เรียนโกลบิชดีไหม? 5 ตัวชี้วัดช่วยตัดสินใจก่อนสมัครเรียน

16241 VIEWS | 7 MINS READ Wednesday 20 / 03 / 2019


สำหรับวัยทำงานที่กำลังมองหาที่เรียนภาษาอังกฤษและมองว่าการเรียนออนไลน์เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ แต่ยังไม่แน่ใจว่า “เรียนภาษาอังกฤษที่โกลบิชดีไหมนะ” เพราะคุณเองก็ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับการเรียนออนไลน์มากเท่าไหร่ ถ้างั้นวันนี้เราจะมาช่วยคุณตัดสินใจ ด้วย 5 ตัวชี้วัดว่าคุณควรเรียนโกลบิชดีไหม โดยไม่ต้องเสียเวลาไปเสิร์ชหาเองใน Pantip มาดูกันเลยครับ

 

1.คุณเป็นคนไม่ค่อยมีเวลาหรือเปล่า
ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลา เลิกงานดึก ๆ ดื่น ๆ ทุกวัน ไม่สะดวกขับรถไปเรียนที่สถาบันภาษาอังกฤษตามห้างหรูหรือย่านใจกลางเมือง คุณควรเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่โกลบิช เพราะโกลบิชเปิดให้จองเรียนได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเรียนเที่ยงคืนก่อนเข้านอนหรือจะตื่นตีห้ามาเรียนก่อนอาบน้ำออกไปทำงาน ทางเลือกเหล่านี้ก็เป็นไปได้เสมอที่โกลบิช

 

2.คุณเป็นคนที่บริหารเวลาได้ยากหรือเปล่า

คุณอาจไม่ได้เลิกงานดึกดื่นมากมายอะไร แต่ชีวิตประจำวันของคุณมักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ นัดประชุมกับลูกค้าเช้า สาย บ่าย เย็น ชีวิตแทบไม่ได้อยู่นิ่ง คุณจึงไม่สามารถสมัครเรียนกับสถาบันสอนภาษาที่กำหนดเวลาชัดเจนได้

 

การเรียนภาษาอังกฤษกับโกลบิชจะเข้ามาช่วยคนที่บริหารเวลาได้ยากให้สามารถจัดสรรเวลาสำหรับการพัฒนาภาษาอังกฤษให้ตัวเองได้ เพราะคลาสเรียนของเราใช้เวลาจองล่วงหน้าเพียง 1 ชั่วโมง เมื่อไหร่ที่คุณสะดวก แม้จะมีช่วงเวลาว่างเป็นแก็บเล็กๆ คุณก็เรียนได้ทันที แถมยังเป็นการเรียนออนไลน์ที่สามารถเรียนที่ไหนก็ได้เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน ต่ออินเตอร์เน็ทแล้วก็เรียนได้จากทุกที่เลย

 

3.คุณให้ความสำคัญกับทักษะการพูดเป็นหลักหรือเปล่า

ด้วยความตั้งใจเริ่มแรกของโกลบิช เราต้องการให้วัยทำงานสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดีเพื่อเข้าถึงโอกาสต่างๆในชีวิต เราจึงพัฒนาหลักสูตรที่เน้นการฟังและการพูด เพื่อให้สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษแบบ face-to-face ได้จริงในชีวิตประจำวัน หากคุณกำลังมองหาที่เรียนที่เทรนคุณให้พร้อมสำหรับการพูดคุยภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ คุณควรตัดสินใจเลือกเรียนโกลบิช

 

4.คุณเก่งแต่ยังขาดความมั่นใจหรือไม่

เราเข้าใจปัญหานี้มากเป็นพิเศษ และเราพบผู้เรียนหลายท่านที่มีปัญหาในการนำความรู้ที่อยู่ในหัวออกมาใช้ การเรียนภาษาอังกฤษในอดีตที่เน้นแต่ไวยากรณ์หรือเรียนแล้วเอาไปใช้เพื่อการสอบทำให้คุณไม่ได้ลองนำภาษาอังกฤษมาใช้ในชีวิตประจำวันเลย คุณไม่มีโอกาสได้ลองออกเสียง ไม่เคยต้องใช้เวลาสั้นๆในการพูดออกไปทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ คุณคิดได้ช้าเหมือนตอนเขียน และคุณยังต้องแปลไทย-อังกฤษ อังกฤษ-ไทยในหัวอยู่ดี

 

จากพฤติกรรมดังกล่าว วัยทำงานจำนวนมากที่มีพฤติกรรมนี้จะสามารถโต้ตอบในอีเมลได้ อ่านเอกสารภาษาอังกฤษเข้าใจ แต่ดูหนังโดยไม่มีซับไตเติ้ลไม่เข้าใจเลยเพราะไม่มีซับให้อ่าน และฟังไม่ออกว่าลูกค้าหรือเจ้านายชาวต่างชาติพูดกับคุณว่าอย่างไร การเรียนของโกลบิชออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ ให้คุณได้เรียนกับอาจารย์ชาวต่างชาติหลาหลายเชื้อชาติเพื่อให้คุณมี “หูที่หลากหลาย” ที่สามารถฟังภาษาอังกฤษในสำเนียงต่างๆได้ และสามารถจับใจความเพื่อโต้ตอบได้ดีขึ้น

 

นอกจากการแก้ปัญหาการฟัง เราเพิ่มประสิทธิภาพในการพูดโต้ตอบโดยฝึกให้คุณใช้ภาษาอังกฤษจากความคุ้นเคย เรียนรู้ผ่านการใช้จริงในทุกๆคลาสเรียนโดยมีอาจารย์ชาวต่างชาติช่วยแก้ไขการพูดที่ยังไม่สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีคลาสเรียนแบบกลุ่มที่คุณจะได้สนทนาถกเถียงในประเด็นต่างๆกับผู้เรียนท่านอื่นที่มีระดับภาษาใกล้เคียงกัน ซึ่งการเรียนในรูปแบบนี้จะช่วยทลายกำแพงของความเขินอาย ความไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษออกมาให้คนอื่นได้ยิน ลดความประหม่า และเมื่อคุณประหม่าน้อยลงคุณก็มีสมาธิมากขึ้น และสามารถสื่อสารได้อย่างใจมากขึ้นในทุกๆครั้ง

 

5.คุณมีแผนต้องใช้ภาษาอังกฤษในเร็วๆนี้หรือไม่

ถ้าให้กลับไปเรียนตั้งแต่ present simple tense past tense ท่องศัพท์ bat cat dog เหมือนเด็กประถม กว่าจะได้หัดพูดคงต้องรอเป็นปีเลย หรือจะฝึกเองจากอินเตอร์เน็ตเหมือนที่มีคนแนะนำใน pantip ดีนะ? ...ถ้าคุณมีแพลนที่จะต้องใช้ภาษาอังกฤษให้เก่งภายในเร็วๆนี้ การเรียนของโกลบิชจะเข้ามาช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นสนทนาได้ทันทีที่เริ่มเรียน แต่หัวข้อหรือระดับคำศัพท์ที่คุณใช้จะค่อย ๆ พัฒนาไปตามบทเรียนที่ยากขึ้น ฉะนั้นถ้าคุณต้องการที่จะ “พูดได้” อย่างเร็วที่สุด การเรียนที่เน้นทักษะฟัง-พูดก็จะเป็นคำตอบสำหรับแผนการของคุณ

 

ถ้า 5 ตัวชี้วัดที่เรานำเสนอ คุณตอบว่า “ใช่” เป็นส่วนใหญ่ การเรียนออนไลน์แบบโกลบิชถือว่าตอบโจทย์ชีวิตคุณเป็นอย่างมาก และเราขอให้คุณเริ่มวางแผนกับที่ปรึกษาทางการเรียนของเราได้ตั้งแต่วันนี้!

 

โกลบิช สถาบันฝึกฝนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบตัวต่อตัวกับครูชาวต่างชาติ ยิ่งเป็นคำตอบสำหรับการฝึกภาษาอังกฤษ ที่สะดวก คล่องตัว เลือกเรียนได้ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับคนที่กำลังมีปัญหาในการสื่อสาร และต้องการสนทนาได้ดียิ่งขึ้น

 

เพราะเราเข้าใจปัญหาของวัยทำงาน หลักสูตรของเราถูกคิดค้นขึ้นเพื่อวัยทำงานที่ต้องการฝึกทักษะการสื่อสารโดยเฉพาะ ให้คุณได้เรียนสนทนาแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยแก้ไขเมื่อพูดผิด สร้างความมั่นใจ เพิ่มพื้นฐานด้านคำศัพท์และไวยากรณ์ผ่านการใช้งานจริง ไม่ใช่การท่องจำ

 

ฝึกการโต้ตอบโดยคิดเป็นภาษาอังกฤษทันที ไม่ต้องแปลกลับเป็นภาษาไทย และเป็นการเรียนสด ผ่านวิดิโอคอล ที่คุณเรียนที่ไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

 

*** อยากทราบข้อมูล เนื้อหาการเรียน ราคาคอร์สของโกลบิช ***

ลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง

 

คุณสามารถสอบถามรายละเอียด เช่น เรียนอย่างไร ใช้เวลามากแค่ไหน มีคอร์สอะไรบ้าง พร้อมทำการทดสอบวัดระดับภาษา (ใช้เวลาสอบ 15 นาที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรู้ปัญหาของคุณในปัจจุบัน ด้วยการสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษผ่านทางโทรศัพท์ และเมื่อได้รับผลการทดสอบแล้วคุณสามารถนำไปเป็นข้อมูลเพื่อเลือกแผนการเรียนได้

 

บริการทั้งหมดจนถึงการเลือกคอร์สเรียน คุณจะได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด ไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากคอร์สเรียนนั้นตรงกับเป้าหมายในการใช้ภาษาอังกฤษของคุณ ก็สามารถสมัครเรียนได้ทันที เลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านธนาคาร ตัดบัตรเครดิต หรือบริการผ่อนจ่าย 0 เปอร์เซ็น 10 เดือน

 

เรียนอย่างสบายใจ เพราะเรามีฝ่ายดูแลนักเรียน ทีม Student Support จะคอยดูแลคุณทุก class เพื่อให้คุณเรียนได้อย่างราบรื่น สนุก และได้พัฒนาทักษะการสนทนาอย่างเต็มที่!

 

เตรียมพร้อมภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงาน ที่ Globish คลิก ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน

อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคอร์ส คลิกเลยเรียนภาษาอังกฤษกับโกลบิช

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683