ฟังยากมากแม่!! สำเนียงจากเสียงที่ไม่ใช่ Native

2016 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 14 / 07 / 2020


คุณเคยกังวลไหม ? หากต้องสื่อสารกับชาวต่างชาติที่ไม่ใช่ Native โดยตรง

 

แน่นอนว่าหลาย ๆ คนสามารถสื่อสารอังกฤษได้ แต่ก็ยังคงกังวล และมีความสับสนกับสำเนียงของชาวต่างชาติที่หลากหลาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ เพราะขนาดเราเองก็มีสำเนียงเฉพาะที่เป็นของคนไทยใช่ไหมคะ 

 

แต่ถ้าหากเราอยากคุ้นเคยและชินกับสำเนียงเหล่านี้ เราก็ต้องฝึกทักษะการฟังและฝึกฝนพูด การสื่อสารบ่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าของภาษาชาตินั้น ๆ โดยตรงค่ะ ซึ่งที่ Globish โค้ชของเรามีหลากหลายเชื้อชาติให้เลือกเรียน ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ชาวต่างชาติ ได้แก่ ยุโรป เอเชีย และเจ้าของภาษา เพื่อให้คุณมีความเคยชินและคุ้นเคยกับสำเนียงที่หลากหลาย 

 

โค้ชทุกท่านมีใบรับรองอนุญาตการสอนจาก TEFL, TESL or TESOL รวมถึงมีศิลปะด้านวิธีการสอนและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้เรียน (Learning Engagement) เพราะเรามีการคัดเลือกโค้ชตาม Coach Qualifications ที่จะต้องมีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป รวมถึงจบการศึกษาในด้านการสอนหรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารภาษาอังกฤษอีกด้วยค่ะ

 

ซึ่งคุณสามารถดูผลของการเรียนได้ในแต่ละคลาสที่เรียน ผ่านการประเมินผลการเรียนของโค้ชได้จากกราฟ เพื่อมั่นใจได้ว่าคุณมีพัฒนาการและเข้าใจในบทเรียน รวมถึงมีส่วนร่วมต่อการเรียนมากขนาดไหน และด้วยการเรียนแบบตัวต่อตัว (one-on-one) จะทำให้โค้ชสามารถโฟกัสกับคุณได้อย่างเต็มที่ สามารถสื่อสารรวมถึงปรับรูปแบบการสอนให้เหมาะสมกับคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการเรียนรู้ทางด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ

 

นอกจากนี้เรายังมีการสอนแบบ Live Instruction ที่ฝึกการสนทนา 'แบบกลุ่ม' กับโค้ชเจ้าของภาษา และเพื่อนหลากหลายเชื้อชาติ ซึ่งช่วยเน้นการจับใจความ เพิ่มทักษะการฟังสำเนียงที่แตกต่างกัน รวมถึงการพูดออกเสียงในแต่ละชาติอีกด้วยนะคะ

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


วัยทำงาน

เพิ่มความมั่นใจในการพูด จากบทเรียนในระดับ Low Intermediate

วัยทำงาน

พูดอังกฤษอย่างมั่นใจ จากบทเรียน INTERMEDIATE LEVEL

วัยทำงาน

สอนอย่างมีคุณภาพเป็นยังไง ตามมาตรฐานการศึกษาจาก Finland