กลัวลูกลืมภาษา แต่ ไม่อยากให้ลูกสัมผัสโรคร้าย ต้องเรียนเสริมออนไลน์กับชาวต่างชาติ

1067 VIEWS | 2 MINS READ Sunday 18 / 07 / 2021


 กลัวลูกลืมภาษา แต่ ไม่อยากให้ลูกสัมผัสโรคร้าย

ต้องเรียนเสริมออนไลน์กับชาวต่างชาติ

 

ไม่กล้าพาลูกไปเรียนข้างนอก เพราะไม่อยากให้ลูกสัมผัสโรคร้าย จนลูกไม่ได้ฝึกพูดอังกฤษ‼ พ่อแม่อย่างเราก็ #กลัวลูกลืมภาษา แล้วจะแก้ปัญหาอย่างไรดี?

 

ปัญหาของคุณพ่อคุณแม่ในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ คงหนีไม่พ้นการเรียนของลูกที่จะต้องเรียนออนไลน์เพื่อทดแทนช่วงเวลาเรียนที่โรงเรียน รวมถึงเพื่อช่วยไม่ให้เป็นการเสี่ยงต่อโรคร้าย ลูกจึงต้องเรียนอยู่ที่บ้าน ซึ่งการเรียนที่บ้านตลอดก็อาจทำให้ลูกไม่สามารถพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างเต็มที่ใช่ไหมคะ

‍‍

แต่สิ่งเหล่านี้แก้ไขได้ไม่ยากเลยค่ะ เพียงให้ลูกของคุณเรียนเสริมออนไลน์กับชาวต่างชาติกับ Globish Kids ซึ่งการเรียนแบบนี้จะช่วยได้อย่างไร สามารถอ่านถึงความคุ้มค่าของทางเลือกขั้นกว่าในการเรียนภาษาอังกฤษด้านล่างได้เลยค่ะ 

 

 

คอร์สส่วนตัวกับครูชาวต่างชาติ

 

ลูกของคุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษในคอร์สเรียนส่วนตัวกับครูชาวต่างชาติ ซึ่งการเรียนรูปแบบนี้จะช่วยให้น้องสามารถโฟกัสกับการเรียนได้อย่างเต็มที่ รวมถึงครูผู้สอนก็สามารถช่วยแก้ไขปัญหาด้านภาษาได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะเมื่อเป็นชาวต่างชาติจะยิ่งช่วยให้น้องได้สื่อสารตลอดเวลา ที่สำคัญสามารถเลือกครูได้หลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นชาวยุโรป ชาวเอเชีย หรือชาวไทย รวมไปถึงโค้ชเจ้าของภาษา (Native Speaker) 

 

 

เน้นฝึกฟัง-พูดภาษาอังกฤษ

 

นอกจากนี้ลูกของคุณยังได้พัฒนาทักษะทางภาษาที่เน้นฝึกฟัง-พูดภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ ผ่านบทเรียนที่หลายหลาย และออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Listening, Speaking, Vocabulary, Pronunciation, Grammar, Phonology, Role Play รวมไปถึง Review เพื่อทบทวนบทเรียน ที่สำคัญเรามีบทเรียนที่สนุกสนานผ่าน FunTalking  และรูปแบบการเรียนรู้ด้วยตัวเอง E-Learning Fun English by StudyCat 

 

 

ไม่มีการบ้าน เรียนครั้งละ 25 นาที

 

และสิ่งสำคัญที่สุดของการเรียนภาษาอังกฤษ คือ ลูกของคุณจะไม่มีการบ้าน ทำให้ไมต้องมากังวลในการเรียนสำหรับครั้งต่อ ๆ ไป รวมถึงการเรียนในแต่ละครั้งจะเรียนในเวลา 25 นาที ซึ่งเป็นเวลาที่ไม่มากไม่น้อยเกินไปในการเรียนรู้ เพราะเราได้นำทฤษฎี pomodoro มาปรับใช้กับการเรียนการสอน ซึ่งพบว่าผู้เรียนจะสามารถเรียนรู้ และมีสมาธิได้ดีที่สุดในช่วง 25 นาทีแรก

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก




ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกไม่ชอบ English แก้ยังไงดี ?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เรียนออนไลน์กลุ่มใหญ่ เรียนเท่าไหร่ลูกก็ไม่เข้าใจ!! ต้องลองเปลี่ยนมาเรียนกับ Globish Kids

เทคนิคการเลี้ยงลูก

เด็กก็เครียดเป็น !! แก้ปัญหาอย่างไร? เมื่อลูกเครียดเพราะเรียนหนัก