พูดคุยกับคุณแม่ของน้องเจ้าคุณ นักเรียนพัฒนาการดีเด่นของ Globish Kids

2451 VIEWS | 2 MINS READ Friday 19 / 03 / 2021


พูดคุยกับคุณแม่ของน้องเจ้าคุณ 

นักเรียนพัฒนาการดีเด่นของ Globish Kids 



“ภาษาอังกฤษสำคัญนะคะ ต่อไปน้องจะสามารถเอาไปใช้ได้ ในตอนนี้ยุคนี้ภาษาอังกฤษก็เป็นสิ่งจำเป็นค่ะ” คุณแม่ของน้องเจ้าคุณ

 

ภาษา คือ ทักษะที่จำเป็นต่ออนาคตของลูก ดังนั้นการที่ส่งเสริมภาษาอังกฤษให้ลูกตั่งแต่ยังอยู่ในวัยเรียนรู้ และวัยของการค้นหาตัวเองก็ยิ่งเหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกมากขึ้น 

 

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านมองเห็นถึงความสำคัญของภาษาอังกฤษเช่นเดียวกัน ในวันนี้เราจึงอยากชวนทุกท่านมาฟังคุณแม่น้องเจ้าคุณกันค่ะ ว่าพัฒนาการของน้องดีขึ้นมากขนาดไหน รวมไปถึงมุมมองทางภาษาอังกฤษของคุณแม่เป็นอย่างไรบ้าง

 

ในมุมมองคุณแม่ ภาษาอังกฤษสำคัญอย่างไรคะ 

 

ภาษาอังกฤษสำคัญนะคะ ต่อไปน้องจะสามารถเอาไปใช้ได้ นำไปปรับใช้ในการเรียน การทำงานได้ในอนาคต รวมถึงในตอนนี้ยุคนี้ภาษาอังกฤษก็เป็นสิ่งจำเป็นค่ะ

 

น้องชอบที่เรียนกับ Globish Kids ไหมคะ

 

น้องชอบค่ะ เพราะเรียนระยะเวลาไม่นานมาก เรียนแล้วเหมือนได้เล่นไปด้วย และยังได้พัฒนาทักษะภาษาไปด้วย 

 

น้องมีพัฒนาการอย่างไรบ้าง

 

พัฒนาการดีนะคะ น้องเรียนแล้วก็ดีขึ้น เพราะโค้ชน่ารัก เหมือนโค้ชช่วย Entertain น้องด้วย ทำให้น้องไม่เบื่อ ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องวิชาการมากเกินไป เน้นสนทนา เน้นการพูด พอน้องเรียนก็ชอบ สนุก กลายเป็นชอบที่จะเรียนภาษาอังกฤษค่ะ 

 

น้องมีโค้ชที่ชอบเป็นพิเศษไหมคะ

 

น้องชอบหลายคนนะคะ คือน้องก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ พอเรียนไปสักพัก แม่ก็จะช่วยหาโค้ชใหม่ ๆ ให้เรียน แต่ส่วนตัวน้องจะชอบโค้ชผู้ชาย เพราะเหมือนน้องจะกล้าพูด กล้าคุยมากกว่า คงเพราะได้คุยในเรื่องที่เข้าใจกันได้ง่ายกว่าค่ะ

 

ทำไมคุณแม่ถึงเลือกให้เรียนที่ Globish Kids 

 

ตอนแรกคุณแม่เจอโฆษณามา แล้วเป็นช่วงโควิดด้วย แม่เลยสนใจ เพราะอยากลองหาที่เรียนให้ลูกลองเรียนดูค่ะ แล้วเจอที่นี่มันดีตรงที่ไม่ต้องเดินทาง แม่ชอบที่โค้ชน่ารัก เข้าใจเด็กด้วย แรก ๆ ตอนน้องลองคุยก็ไม่กล้าพูด แต่พอเจอโค้ชที่เข้ากับเด็กง่าย เพราะโค้ชช่วย Entertain น้องด้วย น้องก็ชอบ คุณแม่ก็ชอบ แลยให้น้องเรียนค่ะ

 

Globish Kids ต้องขอขอบพระคุณ คุณแม่ของน้องเจ้าคุณมากเลยนะคะ ที่มาร่วมแบ่งปันมุมมองทางภาษาอังกฤษ รวมถึงเล่าพัฒนาการของน้องเจ้าคุณด้วยค่ะ ซึ่งน้องมีพัฒนาการที่ดีมากจนโค้ชหลาย ๆ ท่านชม และยังได้เป็นนักเรียนพัฒนาการดีเด่นของ Globish Kids อีกด้วยนะคะ


Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ รับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้อง Jewyee ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การเรียนกับ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณพ่อน้อง Fenfen ถึงบรรยากาศการเรียนที่ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนมาคุยกับคุณแม่น้องนะโม นักเรียนพัฒนาการเด่นจาก Globish Kids