ร่วมพูดคุยกับคุณพ่อน้อง Fenfen ถึงบรรยากาศการเรียนที่ Globish Kids

1970 VIEWS | 3 MINS READ Saturday 27 / 02 / 2021


ร่วมพูดคุยกับคุณพ่อน้อง Fenfen ถึงบรรยากาศการเรียนที่ Globish Kids

 

เชื่อว่าห้องเรียนที่สนุกสนานนั้น เป็นส่วนที่จะช่วยเสริมสร้างความกล้า และมั่นใจให้เด็กรู้สึกอยากที่จะเรียนรู้ และพัฒนาทักษะทางภาษาทั้งการฟัง การพูดได้อย่างดี 

 

Globish Kids ขอชวนทุกท่านมาพูดคุยกับครอบครัวของน้อง Fenfen กันว่า ทำไมน้องถึงสามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว และมั่นใจ รวมถึงรู้สึกสนุกสนานไปกับการเรียน และมาฟังเคล็ดลับการส่งเสริมพัฒนาการด้านภาษาจากครอบครัวของน้อง Fenfen กันค่ะ 

 

เล่าบรรยากาศการเรียนของน้องให้ฟังหน่อยได้ไหมคะ 

 

บรรยากาศดีครับ แล้วน้องดูกล้าสื่อสารกับชาวต่างชาติขึ้นมาก ดูสบาย Comfort เวลาที่พูด เพราะเมื่อก่อนจะฟังอย่างเดียว แต่ตอนนี้ก็กล้าที่จะมีการสื่อสารกับโค้ชมากขึ้นกว่าเดิม 

 

โค้ชที่น้องชอบเป็นพิเศษคือใครคะ

 

โค้ช Nada เลยครับ เพราะน้องจะคุ้นเคยกับสำเนียง เหมือนน้องดูการ์ตูนดิสนีย์ แล้วมาคุยกับโค้ชก็จะเข้าใจกัน สื่อสารกันดี เพราะมีสำเนียงอเมริกัน ฟังแล้วจึงเข้าใจกัน คุ้นเคยกัน มีถามสารทุกข์สุขดิบกันได้ แล้วเรียนสนุก ดูผ่อนคลายเวลาเรียน

 

ทางคุณพ่อมีการส่งเสริมพัฒนาการด้านภาษาน้องอย่างไรบ้างคะ

 

ส่วนใหญ่จะดูจาก Feedback ของทางโค้ชเลย เพราะโค้ชจะส่งมาทาง Line Notifications ว่าวันนี้ คลาสนี้ เรียนแล้วเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไร หรือว่ามีศัพท์คำไหนที่ยังจำไม่ได้ ก็จะเอามานั่งคุยกันว่า เป็นอย่างไรคำนี้ ก็ช่วยอธิบายเพิ่มเติมไป น้องก็โอเค ก็รู้ และเข้าใจขึ้น อื่น ๆ จะเป็นของทางโรงเรียนที่โรงเรียนเขาสอน

 

หลังจากที่เรียนกับ Globish Kids พัฒนาการน้องเป็นอย่างไรบ้าง 

 

ก็ดีเลยนะครับ เรียนไปแล้วรู้สึกว่าดูกล้าใช้ภาษากับชาวต่างชาติมากขึ้น รวมถึงเรื่อง Grammar เรื่องนี่ดีขึ้นมากครับ 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับพัฒนาการด้านภาษาของน้อง Fenfen น้องเก่งมาก ๆ และมีทักษะทางการสื่อสารที่คล่องแคล่วมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ ทาง Globish Kids ต้องขอขอบคุณ Feedback ดี ๆ จากครอบครัวของน้อง Fenfen ด้วยนะคะ 

 

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณรับคำปรึกษาด้านการเรียน

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการเลี้ยงลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณแม่ของน้องเจเจ ใน ‘จุดเริ่มต้นที่คุณแม่เลือก Globish kids ให้น้อง’

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณแม่น้อง August นักเรียนพัฒนาการเด่นของ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

พูดคุยกับครอบครัวน้องโอนีล นักเรียนพัฒนาการดีจาก Globish Kids