ต้องย้ายหลักสูตร แต่กลัวลูกเรียนไม่ทันเพื่อน !! เสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้กับ ‌Globish‌ ‌Kids‌

1633 VIEWS | 2 MINS READ Friday 07 / 05 / 2021


ต้องย้ายหลักสูตร แต่กลัวลูกเรียนไม่ทันเพื่อน !!

เสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้กับ ‌Globish‌ ‌Kids‌ 

 

ใกล้ช่วงน้อง ๆ เลื่อนชั้นเรียนเข้ามาทุกที เชื่อว่ามีหลาย ๆ บ้านลองเริ่มเปลี่ยนหลักสูตรให้ลูก ๆ ไปเรียนในหลักสูตรที่ต้องใช้ภาษามากขึ้น แต่ก็ยังแอบเป็นกังวลว่าลูกจะเรียนได้ไหม กลัวลูกเรียนไม่ทันเพื่อน กลัวว่าลูกจะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ใช่ไหมคะ

 

คุณพ่อคุณแม่อย่าเป็นกังวลใจว่าลูกเรียนไม่ทันเพื่อนไปก่อนเลยค่ะ เพราะในช่วงเวลาหยุดยาว หรือช่วงเวลาที่ต้องอยู่ที่บ้านเช่นนี้ ยังสามารถเสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษให้ลูกได้นะคะ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมทักษะทางภาษาด้วยวิธีง่าย ๆ ที่เรานำมาฝากคุณพ่อคุณแม่ในวันนี้ค่ะ 

 

ถามคำถามลูกเป็นภาษาอังกฤษเพื่อสร้างความเคยชิน

 

การถามคำถามลูกเป็นภาษาอังกฤษ จะช่วยให้ลูกนั้นได้พัฒนาทักษะทางการสื่อสารภาษาอังกฤษไปในตัวค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถถามคำถามด้วยประโยคง่าย ๆ ในชีวิตประจำวันได้นะคะ ซึ่งการถามคำถามเป็นภาษาอังกฤษจะช่วยสร้างความเคยชินให้ลูก โดยไม่ต้องมานั่งกังวลอีกว่าลูกเรียนไม่ทันเพื่อนหรือเปล่า เพราะเราเตรียมพร้อมให้ลูกคุ้นเคยไว้แล้วนั่นเอง

 

พูดกับลูกด้วยประโยคคำสั่งต่าง ๆ ที่เป็นภาษาอังกฤษ

 

การพูดกับลูกด้วยประโยคคำสั่งต่าง ๆ ถือเป็นวิธีการที่ง่ายมาก ๆ ซึ่งวิธีการนี้จะช่วยให้ลูกคุ้นหู  และสามารถเข้าใจในคำสั่งต่าง ๆ ที่อาจพบเจอในระหว่างเรียนได้ค่ะ คุณพ่อคุณแม่จึงหมดกังวลเลยว่าลูกเรียนไม่ทันเพื่อน เพราะการใช้ประโยคคำสั่งต่าง ๆ ที่เป็นภาษาอังกฤษ จะช่วยให้ลูกเข้าใจการสื่อสารภาษาอังกฤษมากขึ้นค่ะ

 

ชวนลูกทำกิจกรรมที่มีการใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก

 

การชวนลูกทำกิจกรรมถือเป็นการใช้เวลาว่างได้อย่างดีเลยค่ะ โดยเฉพาะการทำกิจกรรมที่มีการใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก เพราะจะช่วยให้ลูกนั้นสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีขึ้นผ่านการทำกิจกรรมที่สนุกสนาน นอกจากนี้ยังหมดกังวลว่าลูกเรียนไม่ทันเพื่อนอีกด้วยนะคะ เนื่องจากลูกจะสามารถฝึกการปรับตัวได้ผ่านการทำกิจกรรมค่ะ




นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถเสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษให้ลูกได้กับ ‌Globish‌ ‌Kids‌ ด้วยนะคะ โดยสามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิก

 

บทเรียนเน้นการฟังและการพูด

 

Globish‌ ‌Kids‌ ให้ลูกคุณได้เสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษด้วยบทเรียนเน้นการฟังและ การพูดโดยเฉพาะ พร้อมทั้งการทำกิจกรรมในห้องเรียนจึงช่วยให้เรียนอย่างสนุกสนาน ไม่รู้สึกเบื่อกับการเรียนภาษาอังกฤษ 

สอนโดยโค้ชชาวต่างชาติเจ้าของภาษา

 

Globish‌ ‌Kids‌ ให้ลูกคุณได้เสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษด้วยการสอนโดยโค้ชชาวต่างชาติเจ้าของภาษา ที่ได้รับการรับรองการสอนจาก TEFL, TESL or TESOL ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสอนเด็ก และมีจิตวิทยากับเด็กเป็นอย่างมาก จึงพร้อมช่วยให้ลูกคุณมีความมั่นใจในการสื่อสารมากขึ้น

หลักสูตรได้รับการรับรองจากฟินแลนด์

 

Globish‌ ‌Kids‌ ให้ลูกคุณได้เสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษด้วยหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจากฟินแลนด์ (Education Alliance Finland) ซึ่งเป็นสถาบันประเมินคุณภาพและมาตรฐานด้านการศึกษา ว่ามีวิธีการสอนและการมีส่วนร่วมของผู้เรียน (Learning Engagement)



Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิกเลย

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกขี้อาย ไม่มั่นใจ ในการพูดภาษาอังกฤษ มาฟังเทคนิคพัฒนาภาษาให้ลูก จากคุณแม่น้องแพมกัน

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เลื่อนเปิดเทอม !! กลัวลูกเรียนไม่ทัน กลัวลูกไม่ได้ใช้ภาษา ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ที่ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกผสมคำศัพท์ไม่ได้ เรียงประโยคไม่เป็น !! ต้องฝึกใช้ภาษาอังกฤษกับ Globish Kids