ให้ลูกเรียนภาษาจีน ดีอย่างไรกับอนาคต

2936 VIEWS | 3 MINS READ Wednesday 14 / 10 / 2020


ให้ลูกเรียนภาษาจีน ดีอย่างไรกับอนาคต

 

ในยุคที่เก่งเพียงภาษาอังกฤษคงไม่เพียงพอ เพราะภาษาจีนได้เข้ามามีบทบาทกับคนหลายเชื้อชาติแทบทั่วทั้งโลก ดังที่คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านเริ่มเห็นความสำคัญของภาษาที่มีคนพูดเฉียดหนึ่งพันล้านคน แต่บางท่านอาจจะยังไม่แน่ใจว่า หากให้ลูกเรียนภาษาจีนจะดีกับอนาคตลูกอย่างไร วันน้ Globish Kids ได้นำคำตอบมาฝากทุก ๆ ท่านแล้วค่ะ

 

‘เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆ’

 

ดังที่คุณพ่อคุณแม่เห็นการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยและสังคมโลก ว่าเรามีโอกาสใกล้ชิดและร่วมธุรกิจกับคนจีนอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งคนจีนกว่า 90% ยังคงใช้ภาษาจีนเป็นหลัก ทั้งในการสื่อสารทั่วไปและการสื่อสารด้านธุรกิจ (คนจีนรุ่นใหม่บางคนสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ แต่ส่วนมากก็เลือกที่จะไม่ใช้) ดังนั้นการเรียนรู้ภาษาจีนให้สามารถติดต่อสื่อสารได้ จึงมีส่วนสำคัญในการเปิดประตูสู่โอกาสของน้อง ๆ ในอนาคตนั่นเองค่ะ

 

‘พัฒนาต่อยอดได้หลากหลาย’ 

 

นอกจากความโดดเด่นทางด้านธุรกิจแล้ว รัฐบาลจีนยังคงพัฒนาระบบการศึกษาให้สู้กับฝั่งยุโรปมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี และมหาวิทยาลัยจีนหลายแห่งก็พัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนจนติดอันดับต้น ๆ ของการจัดอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย ปัจจุบันคนหลายเชื้อชาติจึงเลือกที่จะมาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของจีน เพราะมีชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกและมีหลักสูตรมากมายพร้อมรองรับทุกความต้องการ

 

ได้ยินอย่างนี้แล้วคุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้เลยค่ะ ว่านอกจากการเรียนภาษาจีนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันแล้ว น้อง ๆ ยังสามารถนำภาษาจีนไปต่อยอดได้กับการเรียนต่อในมหาวิทยาลัยที่ประเทศจีนได้ในอนาคตเช่นกัน 

 

อิงจากการวิจัยด้านการพัฒนาทักษะทางภาษา พบว่าเด็กสามารถเรียนภาษาที่สองหรือสามได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดในช่วงอายุ 7 - 9 ขวบ ดังนั้นหากคุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่มีน้อง ๆ อยู่ในช่วงวัยนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีอย่างมากในการให้ลูกเริ่มเรียนรู้ภาษาจีนเป็นภาษาที่สองหรือสามนะคะ

 

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านใดกำลังมองหาสถาบันสอนภาษาจีนที่จะช่วยให้ลูกสื่อสารภาษาจีนได้จริง ไม่ต้องท่องจำ ไม่ต้องคัดลายมือ พร้อมการเรียนตัวต่อตัวกับครูชาวจีนมากประสบการณ์ ผ่านหลักสูตรที่พัฒนามาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ทาง Globish Chinese จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของเด็กวัยเรียนรู้ ที่ตอบโจทย์การเรียนภาษาจีนอย่างมีประสิทธิภาพและแตกต่างกว่าที่อื่น ๆ ลงทะเบียนคอร์สเรียนสำหรับเด็ก

 

สำหรับใครที่สนใจภาษาจีนสามารถพัฒนาภาษาจีนด้วยคอร์สเรียน Globish Chinese สถาบันสอนภาษาจีนออนไลน์ ได้ออกแบบการเรียนรู้ภาษาจีนมาเพื่อฝึกทักษะฟัง-พูดโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้คุณไม่ต้องท่องจำ ไม่ต้องคัดลายมือ เป็นการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ผ่านหลักสูตรที่พัฒนามาเพื่อคนไทย ลงทะเบียนคอร์สเรียนสำหรับผู้ใหญ่

 

 

เรียนภาษาจีนออนไลน์ เพิ่มทักษะการสื่อสารให้กับทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็ก วัยเรียน หรือวัยทำงาน ครบทุกเป้าหมายการเรียนไม่ว่าจะเป็นการเรียนภาษาจีนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน การเรียนภาษาจีนเพื่อการทำงาน การเรียนภาษาจีนเพื่อการสอบ HSK รายละเอียดคอร์สเรียน  

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เรียนต่อต่างประเทศ

อยากเรียนต่อภาษาจีน ต้องรู้!!

วัยทำงาน

ข้อแตกต่างระหว่างภาษาจีน กับ ภาษาอังกฤษ

วัยทำงาน

ใคร ๆ ก็พูดจีนได้ กับคอร์สเรียนภาษาจีนออนไลน์ที่ Globish Chinese