ชวนมาคุยกับคุณแม่น้องนะโม นักเรียนพัฒนาการเด่นจาก Globish Kids

2358 VIEWS | 3 MINS READ Friday 05 / 03 / 2021


  1. ชวนมาคุยกับคุณแม่น้องนะโม นักเรียนพัฒนาการเด่นจาก Globish Kids 

 

พัฒนาการทางภาษาเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทักษะการฟัง และการพูด เพราะหากสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในอนาคตให้กับลูกด้วยนั่นเองค่ะ

‍‍

Globish Kids อยากชวนทุกท่านมาคุยกับคุณแม่น้องนะโมกันค่ะ ซึ่งคุณแม่จะมาบอกเคล็ดลับเสริมพัฒนาการทางภาษา รวมถึงบอกเล่าพัฒนาการของน้องนะโมหลังจากที่เรียนกับ Globish Kids อีกด้วยนะคะ โดยบรรยากาศการพูดคุยจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถอ่านด้านล่างได้เลยค่ะ

 

สวัสดีค่ะคุณแม่ น้องเรียนภาษาอังกฤษที่ Globish Kids พัฒนาการของน้องเป็นอย่างไรบ้างคะ

 

ดีค่ะ น้องชอบ และพัฒนาการดีขึ้นมาก เบื้องต้นที่คุณแม่มองว่าน้องมีพัฒนาการที่ดีขึ้น เพราะน้องเขาชอบอยู่แล้ว แต่แค่ไม่กล้าพูด แม่ก็เลยลองเลือกให้น้องเขาเรียน 

 

ในช่วงแรกที่ให้เขาเรียน น้องเขาประหม่านะคะ แต่พอเรียนไปสักพักน้องดีขึ้น เรียนจนจบคอร์สแรก เขาก็ขอเรียนเพิ่มเลยค่ะ แล้วคุณแม่ก็ลองพูดภาษาอังกฤษกับเขาในการใช้ชีวิตประจำวัน ก็สังเกตว่าการออกเสียง และสำเนียงคือดีขึ้นมาก ๆ 

 

คือคุณแม่ชอบเรื่องของการที่น้องเขาได้สำเนียง แล้วในตอนนี้น้องก็กล้าพูด กล้าคุยมากขึ้น สามารถแต่งประโยคยาว ๆ ได้แล้ว 

 

คุณแม่เห็นความแตกต่างอย่างไรบ้างคะ ทั้งก่อนเรียน และหลังเรียนกับ Globish Kids 

 

น้องกล้าพูดมากขึ้น สามารถสนทนากับคุณแม่ได้มากขึ้นค่ะ ก่อนหน้านั้นเวลาที่คุณแม่ถามเขาแค่ตอบเป็นคำ ๆ แต่พอเรียนกับ Globish Kids น้องเขาสามารถตอบเป็นประโยคได้ สามารถแต่งประโยคได้ และพัฒนาการน้องดีขึ้นมากเลยค่ะ

 

คุณแม่เสริมพัฒนาการทางภาษากับน้องอย่างไรบ้างคะ

 

คุณแม่ก็พูดคุยกับน้องค่ะ เวลาจะใช้ประโยคคำสั่งต่าง ๆ อยากให้ไปเอาน้ำในตู้เย็น ให้หยิบของ คุณแม่ก็จะใช้ภาษาอังกฤษกับน้อง แล้วก็มีดูการ์ตูนภาษาอังกฤษด้วยกันกับน้องค่ะ บางครั้งก็ดูคอนเทนต์ใน Youtube ที่เขาจะมีสอนภาษาอังกฤษ เราก็ดูด้วยกันค่ะ แล้วคุณแม่จะลองให้น้องแปลให้ฟังว่าเขาเข้าใจมากน้อยแค่ไหนค่ะ 

 

อยากฝากอะไรถึงคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่น ๆ ที่กำลังตัดสินใจให้น้องเรียนกับ Globish Kids ไหมคะ

 

อยากแนะนำให้ซื้อคอร์สเลยค่ะ แล้วจะรู้สึกถึงความต่างจริง ๆ เพราะตอนแรกคุณแม่ก็คิดว่าคอร์สที่เรียนจะคุ้มค่าไหม แต่สุดท้ายผลลัพธ์มันออกมาคุ้มค่ามาก ๆ แล้วคุณแม่เนี่ยจ่ายต่อค่ะ ซื้อคอร์สเรียนให้น้องต่อเลย ซึ่งตอนนี้เรียนมาสองคอร์สแล้ว และกำลังจะจบคอร์สที่สอง คุณแม่ต่อคอร์สที่สามแน่นอน ตั้งใจไว้ว่าจะให้น้องเรียนครบทุกคอร์สเลยค่ะ 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับบรรยากาศการพูดคุยกับคุณแม่น้องนะโม นักเรียนพัฒนาการเด่นจาก Globish Kids ที่นอกจากคุณแม่จะมาเล่าถึงพัฒนาการของน้องแล้วนั้น ยังช่วยแบ่งปันเทคนิคการเสริมพัฒนาการทางภาษาอีกด้วย ทาง Globish Kids ต้องขอขอบพระคุณ คุณแม่น้องนโมมาก ๆ เลยค่ะ 

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ รับคำปรึกษาการเรียนได้ที่นี่



ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนมาพูดคุยกับคุณแม่ ‘ทำไมถึงเลือกให้น้องเรียนกับ Globish Kids’

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

พูดคุยกับครอบครัวน้องโอนีล นักเรียนพัฒนาการดีจาก Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณพ่อน้อง Fenfen ถึงบรรยากาศการเรียนที่ Globish Kids