ลูกอาย ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ทำอย่างไรดี? เสริมความมั่นใจด้วยคอร์สเรียน Globish Kids

1507 VIEWS | 2 MINS READ Friday 07 / 05 / 2021


ลูกอาย ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ทำอย่างไรดี? 

เสริมความมั่นใจด้วยคอร์สเรียน Globish Kids

 

ทำอย่างไรดี? ลูกอาย ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ถามคำก็ตอบคำ บางครั้งไม่ตอบเลยก็มี คนเป็นพ่อแม่อย่างเราก็ไม่รู้จะหาทางแก้อย่างไร เพราะให้ลูกเรียนภาษาหลาย ๆ ที่แล้วก็ยังไม่เห็นลูกพูดภาษาอังกฤษสักที 



การที่น้อง ๆ รู้สึกเขิน หรืออายเวลาที่ต้องพูดภาษาอังกฤษ อาจเป็นเพราะน้อง ๆ ไม่ได้มีการสื่อสารอย่างสม่ำเสมอค่ะ รวมไปถึงการเรียนที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้มานั้นไม่สามารถที่จะนำมาใช้จริงได้นั่นเอง 

 

เนื่องจากบางครั้งที่โรงเรียนอาจจะสอนเน้นแกรมม่า ไม่ค่อยได้สอนการสนทนา หรือเวลาที่อยู่กับเพื่อน ๆ ก็ไม่ได้สื่อสารภาษาอังกฤษค่ะ ซึ่งพอถึงเวลาที่ต้องสื่อสารน้องจึงรู้สึกไม่มั่นใจ ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ เพราะกลัวจะพูดผิดนั่นเอง

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมความมั่นใจให้น้องในการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อเปลี่ยนจากการที่ลูกอาย ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ให้กลายเป็นเด็กที่มีความมั่นใจในการสื่อสารได้นะคะ แต่ที่สำคัญคือคุณพ่อคุณแม่ต้องคอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจน้อง ๆ อยู่ตลอด และแน่นอนว่าสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในการเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสาร คือ ต้องเกิดการ ‘ใช้งานจริง’ นั่นเองค่ะ 

 

โดยคอร์สเรียนของ Globish Kids เห็นถึงความสำคัญในการสื่อสารภาษาอังกฤษ จึงได้พัฒนาหลักสูตร และออกแบบการเรียนมาเพื่อน้อง ๆ โดยเฉพาะ โดยสามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิก ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนให้เวลาที่ลูกอาย ลูกเขิน ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษมามีความมั่นใจ และกล้าสื่อสารมากขึ้นค่ะ

 

โค้ชมากประสบการณ์สอน 

 

Globish Kids มีโค้ชที่มากประสบการณ์สอนเด็ก โดยโค้ชทุกท่านมีจิตวิทยาในการสอน และเข้าใจเด็ก จึงพร้อมช่วยเปลี่ยนให้น้อง ๆ ที่ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษนั้นเปิดใจกับภาษาอังกฤษมากขึ้น แถมยังช่วยให้ลูกคุณมีความมั่นใจในการสื่อสารมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

แน่นอนว่าโค้ชทุกท่านได้รับการรับรองการสอนจาก TEFL, TESL or TESOL ที่สำคัญเรามีโค้ชในระบบให้เลือกมากกว่า 100 คนทำให้สามารถเลือกโค้ชที่เหมาะสมกับลูกได้ 

 

บทเรียนออกแบบมาเพื่อเด็ก

 

Globish Kids มีบทเรียนที่ได้ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งเน้นไปที่การฝึกทักษะการฟัง และการพูด พร้อมทั้งการทำกิจกรรมในห้องเรียน ด้วยรูปแบบการเรียนที่สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ จึงช่วยให้น้อง ๆ ที่ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ หันมาสนใจภาษาอังกฤษมากขึ้น จากการได้ฝึกพูดจริง และได้ฝึกการสื่อสารตลอดคลาสเรียน 

 

ที่สำคัญหลักสูตรของเราได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ซึ่งเป็นสถาบันประเมินคุณภาพและมาตรฐานด้านการศึกษา ว่ามีวิธีการสอนและการมีส่วนร่วมของผู้เรียน 

รูปแบบห้องเรียนเสริมความมั่นใจ

 

Globish Kids มีรูปแบบห้องเรียนที่พัฒนามาเพื่อน้อง ๆ ด้วยคลาสเรียนแบบส่วนตัวช่วยเสริมความมั่นใจในการสื่อสาร เนื่องจากเป็นคลาสเรียนแบบสด ๆ และตัวต่อตัว ช่วยให้น้อง ๆ ที่ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ นั้นมีความกล้ามากขึ้นเพราะไม่ต้องอายใครเวลาสื่อสาร จึงมั่นใจได้ว่าลูกของคุณจะเรียนได้อย่างเต็มที่ และสื่อสารภาษาอังกฤษได้จริง

 

โดยสามารถเรียนได้ง่าย ๆ เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตก็สามารถเรียนได้ผ่าน Computer, Laptop, Tablet, Ipad หรือ Smart Phone พร้อมทั้งสามารถจัดเวลาเรียนเองได้อีกด้วย

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิกเลย

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เลื่อนเปิดเทอม !! กลัวลูกเรียนไม่ทัน กลัวลูกไม่ได้ใช้ภาษา ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ที่ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกผสมคำศัพท์ไม่ได้ เรียงประโยคไม่เป็น !! ต้องฝึกใช้ภาษาอังกฤษกับ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ต้องย้ายหลักสูตร แต่กลัวลูกเรียนไม่ทันเพื่อน !! เสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้กับ ‌Globish‌ ‌Kids‌