ชวนมาดู !! รีวิว Globish Kids จากคุณแม่เชอร์รี่

2411 VIEWS | 2 MINS READ Tuesday 02 / 02 / 2021


ชวนมาดู !! รีวิว Globish Kids จากคุณแม่เชอร์รี่

 

“การที่เราเห็นลูกเรียนกับคุณครูอยู่ที่บ้านแบบนี้ มันทำให้แม่อย่างเราประหยัดเวลามาก ๆ” คุณแม่เชอร์รี่

 

เพราะอะไร? ทำไมคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านถึงเลือกให้ลูกเรียนกับ Globish kids ในวันนี้เรามีรีวิวดี ๆ  ของคุณแม่เชอร์รี่มาฝากทุกท่านกันค่ะ ซึ่งทั้งคุณแม่เชอรรี่ และน้องคิณก็ได้มาเล่าประสบการณ์ในการเรียนด้วยนะคะ

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเข้าไปอ่านรีวิวเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็กได้ที่นี่  https://www.parentsone.com/review-globish-kids-ep-3/

 

ซึ่งคุณแม่ก็ได้มีการพูดถึงข้อดีที่ให้ลูกเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ Globish Kids ไว้ด้วยนะคะ ทาง Globish Kids ต้องขอขอบพระคุณ คุณแม่เชอร์รี่สำหรับการรีวิวนี้มาก ๆ เลยค่ะ

 

และแน่นอนว่าหนึ่งในปัจจัยที่คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านเลือกให้ลูกเรียนภาษาอังกฤษกับ Globish Kids นั่นเป็นเพราะเวลาในการเรียนของน้อง ๆ ที่พอเหมาะกับการเรียนรู้ของเด็ก รวมถึงการเรียนการสอนที่อยู่ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งมีการออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน และที่สำคัญคือ ครูผู้สอนนั้นมากไปด้วยประสบการณ์ด้านการสอน พร้อมทั้งมีบุคลิกที่ใจดี เป็นกันเอง จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ นั่นเองค่ะ

 

เวลาในการเรียนที่พอเหมาะกับการเรียนรู้ของเด็ก

 

แน่นอนว่าเด็ก ๆ ในช่วงวัยของการเรียนรู้นั้น จะมีสมาธิ และสามารถโฟกัสกับการเรียนได้เพียงไม่นานค่ะ เพราะยังอยู่ในวัยของการสั่งสมประสบการณ์ด้านเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัว ทำให้การเรียนในเวลาที่เหมาะสมนั้น จะช่วยกระตุ้นพัฒนาการของน้อง ๆ ได้ดีกว่านั่นเอง

 

รูปแบบออนไลน์ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ 

 

การเรียนออนไลน์นั้นเป็นรูปแบบการเรียนที่ต้องใส่ใจในระบบ และรูปแบบเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสำหรับเด็ก ๆ เพราะรูปแบบการเรียนรู้ในทางออนไลน์นั้น จะต้องมีการส่งเสริมพัฒนาการ รวมไปถึงมีส่วนช่วยในการใช้งานที่สอดคล้อง และเหมาะสมนั่นเอง ดังนั้นคลาสเรียนที่พัฒนามาโดยเฉพาะ จึงเหมาะสมกับน้อง ๆ มากกว่าค่ะ

 

ครูผู้สอนมากไปด้วยประสบการณ์สอนเด็ก

 

ครูผู้สอนถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้เด็ก ๆ มีความชอบในการเรียนมากยิ่งขึ้นค่ะ โดยเฉพาะเมื่อพบเจอกับครูที่มากประสบการณ์ด้านการสอน เข้าใจในตัวเด็ก ก็จะยิ่งช่วยให้เด็ก ๆ นั้นเปิดใจกับการเรียนรู้มากขึ้น และที่สำคัญ เด็ก ๆ จะรู้สึกอยากเรียนมากขึ้น เพราะได้พบเจอห้องเรียนที่สนุกสนานด้วยนั่นเองค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ ซึ่งหากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนสนใจการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็ก สามารถรับคำปรึกษาได้ที่นี่ 

 

 

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้อง Jewyee ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การเรียนกับ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนมาพูดคุยกับคุณแม่ ‘ทำไมถึงเลือกให้น้องเรียนกับ Globish Kids’

เทคนิคการเลี้ยงลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้องเจเจ ใน ‘จุดเริ่มต้นที่คุณแม่เลือก Globish kids ให้น้อง’