ตัวช่วยพิชิตโลกธุรกิจสำหรับนักเรียน MBA

2047 VIEWS | 3 MINS READ Sunday 09 / 02 / 2020


ไม่ว่าใครก็อยากจะประสบความสำเร็จในด้านการบริหารธุรกิจ โดยเฉพาะบรรดานักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ที่พร้อมจะก้าวเข้ารับแหน่ง CEO ของบริษัทใหญ่ๆ หรือสร้างธุรกิจ Start-Up ของตัวเองให้เติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนที่เราจะก้าวไปเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จนั้น เราจะต้องประสบความสำเร็จการเรียนรู้หลักสูตรการบริหารธุรกิจ MBA (Master of Business Administration) พร้อมด้วยทักษะ Business English ที่ถือว่ามีความจำเป็นมากต่อการทำงานสายนี้ Globish มีคำแนะนำที่จะช่วยให้คุณประสำความสำเร็จได้ไม่ยาก 

 

1. Learn to Speak Like a CEO 

การที่จะเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้ คุณจะต้องเรียนรู้ที่จะเป็นผู้นำ ที่สามารถควบคุม และบริหารคนในการทำงานได้ พร้อมสามารถพูดสร้างกำลังใจให้กับทีม และการสร้างความเคารพนับถือ อีกส่วนสำคัญของการเป็นผู้นำคือระดับภาษา! ทักษะในด้านการสนทนาภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจจะทำให้คุณดูเป็นมืออาชีพ และมีศักยภาพพร้อมสำหรับในการรับหน้าที่พร้อมติดต่องานกับต่างชาติได้ คุณสามารถหาคอร์สเรียน Business English ที่เน้นให้คุณสามารถใช้งานได้จริงอย่างเช่นหลักสูตรของ Globish ที่ปรับปรุงขึ้นมาเพื่อให้สามารถพัฒนาศักยภาพของคุณได้อย่างสูงสุด

 

2. Get a Head Start with Online MBA Classes

คุณมีความรู้ และประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจมากแค่ไหนก่อนจะเรียน MBA? โชคดีที่อินเตอร์เน็ตเป็นแหล่งรวมคุมทรัพย์ความรู้มากมายให้คุณได้ศึกษาเกี่ยวกับข้อมูลพื้นฐานที่ควรรู้ทางด้านการบริหารธุรกิจ ช่วยเตรียมความพร้อมให้คุณก่อนเริ่มหลักสูตรเพื่อให้คุณตามบทเรียนได้ทันนั้นเอง อย่าง edX ที่มีหลักสูตรระยะสั้นให้คุณสามารถเตรียมความพร้อมให้คุณได้หลากหลายสาขารวมถึง Business & Management ด้วย 

Link: https://www.edx.org/course/subject/business-management

 

3. Use Business Exam Prep Resources

หลักสูตร MBA ส่วนใหญ่ต้องการการประเมินผลเพื่อดูว่าทักษะ ความรู้ของผู้เรียน พร้อมที่จะก้าวของสู่โลกของการบริหารธุรกิจจริงๆ หรือเปล่า อย่างเช่น การสอบ GMAT หรือ Graduate Management Admission Test ที่เป็นการสอบวัดระดับความรู้ ความสามารถทางด้านการบริหารธุรกิจโดยเฉพาะ ฟังดูแล้วหลายคนอาจจะเริ่มกุมขมับ แต่อย่าเพิ่งถอดใจไป คุณสามารถทำความคุ้นเคยด้วยการหาแนวแบบทดสอบมาฝึกทำบ่อยๆ ซึ่งอินเตอร์เน็ตมีแนวข้อสอบดีๆ พร้อมสำหรับคุณมากมาย อย่างเช่น Manhattan Prep ที่เป็นแหล่งรวมข้อมูล ความรู้ เคล็ดลับ และคำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับการสอบวัดผลต่างๆ ทั้ง GRE GMAT LSAT

Link: https://www.manhattanprep.com/

 

Globish สถาบันสอนภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน ด้วยหลักสูตรที่ผ่านการรับรองจากประเทศฟินแลนด์ เพื่อพัฒนาให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง มั่นใจ 

อ่านรายละเอียดหลักสูตรได้ที่ https://bit.ly/3bp6SRu

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เตรียมตัวทำงาน

สัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษไม่ยาก ถ้าเตรียมตัวเป็น!

วัยทำงาน

เขียน 'Resume' ภาษาอังกฤษใน 5 ขั้นตอน

เรียนต่อต่างประเทศ

เตรียมตัวอย่างไร? ถ้าอยากไปต่อโท ที่ประเทศอังกฤษ