ลูกเรียนประถมปลาย แต่อายไม่กล้าพูดอังกฤษ พัฒนาภาษาได้ที่ Globish Kids

1187 VIEWS | 2 MINS READ Sunday 04 / 07 / 2021


ลูกเรียนประถมปลาย แต่อายไม่กล้าพูดอังกฤษ

พัฒนาภาษาได้ที่ Globish Kids 

 

ทำอย่างไรดี ลูกเรียนอยู่ประถมปลายแล้ว แต่ยังอายไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ไม่มีความมั่นใจในการสื่อสาร กลัวลูกจะไม่ทันเพื่อนคนอื่น ๆ ในระดับเดียวกัน! 

 

แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่เพิ่มทักษะทางภาษาให้ลูกได้นะคะ เพราะน้อง ๆ ในวัยประถมปลายยังสามารถพัฒนาภาษาได้ค่ะ โดยเฉพาะในด้านของทักษะการฟัง และการพูด ซึ่งส่วนมากที่น้อง ๆ รู้สึกอายไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ นั่นเป็นเพราะได้รับการเรียนการสอนมาในรูปแบบที่อาจจะต้องท่องจำอย่างเดียว แต่ไม่ได้นำมาใช้จริงค่ะ 

 

ดังนั้นสิ่งที่จะช่วยให้ลูกของคุณพัฒนาทักษะทางภาษาจนสามารถสื่อสารได้อย่างมั่นใจ และสามารถพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่ว คือ การนำภาษามาใช้จริง และฝึกทักษะการสื่อสารอย่างเป็นประจำค่ะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถพัฒนาภาษาให้ลูกได้ที่ Globish Kids โดยรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิก

 

 

บทเรียนออกแบบเพื่อเด็กช่วยเสริมความมั่นใจ

 

Globish kids มีการออกแบบบทเรียนมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งภายในบทเรียนมีเนื้อหาที่หลากหลาย และพัฒนารูปแบบให้ง่ายต่อการเรียนรู้ในวัยของเด็ก รวมถึงช่วยเสริมความมั่นใจผ่านการฝึกสนทนาที่สนุกสนาน

 

โค้ชเข้าใจเด็กคอยเป็นกำลังใจในการฝึกภาษา

 

Globish kids มีโค้ชที่เข้าใจเด็ก ซึ่งโค้ชมีจิตวิทยาในด้านการสอนเด็กเป็นอย่างมาก จึงพร้อมช่วยให้กำลังใจในการฝึกภาษา จากประสบการณ์สอนในโรงเรียนนานาชาติกว่า 2 ปีเป็นอย่างต่ำ ซึ่งโค้ชทุกท่านได้รับการรับรองการสอนจาก TEFL, TESL or TESOL 

 

วัดระดับภาษาก่อนเรียนเพื่อคอร์สเรียนที่เหมาะสม

 

Globish kids มีการวัดระดับภาษาก่อนเรียนกับโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการวัดระดับภาษาก่อนเรียน ตามมาตรฐาน CEFR Level (Common European Framework of Reference for Languages) ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เพื่อคอร์สเรียนที่เหมาะสมกับเด็กแต่ละคน

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกไม่ยอมถาม! ครูถามก็ไม่ยอมตอบ! ทำอย่างไรดีกลัวลูกเรียนตามไม่ทันเพื่อน

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เรียนออนไลน์กลุ่มใหญ่ เรียนเท่าไหร่ลูกก็ไม่เข้าใจ!! ต้องลองเปลี่ยนมาเรียนกับ Globish Kids

เทคนิคการเลี้ยงลูก

เด็กก็เครียดเป็น !! แก้ปัญหาอย่างไร? เมื่อลูกเครียดเพราะเรียนหนัก