พูดคุยกับครอบครัวน้องโอนีล นักเรียนพัฒนาการดีจาก Globish Kids

1776 VIEWS | 2 MINS READ Friday 19 / 02 / 2021


พูดคุยกับครอบครัวน้องโอนีล นักเรียนพัฒนาการดีจาก Globish Kids

 

เชื่อว่าภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในพัฒนาการที่คุณพ่อคุณแม่ต่างให้ความสำคัญ เพราะหากสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ก็จะช่วยต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างดี ซึ่งนี่คือเหตุผลที่คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านอยากที่จะส่งเสริมพัฒนาการภาษาให้ลูก ๆ ใช่ไหมคะ

 

ในวันนี้ Globish Kids จึงอยากชวนคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านมาพูดคุยกับครอบครัวน้องโอนีล ที่สนับสนุนและส่งเสริมให้น้องโอนีลนั้นได้พัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษ จนสามารถสื่อสารได้อย่างมั่นใจมากขึ้น พร้อมทั้งยังมีพัฒนาการที่ดีเด่นจาก Globish Kids อีกด้วยค่ะ

 

“เขาชอบมากค่ะ น้องอยากเข้าไปเรียนตลอดทุกวันเลย” คุณแม่น้องโอนีล

 

น้องเรียนมานานหรือยังคะ พัฒนาการของน้องเป็นอย่างไรบ้างคะ 

 

น้องเรียนมาประมาณหนึ่งเดือน พัฒนาการก็ดีขึ้น หลังจากน้องเอาไปใช้ที่โรงเรียนก็คือมองเห็นเลย Teacher ที่โรงเรียนก็คืองงเลยว่าไปทำอะไรมา เพราะน้องกล้าพูดมากขึ้น มั่นใจค่ะ 

 

ด้วยโค้ชของที่นี่ เขามีการคัดมาแล้วเป็นโค้ชที่เข้าใจเด็กไทยค่ะ เลยทำให้เด็กไทยกล้าพูดกับฝรั่งอย่างมั่นใจ ซึ่งคุณแม่พยายามให้น้องเข้าเรียนเสมอด้วย

 

น้องโอนีลเรียนกับโค้ชท่านไหนบ้างคะ 

 

น้องสลับเรียนกับโค้ชไปเรื่อย ๆ ค่ะ เพราะโค้ชที่นี่เยอะ แล้วโค้ชแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั้งนิสัย บุคลิก ความชอบ ก็ให้เรียนสลับกันเพราะจะทำให้น้องเปิดโลกกว้างขึ้น 

 

น้องชอบการเรียนค่ะ เพราะโค้ชสอนสนุก สนุกมาก ๆ น้อง Happy ในทุกครั้งที่เรียน ไม่ว่าจะโค้ชท่านไหน หรือโค้ชมาใหม่ลองให้น้องเรียน น้องก็สนุก

 

เวลาน้องเรียนมีการช่วยเหลือน้องอย่างไรบ้างคะ

 

น้องจะมีส่วนร่วมกับเราในการเลือกโค้ช คือลูกจะเลือกโค้ชเอง โดยที่คุณพ่อคุณแม่จะคอยช่วยอ่านอุปนิสัยโค้ชให้ลูกฟังว่า โค้ชคนนี้ชอบอะไร มีโค้ชคนหนึ่งเขาจะชอบ Math ซึ่งลูกก็ชอบ Math เขาก็เลือกคนนี้ค่ะ เพราะเขาจะดูก่อนว่าโค้ชคนนี้ชอบอะไร ดนตรี ศิลปะ หรืออะไรที่เขาชอบเหมือนกัน เขาก็จะเลือกโค้ชคนนั้น

 

ก็คือดีเลยนะคะ เพราะน้องก็จะได้คุยกับโค้ชรู้เรื่อง แล้วเวลาเรียนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเรียนในเรื่องของเนื้อหา หรือไวยกรณ์ที่เป๊ะ จะมีอย่างอื่นแทรกมาให้รู้ ช่วยให้ผ่อนคลาย ก็เหมือนได้คุยในเรื่องอื่นที่เป็นภาษาอังกฤษ

 

เห็นพัฒนาการของน้องก่อนเรียนและหลังเรียน ชัดเจนเลยไหมคะ

 

ชัดเจนเลยค่ะ ก่อนเรียนน้องจะอ่านพยางค์ยาว ๆ ไม่ค่อยได้ แต่ตอนนี้เริ่มอ่านได้แล้ว เห็นเลยว่าดีขึ้นมากค่ะ

 

แล้วก็ตอนเล่นเกม คุณพ่อคุณแม่เล่นกันด้วยนะคะ เราเล่นกันทั้งครอบครัวสามคนพ่อแม่ลูกเลย คือมันดีมาก มันสามารถเป็นกิจกรรมครอบครัวได้เลย แล้วเกมก็ทวนภาษาให้ลูกไปด้วย เหมือนให้ออกเสียงภาษาอังกฤษ คุณพ่อกับคุณแม่ก็ออกเสียงตาม ออกเสียงไปด้วยกันได้ 

 

คุณพ่อคุณแม่ชอบอะไรใน Globish Kids คะ 

 

  1. ไม่ต้องเดินทาง 

  2. เราสามารถเห็นพัฒนาการลูกเราได้ทุกวัน

  3. การ Support ของเจ้าหน้าที่หรือโค้ช

 

คือมีการทำงานได้เร็วมาก เหมือนพอเน็ตเราหลุด เขารีบโทรมาทันทีเลย ซึ่งพอมีฝ่ายนี้ก็ช่วยได้ดีเลย คอยช่วยเราตลอดเลยค่ะ จึงทำให้รู้สึกว่าไม่ได้ยากในการคลิก หรือเข้าในโปรแกรมการเรียน ด้วยที่มันง่าย เข้าเรียนง่าย เข้าระบบง่าย คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านทำได้หมดค่ะ เพราะมันง่ายจริง ๆ 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับการร่วมพูดคุยกับครอบครัวน้องโอนีล นักเรียนพัฒนาการดีจาก Globish Kids ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของน้องมีความใส่ใจเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งช่วยสนับสนุน และเรียนรู้ไปด้วยกันกับน้องด้วย จึงทำให้บรรยากาศครอบครัวน่ารักมาก ๆ และน้องโอนีลก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ 

 

หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนอยากเห็นลูกสนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษ และมีพัฒนาการทางภาษาที่ดีขึ้นอย่างน้องโอนีล ก็สามารถเพิ่ม‌โอกาส‌ทาง‌พัฒนาการ‌ราย‌บุคคล‌ที่‌เห็น‌ผล‌จริง‌ ด้วย‌คลาส‌เรียน‌ที่‌มี‌แต่‌ความ‌สนุก‌ ‌เพื่อ‌อนาคต‌ของ‌ลูก‌ ‌ด้วย‌คอร์ส‌เรียน‌ ‌Globish‌ ‌Kids‌ ได้นะคะ

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ รับคำปรึกษาด้านการเรียนคลิก

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการเลี้ยงลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้องเจเจ ใน ‘จุดเริ่มต้นที่คุณแม่เลือก Globish kids ให้น้อง’

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนมาดู !! รีวิว Globish Kids จากคุณแม่เชอร์รี่

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณแม่น้อง August นักเรียนพัฒนาการเด่นของ Globish Kids