คริสต์มาสปีนี้ มีของขวัญดี ๆ ให้ตัวเองแล้วหรือยัง?

2140 VIEWS | 3 MINS READ Thursday 24 / 12 / 2020


 

คริสต์มาสปีนี้ มีของขวัญดี ๆ ให้ตัวเองแล้วหรือยัง?

 

ช่วงเวลาแห่งความสุข ช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นเช่นนี้ หลาย ๆ คนอาจกำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองกันอยู่ใช่ไหมคะ แน่นอนว่าหนึ่งในของขวัญที่จะช่วยให้คุณได้พัฒนาตัวเองไปด้วย นั่นก็คือการพัฒนาภาษาอังกฤษนั่นเองค่ะ

‍‍‍

เพราะภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลของโลกที่ทุกคนต่างล้วนใช้สื่อสารกันเป็นภาษากลาง การพัฒนาตัวเองในด้านภาษาก็เสมือนเป็นของขวัญที่จะนำพาให้คุณก้าวหน้าไปก่อนใคร พร้อมด้วยคอร์สเรียนที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ จึงช่วยให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้จริง ไม่ต้องท่องจำ

 

 

 

ของขวัญสุดพิเศษที่จะช่วยให้คุณพัฒนาตัวเองขึ้น

‍‍

 

เพราะภาษาอังกฤษเป็นสิ่งที่จะช่วยให้คุณมีทักษะทางด้านการสื่อสารที่ดีขึ้น Globish จึงได้ออกแบบการเรียนมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ซึ่งการเรียนรู้ของเราเป็นแบบสด ๆ ตัวต่อตัวกับโค้ชเจ้าของภาษา มากประสบการณ์ในด้านการสอน จึงช่วยให้คุณได้เรียนรู้ และพัฒนาภาษาอังกฤษอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

 

 

ของขวัญสุดล้ำค่าที่จะทำให้คุณเพิ่มโอกาสที่ดีในอนาคต

‍‍

 

เพราะภาษาอังกฤษเป็นเสมือนใบเบิกทางทางโอกาสที่ดีในอนาคต Globish จึงได้พัฒนารูปแบบการเรียนให้คุณสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน และการทำงาน โดยการเรียนของเราได้รับการรับรองว่ามีวิธีการสอนและการมีส่วนร่วมของผู้เรียน (Learning Engagement) อีกด้วย

 

 

สร้างของขวัญให้ตัวเองได้เลยวันนี้ที่ Globish

‍‍

 

ของขวัญที่จะช่วยให้คุณก้าวหน้าก่อนใครด้วยการพัฒนาภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่ ซึ่งจะช่วยให้คุณพูดได้จริง ไม่ต้องท่องจำ จากหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ อยากพูดอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว มั่นใจ และเป็นธรรมชาติ คุณเองก็พูดได้ที่ Globish สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ พิสูจน์แล้วจากผู้เรียนกว่า 10,000 คน ว่าพูดได้จริง ไม่ใช่แค่ท่องจำ รับคำปรึกษาด้านการเรียนคลิก

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


Tips and Tricks

8 วิธีสร้างแรงจูงใจในการฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเองที่บ้าน

Tips and Tricks

5 ซีรีย์ Netflix ที่จะช่วยคุณพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ

วัยทำงาน

เก่งอังกฤษได้ด้วย 5 TED Talks ระดับโลก