ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้องเจเจ ใน ‘จุดเริ่มต้นที่คุณแม่เลือก Globish kids ให้น้อง’

1959 VIEWS | 2 MINS READ Tuesday 20 / 10 / 2020


ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้องเจเจ ใน ‘จุดเริ่มต้นที่คุณแม่เลือก Globish kids ให้น้อง’

‍‍

ในวันนี้เรามีโอกาสได้พูดคุยกับคุณแม่ของน้องเจเจนักเรียนปัจจุบันของ Globish Kids เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเรียนค่ะ ซึ่งคุณแม่จะมาร่วมพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นที่ให้น้องเรียนกับเรา รวมไปถึงร่วมเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเรียนของน้องด้วยค่ะ ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยค่ะ

‍‍

จุดเริ่มต้นที่คุณแม่เลือก Globish kids

‍‍

เริ่มต้นเลยที่คุณแม่เลือก Globish kids ให้น้องนะคะ คือจริง ๆ คุณแม่มองหาที่จะเสริมให้น้องเขาใช้ภาษาอังกฤษในเรื่องของการพูดเป็นหลักเลย แล้วก็เสริมความมั่นใจค่ะ เพราะคุณแม่เห็นว่าน้องยังไม่ค่อยมีความมั่นใจมากเท่าไหร่ แล้วถ้าน้องไปเรียนที่คลาสในห้องเรียนที่มีเด็กเยอะ ๆ ก็ไม่มั่นใจว่าน้องนั้นจะได้พูดไหม ไม่รู้ว่าคลาสนึงจะได้สักกี่ประโยค เราก็เลยได้พูดคุยกับเพื่อน ๆ เรานี่แหละค่ะ ในสมาคมคุณแม่ก็คุยกัน แล้วมีคุณแม่ท่านนึงก็บอกเนี่ย Globish Kids ดีนะ ลองดูสิ ลองเรียนดู คุณแม่ก็เลยมาหาข้อมูลเพิ่มเติม ให้น้องทดลองเรียน แล้วก็ถามน้องว่าน้องโอเคไหม น้องบอก น้องโอเค น้องชอบ คุณแม่ก็เลยโอเค คือเป็นจุดเริ่มต้นจากตรงนั้น

‍‍

‍‍พัฒนาการของน้องเป็นอย่างไรบ้างคะ เรียนไปนานเท่าไหร่น้องถึงจะมั่นใจมากขึ้น

‍‍

ของน้องเจเจเนี่ยเริ่มแรกเลย ช่วงเรียนวันแรกหรือวันที่สองจนถึงคลาสเรียนประมาณวีนที่เจ็ดเนี่ย น้องยังเกร็ง ๆ ยังโค้ชถามคำ น้องตอบคำ แต่พอคุณแม่สังเกตสักประมาณครั้งที่แปด ครั้งที่เก้า เริ่มมีถามกลับ เริ่มคุยเป็นธรรมชาติมากขึ้น หลังจากนั้นพอเจอโค้ชที่เค้าคลิกกัน ช่วงนั้นเป็นโค้ช Bob ที่เขาค่อนข้างจะคลิกกันเยอะนิดนึง ก็โอเคเลย คือคุยแบบลั่นบ้าน หัวเราะเสียงดังลั่นบ้านเลยค่ะ ซึ่งดีค่ะ ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ คุณแม่ก็รู้สึกว่า ไม่ได้ผิดหวังหรือเสียใจที่เราเลือกตรงนี้ แม่ค่อนข้างโอเคเลย

‍‍

คุณแม่อยากบอกอะไรกับท่านอื่น ๆ ไหมคะ

‍‍

อยากให้ลองเปิดใจดูค่ะ คือการเรียนออนไลน์เนี่ย จะเป็นการเรียนแบบใหม่ อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นกันมากนัก เพราะส่วนใหญ่เราจะคุ้นเคยกับการส่งลูกไปเรียนที่สถาบันนั่นนี่ตามห้าง ซึ่งมันก็เป็นเวลาที่ Fixed ตรงนี้จึงมองว่ามันดีที่เราสามารถจัดการเวลาได้เอง แล้วก็เรียนอยู่ที่บ้าน ก็สามารถเห็นพัฒนาการของลูกได้เลยว่าเป็นอย่างไง ไม่ต้องมานั่งรอให้ครูเดินมาบอกว่า วันนี้ลูกเก่งมากนะ ซึ่งจริง ๆ เราก็ไม่รู้ว่าในห้องเป็นอย่างไร คือเราสามารถที่จะ Feedback ลูกได้ว่าวันนี้เจเจเป็นอะไรหรือเปล่า หรือวันนี้สนุกมากเลย จองเรียนต่อไหม จุดดีคือเรื่องเวลาที่ค่อนข้างดีมาก ๆ เราสามารถเลือกเวลาได้เอง ก็อยากให้ลองเปิดใจเรียนออนไลน์ดูค่ะ

‍‍

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการพูดคุยกับคุณแม่ของน้องเจเจ หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนอยากทราบประสบการณ์ด้านการเรียนเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียนของน้องเจเจว่ามีพัฒนาการเป็นอย่างไรบ้าง น้องจะมีความกล้าและมั่นใจขึ้นขนาดไหน สามารถติดตามที่หน้าเพจได้เลยนะคะ เราจะมาอัพเดทเรื่องราวและประสบการณ์ด้านการเรียนของน้องกันแบบจัดเต็มในเร็ว ๆ นี้ค่ะ

‍‍‍‍

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เรียนภาษาอังกฤษที่บ้าน 25 นาทีได้เรียนอะไรบ้าง ?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้อง Jewyee ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การเรียนกับ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนมาพูดคุยกับคุณแม่ ‘ทำไมถึงเลือกให้น้องเรียนกับ Globish Kids’