างชาติ หูของคุณจะค่อย ๆ ซึมซับสำเนียงการพูดมาเป็นของตัวเอง ฉะนั้นการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวกับอาจารย์ต่างชาติจะช่วยให้คุณมีสำเนียงที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

ถ้าอ่านแล้วพบว่าประโยชน์ทุกข้อที่เล่ามาตรงกับความต้องการของคุณ แสดงว่าคุณตัดสินใจถูกต้องที่เลือกการเรียนภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัว และถ้าหากคุณกำลังมองหา หรือต้องการคำแนะนำในการเลือกที่เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวอยู่ล่ะก็ ที่ โกลบิช สถาบันฝึกฝนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบตัวต่อตัวกับครูชาวต่างชาติ จะเป็นคำตอบสำหรับการฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน ที่กำลังมีปัญหาในการสื่อสาร และต้องการการเรียนแบบตัวต่อตัว

 

เพราะเราเข้าใจปัญหาของวัยทำงาน หลักสูตรของเราถูกคิดค้นขึ้นเพื่อวัยทำงานที่ต้องการฝึกทักษะการสื่อสารโดยเฉพาะ ให้คุณได้เรียนสนทนาแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยแก้ไขเมื่อพูดผิด สร้างความมั่นใจ เพิ่มพื้นฐานด้านคำศัพท์และไวยากรณ์ผ่านการใช้งานจริง ไม่ใช่การท่องจำ

 

ฝึกการโต้ตอบโดยคิดเป็นภาษาอังกฤษทันที ไม่ต้องแปลกลับเป็นภาษาไทย และเป็นการเรียนสด ผ่านวิดิโอคอล ที่คุณเรียนที่ไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

 

*** อยากทราบข้อมูล เนื้อหาการเรียน ราคาคอร์สของโกลบิช ***

ลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง

 

คุณสามารถสอบถามรายละเอียด เช่น เรียนอย่างไร ใช้เวลามากแค่ไหน มีคอร์สอะไรบ้าง พร้อมทำการทดสอบวัดระดับภาษา (ใช้เวลาสอบ 15 นาที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรู้ปัญหาของคุณในปัจจุบัน ด้วยการสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษผ่านทางโทรศัพท์ และเมื่อได้รับผลการทดสอบแล้วคุณสามารถนำไปเป็นข้อมูลเพื่อเลือกแผนการเรียนได้

 

บริการทั้งหมดจนถึงการเลือกคอร์สเรียน คุณจะได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด ไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากคอร์สเรียนนั้นตรงกับเป้าหมายในการใช้ภาษาอังกฤษของคุณ ก็สามารถสมัครเรียนได้ทันที เลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านธนาคาร ตัดบัตรเครดิต หรือบริการผ่อนจ่าย 0 เปอร์เซ็น 10 เดือน

 

เรียนอย่างสบายใจ เพราะเรามีฝ่ายดูแลนักเรียน ทีม Student Support จะคอยดูแลคุณทุก class เพื่อให้คุณเรียนได้อย่างราบรื่น สนุก และได้พัฒนาทักษะการสนทนาอย่างเต็มที่!


เตรียมพร้อมภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน ที่ Globish คลิก ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน
อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคอร์ส คลิกเลย เรียนภาษาอังกฤษกับโกลบิช

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683